Hàng nghìn người kéo đến nhà Tuấn Hưng, Mr. Đàm kêu gọi khán giả vây kín biệt thự 60 tỷ cũng hot không kém

Thứ 7, 21/01/2023 | 11:59
0
Trong showbiz, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những sự kiện tại nhà riêng, thu hút đông đảo khán giả đến tham gia.

Tối 3/9/2022, Tuấn Hưng mở concert tại ban công nhà riêng, thu hút hàng nghìn khán giả tụ tập, tạo nên cảnh tượng chưa từng có. Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng ca hát tại nhà phục vụ người hâm mộ miễn phí. Tuy nhiên, do đã thông báo từ trước và tổ chức đúng vào dịp lễ, lượng khán giả đổ về quanh ngôi nhà của nam ca sĩ đông hơn rất nhiều so với những buổi live trước đó của anh. Ngoài Tuấn Hưng, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những giọng ca như: Minh Vương, Anh Quân Idol, Đinh Ứng Phi Trường...

Theo như những hình ảnh được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, dòng người phủ kín cả phố đi bộ Hà Nội. Nhiều khán giả còn hài hước chia sẻ, họ "khó thở vì thiếu oxy". Bên cạnh những khán giả tại Thủ đô, nhiều người dân từ khắp các tỉnh thành như Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Ninh... vì yêu mến giọng ca "Nắm lấy tay anh" mà không ngại vượt hàng trăm cây số để đến nghe Tuấn Hưng hát.

Cảnh tượng chưa từng có trước nhà Tuấn Hưng

Sau đêm diễn, Tuấn Hưng bị UBND quận Hoàn Kiếm lập biên bản và phạt 12,5 triệu đồng. Ca sĩ nghiêm túc nộp phạt và xin phép thực hiện liveshow với cam kết đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

Tối 24/9, sau khi được cấp phép mở Ban công show, Tuấn Hưng cùng nhiều anh em, đồng nghiệp như ca sĩ Minh Vương, Khang Việt... đã có buổi phục vụ khán giả ngay tại ban công nhà ở phố Hàng Khay. Sự kiện thu hút hàng nghìn khán giả tham gia và cổ vũ cuồng nhiệt. Chưa kể còn có hơn 30 nghìn khán giả xem livestream buổi diễn trên fanpage của Tuấn Hưng.

Để đảm bảo cho đêm diễn này, Tuấn Hưng đã mời 5 nhân viên bảo vệ, 15 tình nguyện viên điều phối khán giả để hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn.

Tuấn Hưng không giấu được cảm xúc và bật khóc

Trước khán giả, nam ca sĩ trình bày những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình. Hàng nghìn người ở dưới cũng hòa giọng khiến Tuấn Hưng không giấu được cảm xúc. Anh bật khóc nức nở và phải mất chút thời gian để lấy lại bình tĩnh tiếp tục biểu diễn.

Ngoài Tuấn Hưng, trong showbiz Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là người thường xuyên mở cửa biệt thự, đón khán giả tham quan, chụp ảnh vào những dịp như Giáng sinh, Tết cổ truyền…

Vào năm 2020, nhân dịp Noel và cận kề năm mới, “ông hoàng nhạc Việt” trang trí lộng lẫy không gian căn biệt thự 60 tỷ ở đường Thất Sơn, quận 10, TP.HCM. Sau đó, anh đăng thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng: “Mọi người nhớ mặc đồ đẹp, Hưng sẽ đón tất cả. Để mai kiếm gì tặng cả nhà cho vui. Kéo tới đông đông nha. Bao vây nhà anh đi các em ơi. Các cô chú anh chị em và các con ơi”.

Khán giả vây kín căn biệt thự Đàm Vĩnh Hưng vào những dịp lễ, Tết

Trong các dịp trang trí, lễ Giáng sinh được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư nhất. Anh cùng ê-kíp hàng chục người lên ý tưởng và thực hiện trong nhiều ngày. Nhiều vật dụng như chim công, cây thông, đèn… đều được ca sĩ nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Mỗi năm, anh trang trí không gian theo những chủ đề khác nhau.

Hồi tháng 4/2018, Đàm Vĩnh Hưng từng gây chú ý khi chia sẻ thông tin muốn đập nhà 60 tỷ ở TP.HCM làm lại vì quá chán. Anh viết: "Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?".

Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp lên ý tưởng và thực hiện trang trí không gian biệt thự

Trước đây, khi không gian biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng được truyền thông trong và ngoài nước đăng tải đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, anh cũng tuyên bố: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”.

Ngoài nhà ở Việt Nam, Mr. Đàm còn sở hữu căn biệt thự ở một thành phố tại quận Cam, phía nam tiểu bang California, Mỹ. Bên cạnh căn biệt thự sang trọng, nam ca sĩ còn sở hữu xe hơi riêng với giá trị đắt đỏ.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

TOTO Việt Nam ra mắt sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:27
TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen Mờ) sang trọng cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao. Với chủ đề: “Một chuẩn sống mới”, sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ.

25 năm - Khát vọng đổi thay bắt đầu bước chân từ FPT Aptech

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:18
25 năm - ¼ thế kỷ, hành trình đủ dài, đủ lớn để làm thước đo cho sự thành công của một đơn vị đào tạo, và FPT Aptech may mắn có được sự bền bỉ ấy. Hàng ngàn sinh viên ra trường, hàng ngàn nhân sự chất lượng cao trong ngành Lập trình phần mềm đang hiện diện trên khắp bản đồ Việt Nam và thế giới, là “quả ngọt” minh chứng cho những cố gắng đổi thay để phát triển.

Bậc thầy thư pháp U90 bên vợ trẻ đẹp kém 50 tuổi mặc áo 300 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:36
Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:22
Nửa kia của thủ môn Quan Văn Chuẩn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:14
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.