Hàng loạt sao bị đánh cắp thông tin cá nhân

Hàng loạt sao bị đánh cắp thông tin cá nhân

Thứ 3, 12/03/2013 | 11:32
0
Những thông tin tài chính riêng tư của vợ chồng Beyonce - Jay-Z bị tung lên mạng. 13 ngôi sao và chính trị gia khác cũng là nạn nhân trong vụ việc.

Nguồn tin trên TMZ cho biết một hacker đã đăng tải những thông tin bao gồm thẻ tín dụng, số an sinh xã hội, các khoản vay thế chấp, thế chấp xe hơi cùng một số thông tin khác của nhiều người nổi tiếng trên một website. Nạn nhân của vụ trộm online lần này gồm các ngôi sao Hollywood như vợ chồng Beyonce, Kim Kardashian, Paris Hilton, Mel Gibson, Ashton Kutcher. Ngoài ra, các chính trị gia và nhân vật nổi tiếng khác gồm phó Tổng thống Joe Biden, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, Bộ trưởng Tư pháp Eric Holder, giám đốc FBI Robert Mueller và lãnh đạo Sở cảnh sát Los Angeles Charlie Beck cũng nằm trong danh sách. Theo thông tin cập nhật trên TMZ, Britney Spears và tỷ phú Donald Trump cũng đã trở thành nạn nhân của tên trộm.

Sự kiện - Hàng loạt sao bị đánh cắp thông tin cá nhân

Nguồn tin cho biết phía Sở cảnh sát Los Angeles và FBI đều đã vào cuộc điều tra để tìm ra kẻ đạo tặc. Vấn đề đánh cắp thông tin cá nhân của những hacker từng khiến nhiều ngôi sao khốn đốn. Năm 2011, hacker đột nhập máy tính cá nhân của Scarlett Johansson và phát tán loạt ảnh nude của cô. Kẻ đạo tặc là Christopher Chaney sau đó bị bắt và phải bồi thường cho ngôi sao Hollywood 66.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) cùng mức án 10 năm tù. Nhiều nạn nhân khác của Christopher Chaney gồm Christina Aguilera, Miley Cyrus, Demi Lovato, Vanessa Hudgens, Mila Kunis...

Bảo Quyên (Theo VnExpress)

Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:46
Câu chuyện hài hước nhất từ trước tới nay mà giới truyền thông gặp phải đang gọi tên một nam ca sĩ. X – nhân vật chính của một clip sex ‘tự quay’ đang gây sốt trong giới phóng viên bởi sự trơ trẽn cũng như lố bịch mà chiêu PR của anh ta mang lại.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Thứ 3, 12/03/2013 | 13:25
Những bức ảnh mới của Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng được đăng tải gần đây khiến công chúng một phen ngỡ ngàng về sự biến hóa nhan sắc là ‘tuyệt chiêu đỉnh cao’ của cả 2 chị em nhà này.

Trần Tùng Anh 'làm tình' với gái lạ còn quay clip sex?

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:48
Đoạn clip ngắn đang lan tràn trên mạng khiến nhiều người sững sỡ vì những hình ảnh hoàn toàn khác của nam ca sĩ trẻ gốc Hà Nội.