Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

Lã Đắc Tiến
Chủ nhật, 28/01/2018 | 09:35
0
Tối 27/1, hàng nghìn người dân Hải Phòng vẫn đổ ra đường chúc mừng những nỗ lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Sau 120 phút thi đấu, U23 Việt Nam đã không vượt qua U23 Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á. Tuy nhiên, người dân Hải Phòng vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích và tự hào khi các tuyển thủ đã chiến đấu hết vì màu cờ sắc áo của tổ quốc.

 

Xã hội - Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

 

Xã hội - Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam (Hình 2).

Pháo sáng vẫn được cổ động viên đất Cảng sử dụng

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người dân Hải Phòng vẫn đổ ra đường ăn mừng với pháo sáng rợp trời. Trên các tuyến đường Lạch Tray, Cầu Đất, khu vực dải trung tâm thành phố… hàng nghìn người vẫn diễu hành, hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”.

Lấy tay lau vội những giọt nước mắt, chị Nguyễn Thanh Huyền chia sẻ: “Từ đầu đến cuối mùa giải, các tuyển thủ U23 đã thể hiện lối chơi vô cùng tự tin và xuất sắc. Trận đấu này cũng vậy, chúng ta đã chơi đầy tự tin trước một đối thủ rất mạnh. Triệu trái tim Việt Nam vẫn luôn vô cùng tự hào trước màn trình diễn của các cầu thủ U23”.

Xã hội - Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam (Hình 3).

Lực lượng CSGT tham gia đảm bảo trật tự ATGT

Không chỉ trong trung tâm thành phố, khu vực ngoại thành các gia đình, quán cà phê, nhà hàng cũng vẫn tấp nập, rôm rả bình luận sau khi trận đấu kết thúc. Anh Nguyễn Văn Minh (chủ quán cà phê ở thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết: “Các em đá quá hay, quá tốt và có mặt tại trận chung kết thực sự rất xứng đáng. Dù thua nhưng các em vẫn là nhà vô địch trong tim người dân Hải Phòng, chúng tôi vẫn yêu các em lắm”.

Xã hội - Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam (Hình 4).

Hàng nghìn người dân đổ xuống đường ăn mừng chiến tích của tuyển U23 VN

Ông Phạm Văn Thời (ở thôn Vân Đôi xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) nói: "Ngồi trước màn ảnh nhỏ, tôi hồi hộp theo dõi diễn biến của trận đấu. Tôi thấy đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần quyết tâm vì dân tộc, họ chơi rất đẹp. Mặc dù thi đấu trong khi điều kiện không có lợi cho mình, thời tiết quá lạnh, sân bóng lại có tuyết, nhưng các cầu thủ của chúng ta đã chơi hết mình. Đến phút 119, kết quả vẫn tỷ số hòa, tôi đã nghĩ đến viễn cảnh đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch sau khi chiến thắng trong loạt sút luân lưu 11m. Nhưng phút cuối đội bạn lại chiến thắng".

Đội tuyển U23 Việt Nam, những người hùng làm nên “điều chưa từng có”

Thứ 7, 27/01/2018 | 21:52
Dù cho đội tuyển U23 Việt Nam đã thua 1-2 trước Uzbekistan trong trận chung kết kịch tính, nhưng tinh thần chiến đấu quả cảm và tài năng của các cầu thủ đã để lại trong lòng người dân Việt Nam dấu ấn đẹp. Phóng viên báo Người Đưa Tin ghi lại những chia sẻ của ông Nguyễn Lân Trung, nguyên Phó Chủ tịch VFF và nhà báo Phan Việt Hùng, Phó Tổng biên tập báo Nhi Đồng về trận đấu này.

Máy cày xuống phố cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:28
Tại TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình, một doanh nghiệp kinh doanh máy nông cụ đã huy động hàng chục máy cày, máy cấy cùng hàng chục nhân viên xuống phố để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Cùng tác giả

Nam Định: Sáu nông dân bỏ hàng chục tỷ đồng gom đất nông nghiệp

Thứ 4, 07/02/2018 | 15:42
Người dân ở xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định) đang bàn tán xôn xao chuyện một số ‘nông dân’ trên địa bàn bỏ ra 20,2 tỷ đồng mua lại hơn 10ha đất nông nghiệp.

Xe trên 12 chỗ lại được lưu thông bình thường ra đảo Cát Bà

Thứ 5, 01/02/2018 | 10:00
Từ hôm nay (31/1), TP.Hải Phòng lại cho phép xe ô tô từ 12 chỗ ngồi trở lên lưu thông ra đảo Cát Bà sau 6 ngày thực hiện cấm.

Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018 | 09:35
Tối 27/1, hàng nghìn người dân Hải Phòng vẫn đổ ra đường chúc mừng những nỗ lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Hải Phòng: Cấm lưu thông trên một số tuyến đường khi diễn ra trận chung kết

Thứ 7, 27/01/2018 | 12:00
Một số tuyến đường tại Hải Phòng sẽ bị cấm lưu thông, dừng đỗ trong thời gian diễn ra trận chung kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Hải Phòng: Công bố Quyết định cách chức Chủ tịch huyện An Lão

Thứ 3, 23/01/2018 | 11:30
UBND TP.Hải Phòng vừa công bố Quyết định về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND huyện An Lão.