Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

Thứ 3, 27/12/2016 | 20:16
0
Hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng về quê của chàng trai xấu số có giọng hát giống mình Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) để thắp cho cậu một nén nhang gây xúc động mạnh.

Đạt Cỏ, tên thật là Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 1994) tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) nổi lên như một “hiện tượng mạng” khi sở hữu chất giọng giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng với các clip cover cực chất như: Có anh ở đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu...

Thế nhưng, vào những ngày đầu tháng 11/2016, thông tin chàng trai trẻ tuổi, tài năng này đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông đã khiến cha mẹ, người thân và bạn bè biết đến Đạt ngoài đời và mạng xã hội vô cùng bàng hoàng, không muốn tin điều đó là sự thật.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

 Đạt Cỏ - chàng trai có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột qua đời hồi tháng 11 khiến bạn bè, người thân tiếc thương.

Đám tang của Đạt diễn ra trong không khí tang thương bao trùm góc phố nhỏ, cơn mưa nặng hạt như khiến lòng người thêm buồn hơn.

Có một điều mà nhiều người thấy trong đám tang của chàng trai xấu số ấy, dù không thể có mặt thắp cho người em một nén nhang vì đang bận lưu diễn nước ngoài, nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ buồn rười rượi, tiếc thương cho người em xấu số.

Trước đó, Đạt cũng tham gia đội bóng HAT nên các anh em trong đội bóng và cả nam ca sĩ Tuấn Hưng coi Đạt như một thành viên thân thiết trong một gia đình. Để rồi, từ ngày Đạt ra đi, trong lòng của nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn luôn canh cánh nỗi niềm tiếc thương người em quá cố, nên vào ngày cúng thất tuần (27/12) nam ca sĩ và những người bạn của Đạt đã về nhà của chàng trai thắp cho cậu một nén nhang.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 3).

 Nam ca sĩ Tuấn Hưng ra mộ thắp nén nhang tưởng nhớ đến người em xấu số.

Hình ảnh nam ca sĩ ra mộ của chàng trai xấu số này được đăng tải, đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của một người anh dành cho người em không hề ruột thịt, thân thích.

Facebook Hòa nhớ lại: “Nhanh quá. Chỉ là thần tượng anh ấy qua facebook thôi. Nhưng nhìn thấy cũng xót lòng. Cái ngày 8/11. Mãi in trong lòng fan chúng em”.

Nickname Lã Phong Lâm bình luận: “Đời người thoáng chốc về với đất...Có chăng còn lại chút tình thôi”.

Nickname Kiều chia sẻ: “Hành động của anh Hưng thật khiến mọi người nể phục, nhìn hình ảnh này mà buồn qua, chắc ở phương xa cậu ấy sẽ thấy ấm lòng lắm”.

“Đời! có những cái duyên trời định, xa lạ nhưng âm nhạc đã nối họ lại với nhau. Yên nghỉ, mong kiếp sau họ vẫn là anh em”, là lời bình luận của nickname Trung Đỗ.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, anh Kevin Phạm – Một người anh thân thiết của Đạt, đồng thời đi cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng ngày hôm qua chia sẻ: “Hôm Đạt mất anh Hưng vẫn ở bên Mỹ lưu diễn nên hôm qua, anh Hưng đã sắp xếp công việc để về. Khi về nhà Đạt, anh Tuấn Hưng đã tâm sự và động viên bố mẹ Đạt, anh cũng đã trao đổi số điện thoại để thường xuyên liên lạc với bố của Đạt”.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 5).

 Hành động này khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự xúc động.

Anh Kevin Phạm còn cho biết thêm, sau khi thắp nén nhang, nam ca sĩ cùng mọi người đã ở lại ăn bữa cơm chay cùng gia đình để cho bố mẹ Đạt bớt đi nỗi buồn.

Anh Kevin Phạm nói: “Đạt từ lâu đã là một người em trong gia đình HAT, ở đó anh Hưng như người cha, người anh cả. Vì thế, việc anh Hưng về thắp hương chỉ là hành động tưởng nhớ của người cha người anh về với em mà thôi”.

Thế gian, không ai làm hài lòng tất cả lòng người, bỏ ngoài những khen-chê, nam ca sĩ Tuấn Hưng đến gặp một người em đi xa, anh đến bằng tấm chân tình. Sự chân tình ấy anh biết, gia đình Đạt biết và tôi nghĩ ở "bên kia xa lắm" Đạt Cỏ cũng cảm nhận được điều ấy: Ấm áp và yêu thương!

Thanh Lam

Cùng tác giả

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.