Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào?

Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào?

Thứ 2, 28/09/2020 | 06:19
0
Trước khi trở thành vợ của Huỳnh Hữu Long, “én nhỏ” Triệu Vy chỉ công khai hẹn hò với hai người, một là đại gia Diệp Mậu Thanh, người còn lại là thiếu gia Uông Vũ. Nhiều người không khỏi tò mò cuộc sống của 2 tình cũ Triệu Vy giờ ra sao?

Là một trong những mỹ nhân tài sắc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, dễ hiểu tại sao Triệu Vy luôn có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh. Cô từng vướng vào không ít scandal tình ái với danh sách người tình là toàn đại gia lắm tiền nhiều của. Tuy nhiên, trong số đó, ngôi sao Hoàn Châu cách cách chỉ xác nhận chuyện tình cảm với 2 người. Người đầu tiên là đại gia Diệp Mậu Thanh. Sau 3 năm mặn nồng, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, người đẹp hẹn hò với Uông Vũ – con trai thứ 3 của cố thị trưởng thành phố Thượng Hải. Cuộc tình ngọt ngào này cũng không kéo dài được lâu. Vậy, sau ngần ấy năm, cuộc sống của 2 người đàn ông từng đi qua cuộc đời Triệu Vy giờ ra sao?

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào?

Người tình đầu tiên được “én nhỏ” công khai với báo giới là Diệp Mậu Thanh. Từ năm 22 tuổi, anh đã làm việc cho doanh nghiệp của gia đình. 37 tuổi, Diệp Mậu Thanh đã được giao quản lý toàn bộ cơ ngơi của Diệp gia. Ước tính khi đó đại gia họ Diệp sở hữu tổng tài sản lên tới 12 tỷ nhân dân tệ.

Được biết, Diệp Mậu Thanh - Triệu Vy quen và yêu nhau từ trước khi người đẹp quay bộ phim Hoàn Châu cách cách vào năm 1999. Từng có tin đồn cô giành được vai Tiểu Yến Tử một phần là do sự can thiệp của bạn trai. Nhờ hiệu ứng của Hoàn Châu cách cách, cái tên Triệu Vy làm mưa làm gió khắp châu Á. Cô liên tục nhận được lời mời tham gia đóng phim. “Xa mặt cách lòng”, tình cảm 2 người dần trở nên nhạt nhòa. Sau đó xuất hiện tin đồn Mậu Thanh ra ngoài tán tỉnh nhiều mỹ nhân khác. Năm 2001, khi được hỏi về vấn đề này, ngôi sao sinh năm 1976 vẫn một mực tin tưởng người yêu: "Phần lớn thời gian tôi ở Thượng Hải làm việc, trong khi anh ấy ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn tin tưởng anh ấy".

Nhưng chỉ vài tháng sau, Triệu Vy bất ngờ tuyên bố đã chia tay Diệp Mậu Thanh nhưng không tiết lộ lý do. Dù vậy dư luận cũng như truyền thông đồn đoán chuyện tình tan vỡ vì Diệp Mậu Thanh quá đào hoa.

Sau đó, đại gia họ Diệp chuyển sang theo đuổi Lý Đình Nghi – ngôi sao của bộ phim Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc. Đáng tiếc, sau đó cặp đôi cũng “đường ai nấy đi”.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 2).

Hiện, Diệp Mậu Thanh đã lập gia đình và có 3 con. Một điều trùng hợp là bà xã anh- Thành Diễm Nhàn- lại là bạn thân với Triệu Vy. Nữ diễn viên họ Triệu còn thường xuyên tới nhà tình cũ chơi, chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như chia tay Diệp Mậu Thanh, Triệu Vy vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp thì chuyện tình với Uông Vũ không có kết thúc yên bình như thế.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 3).

Sinh năm 1979, Uông Vũ là một trong "Kinh Thành Tứ Thiếu" (danh hiệu nổi tiếng được dành cho 4 vị thiếu gia giàu có bậc nhất Bắc Kinh) bên cạnh Uông Tiểu Phi, Vương Kha và Vương Thước. Anh chính là quý tử thứ ba của Uông Đạo Hàm, cố thị trưởng thành phố Thượng Hải. Với gia thế không phải dạng vừa lại từng đi du học Mỹ, Uông Vũ là chàng trai trong mơ của biết bao cô gái. Bên cạnh đó anh còn được biết đến là người trượng nghĩa, hào phóng.

Như nhiều “cậu ấm” khác, Uông Vũ cũng có sở thích đối với siêu xe, hàng hiệu, những bữa tiệc xa xỉ và nổi tiếng “sát gái”. Tuy nhiên Uông Vũ chỉ chính thức xác nhận chuyện yêu đương với một mình Triệu Vy. Tháng 7/2004 những hình ảnh 2 người cùng nhau đi du lịch được báo chí tung ra khiến dư luận xôn xao. Không lâu sau "én nhỏ" cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với chàng thiếu gia Bắc Kinh.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 4).

Kể từ khi công khai, cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng, thậm chí khi nữ diễn viên đoạt được Ảnh hậu tại LHP quốc tế Thượng Hải 2005, Uông Vũ còn đích thân đến và tổ chức một buổi tiệc hoành tráng để chúc mừng. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Triệu Vy cho biết cả hai đã không còn liên quan.

Nhiều ý kiến suy đoán Uông Vũ qua lại với người khác trong lúc hẹn hò Triệu Vy khiến cô nàng quyết định chia tay song cũng có thông tin cho rằng thực chất 2 người chia tay vì Uông Vũ có thói "côn đồ", thậm chí từng tát bạn gái trước mặt nhiều người. Vì tin đồn này Uông Vũ có thời gian dài bị mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 5).

Nữ diễn viên quá cố Lý Ngọc

Ngoài Triệu Vy, vị công tử hào hoa còn vướng tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân đình đám nhưng có lẽ chuyện tình giữa anh với nữ diễn viên quá cố Lý Ngọc- người đóng vai Phương Ly trong Tân Dòng Sông Ly Biệt-là đáng chú ý hơn cả.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 6).

Uông Vũ trong lễ tang Lý Ngọc.

Năm 2007, cặp trai tài gái sắc thường xuyên sánh bước bên nhau, dù không chính thức thừa nhận nhưng ai cũng ngầm hiểu hai người có mối quan hệ không phải tầm thường. Thậm chí Uông Vũ và Lý Ngọc từng quyết định về chung một nhà, nhưng không may khi hạnh phúc nhất cũng là lúc Lý Ngọc phát hiện mình bị ung thư máu. Từ khi phát bệnh đến lúc trút hơi thở cuối cùng, Uông Vũ luôn ở bên người yêu không rời nửa bước. Tháng 3/2009, cô qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Trong lễ đưa tang của chính mình Lý Ngọc đã được mặc váy cưới theo ước nguyện, còn Uông Vũ không kìm được xúc động mà ôm mặt bật khóc.

Ngôi sao - Hai vị đại gia từng khiến Triệu Vy si mê một thời giờ sống thế nào? (Hình 7).

Hiện Uông Vũ có cuộc sống giản dị, kín tiếng.

Sự ra đi của Lý Ngọc là cú sốc lớn đối với Uông Vũ. Kể từ đó anh kín tiếng hơn hẳn, rời xa thị phi làng giải trí. Có nguồn tin cho biết anh đã kết hôn và có con, nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Minh Hoa (t/h)

 

 

Hé lộ danh tính thiếu gia bị đồn hẹn hò với Triệu Vy

Chủ nhật, 27/09/2020 | 10:39
Nhìn những hình ảnh thân thiết của Triệu Vy bên một vị thiếu gia, khiến cho cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Vì Triệu Vy mà mỹ nhân đình đám một thời phải đổi tên hoạt động trong showbiz

Thứ 5, 24/09/2020 | 07:07
Ít ai biết có một nữ diễn viên từng phải thay tên đổi họ khi hoạt động trong Cbiz vì Triệu Vy.

Hình ảnh hiếm hoi về "cậu con trai" soái ca ít ai biết của Triệu Vy

Thứ 5, 17/09/2020 | 06:00
Công chúng đều biết Triệu Vy có một con gái tên Tiểu Tứ Nguyệt song ít ai biết nữ diễn viên còn có một cậu con trai đã 21 tuổi, là con riêng của ông xã cô với người vợ trước.

Xôn xao hình ảnh Triệu Vy la hét, thô lỗ quát mắng diễn viên trên phim trường

Thứ 5, 27/08/2020 | 12:46
Khoảnh khắc Triệu Vy tức giận, không ngừng trách móc các diễn viên ở hậu trường phim khiến dư luận xôn xao bàn tán.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.