Hành động của Messi và Mbappe trong trận chung kết gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 19/12/2022 | 09:55
0
Hai ngôi sao cùng tỏa sáng trong trận chung kết World Cup 2022 và cạnh tranh gay gắt danh hiệu "chiếc giày vàng" được cho là có hành động "ăn miếng trả miếng" sau khi ghi bàn. 

Trong màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục ở trận chung kết giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp tối 18/12, Lionel Messi và Kylian Mbappe là những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của mỗi đội.

Hai cầu thủ, thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) và cùng mang áo số 10 ở đội tuyển quốc gia, đều ghi bàn: Messi có cú đúp, trong khi Mbappe lập "hat-trick". Tuy nhiên, hành động ăn mừng của bộ đôi này sau khi ghi bàn mới là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, theo The Sun. 

Một video được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội cho thấy sau khi ghi bàn mở tỉ số trên chấm phạt đền, Messi có động tác ăn mừng giơ nắm đấm hướng về phía Mbappe khi đang trở về phần sân nhà để tiếp tục trận đấu. 

Sau khi ghi bàn cho đội tuyển Pháp, Mbappe cũng có động tác tương tự hướng về phía Messi. 

Messi và Mbappe có hành động trong trận chung kết World Cup 2022 khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Twitter

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, video đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với hơn 1,3 triệu lượt xem và nhiều bình luận.

"Dường như đây không chỉ là trận chung kết giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp, mà còn là màn tranh đấu giữa Messi và Mbappe", một cư dân mạng bình luận dưới video. 

"Messi gọi và Mbappe đã trả lời", người thứ 2 viết. 

"Quả là đại kình địch! Phòng thay đồ của PSG sẽ căng thẳng lắm đây", một người khác chia sẻ. 

"Hãy để ý kỹ video, cả 2 tình huống Messi và Mbappe đều nhìn về phía sau. Họ muốn chắc chắn rằng hành động ăn mừng đó của đối phương là dành cho đồng đội chứ không phải nhằm khiêu khích họ", một cư dân mạng nêu ý kiến. Một người khác cũng ủng hộ: "Đó là màn ăn mừng với các đồng đội trên băng ghế dự bị, chứ không phải là chế giễu Messi hay Mbappe". 

Dù bộ đôi của PSG đều ghi bàn nhưng chung cuộc chỉ có Messi là người được hưởng niềm vui trọn vẹn khi giành cúp vàng World Cup 2022. Mbappe nguôi ngoai phần nào thất bại khi giành danh hiệu “chiếc giày vàng” (cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại World Cup 2022) với 8 bàn thắng. 

Nguyễn Thái - The Sun

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:41
Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng; Vì sao khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người chết?... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quân đội Nga bất ngờ tấn công Kharkiv, bộ binh tiến sâu 1km

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:30
Các lực lượng Nga mở cuộc tấn công trên bộ, với sự hỗ trợ của xe bọc thép, nhằm vào tỉnh Kharkiv (đông bắc Ukraine).

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.