Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công

Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công

Thứ 4, 24/07/2019 | 16:19
0
Sau vụ Nhậm Đạt Hoa bị côn đồ tấn công khi dự sự kiện, công tác an ninh được coi trọng hơn. Mới đây, hàng chục vệ sĩ được huy động để bảo vệ Thành Long.
Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công

Ngày 23/7, trang QQ đưa tin Thành Long có mặt tại Đại Đồng, Sơn Tây để chuẩn bị cho Tuần phim hành động quốc tế Thành Long lần thứ 5. Nam diễn viên từng đến Đại Đồng vào năm 2018, truyền thông nhận xét công tác bảo vệ Thành Long năm nay siết chặt hơn.

Theo QQ, đơn vị tổ chức đã huy động lực lượng bảo an hùng hậu để duy trì trật tự. Dù chưa tới mức cấm đường, nhưng mỗi nơi Thành Long xuất hiện đều có nhân viên dẹp đường và không có người hâm mộ nào có thể tiếp cận nam nghệ sĩ. Thậm chí, cả các vệ sĩ nữ cũng được điều tới.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 2).

Ngoài ra, khi Thành Long ngồi ăn đặc sản địa phương, các bảo an cũng xếp thành hàng rào để che chắn. Trong suốt sự kiện, luôn có nhân viên an ninh yêu cầu phóng viên và người dân dừng quay phim. Sau đó, Thành Long rời đi bằng trực thăng riêng, không dùng xe do ban tổ chức sắp xếp.

QQ cho hay công tác an ninh được siết chặt sau khi Nhậm Đạt Hoa bị kẻ lạ đâm bằng dao ngay trên sân khấu ở Quảng Đông hồi tuần trước.

Ngày 20/7, nam diễn viên kỳ cựu của Hong Kong Nhậm Đạt Hoa bị một kẻ côn đồ cầm dao đâm bị thương khi anh tham gia sự kiện tại Trung Sơn. Tài tử 64 tuổi đã phải chật vật chạy trốn trên sân khấu. Nhậm Đạt Hoa được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, rồi được chuyển về Hong Kong phẫu thuật lần 2.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 3).

Hung thủ đâm Nhậm Đạt Hoa đã bị bắt ngay lập tức. Theo điều tra ban đầu, người này có dấu hiệu bị tâm thần. Nhậm Đạt Hoa bị đâm 2 nhát ở bụng, 4 ngón tay cũng bị thương vì đỡ dao của hung thủ.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 4).

Nhiều nghệ sĩ từng gặp tai nạn sân khấu tuy không bị thương như Nhậm Đạt Hoa, song sự cố của nữ ca sĩ Chung Giai Nghi cũng khiến cô sợ hãi và xấu hổ. Trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, một người đàn ông đã lao lên sân khấu ôm hôn và tát nữ ca sĩ. Khi bị bảo vệ kéo xuống, người này còn kéo váy khiến Chung Giai Nghi lộ ngực trước hàng chục ống kính truyền thông.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 5).

Tháng 12/2013, khi đang đi tuyên truyền phim ở Bắc Kinh, nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Tuyết cũng gặp tai nạn tương tự. Một gã đàn ông cởi trần đã xông lên sân khấu với ý đồ sàm sỡ nữ diễn viên. Hàn Tuyết hoảng sợ la hét và trốn tránh.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 6).

Tháng 5/2016, Lưu Diệc Phi tham dự buổi quảng bá phim Dạ Khổng Tước ở Quảng Châu (Trung Quốc). Khi sự kiện đang diễn ra, một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu. Anh này xô mạnh khiến Lưu Diệc Phi ngã đập đầu xuống đất. Sự cố khiến Lưu Diệc Phi bị thương nhẹ.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 7).

Hồi tháng 8/2015, nữ diễn viên Lâm Doanh Oánh tham dự buổi họp báo phim Mẹ hổ, bố mèo. Khi sự kiện đang diễn ra, bất ngờ một người đàn ông xông lên sân khấu và ném trứng tới tấp vào người cô. Người đàn ông này liên tục la hét và chửi mắng nữ diễn viên trẻ. Theo những người có mặt tại hiện trường, tên này ghét Doanh Oánh vì cô chuyên đóng vai ác trên màn ảnh. Trong Chân Hoàn truyện, cô đảm nhận vai ác nữ Hoán Bích. Tới phim Mẹ hổ, bố mèo, cô vào vai đàn em láo xược của Triệu Vy.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 8).

Triệu Vy cũng từng bị hất nước thải lên người khi đang biểu diễn trên sân khấu vào năm 2001. Đây là giai đoạn cô bị tẩy chay dữ dội vì trót mặc áo quân kỳ Nhật trong show thời trang.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 9).

Nữ ca sĩ trẻ Trương Hàm Vận bất ngờ bị một fan xông lên sân khấu ôm chặt. Công tác an ninh là điều các nghệ sĩ rất quan tâm khi tham gia sự kiện.

Giải trí - Hàng chục vệ sĩ bảo vệ Thành Long sau vụ Nhậm Đạt Hoa và các sao Hoa ngữ bị tấn công (Hình 10).

Nữ diễn viên Dương Đồng Thư khi có mặt trong một sự kiện họp báo phim tại Bắc Kinh đã luống cuống vì bị một người đàn ông tấn công. Bất chấp sự khó chịu của nữ diễn viên này, anh chàng tiếp tục ghì chặt người và hôn cô. Khi fan cuồng được nhân viên an ninh đưa xuống, Dương Đồng Thư vẫn chưa thể hoàn hồn. Cô mất tập trung và tỏ ra lúng túng trong suốt buổi họp báo.

 

Hé lộ về hung thủ đâm trọng thương “đại ca showbiz Hồng Kông" Nhậm Đạt Hoa

Thứ 7, 20/07/2019 | 20:14
Cảnh sát Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) công bố thông tin về thủ phạm tấn công diễn viên Nhậm Đạt Hoa cũng như hung khí gây án.

Quái nhân ngang hàng Lý Tiểu Long, trên cơ Thành Long

Thứ 5, 28/03/2019 | 13:00
Xét về võ thuật, Lương Tiểu Long có thể sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long và trên cơ Thành Long, nhưng sự nghiệp của ông lại bết bát vì “vạ miệng”.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.