Hành động cực đẹp của CSGT khiến người dân ấm lòng ngày cận Tết

Thứ 5, 19/01/2023 | 03:33
0
Trên đường rời TP.HCM về quê ăn Tết nhiều người dân vui vẻ khi được lực lượng CSGT “tiếp sức” bằng nước suối, khăn lạnh.

 Chiều ngày 18/1 (tức 27 Tết), Đội CSGT Tân Túc (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Đoàn thanh niên huyện Bình Chánh tổ chức phát nước suối, khăn lạnh cho người dân đi ngang qua cửa ngõ miền Tây để về quê ăn Tết.

 

Người dân lỉnh khỉnh hành lý chạy xe máy trên Quốc lộ 1, rời TP.HCM để về quê các tỉnh miền Tây đón Tết, sum họp cùng gia đình.

Các phần quà được CSGT “tiếp sức” cho người dân gồm: nước suối, khăn lạnh, nón bảo hiểm.

Người dân khi nhận được quà đều cảm thấy vui vẻ trên hành trình về lại quê hương đón Tết.

 Hành động cực đẹp của lực lượng CSGT vào những ngày giáp Tết khiến người dân ấm lòng.

 Khi chạy xe đến đây thì được các anh CSGT ra hiệu dừng xe, mời vào trong khu vực vỉa hè để phát nước, khăn lạnh nên tôi vui lắm. Mấy anh tặng tôi nón bảo hiểm xịn luôn vì các anh giải thích nón tôi đội không đạt chất lượng”, anh Nguyễn Hoàng (quê Đồng Tháp) chia sẻ.

 “Đang cùng vợ về quê Cà Mau, tới đây được các anh CSGT phát nước suối, khăn lạnh, tặng nón bảo hiểm kèm theo lời chúc thượng lộ bình an nên tôi rất bất ngờ và vui lắm”, anh Lê Tứ nói.

Đại úy Nguyễn Minh Tiến, Bí thư đoàn Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hồ Chí Minh, cho biết: “Thời điểm dịp Tết Nguyên đán nhu cầu người dân về quê ăn Tết tham gia giao thông rất đông, để đảm bảo cho người dân tham gia giao thông an toàn, hôm nay đoàn Phòng CSGT phối hợp với Trạm CSGT Tân Túc cùng đoàn thanh niên huyện Bình Chánh tổ chức phát khăn lạnh, nước suối và tờ rơi tuyên truyền cho người dân về quê ăn Tết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tặng nón bảo hiểm cho những trường hợp sử dụng nón bảo hiểm đã quá cũ và không đạt chuẩn để người dân tham gia giao thông về quê một cách an toàn”.

Đông Thịnh

Cùng chuyên mục

Mẹ trẻ mua nhà riêng để trốn chồng con, "chữa lành" vào cuối tuần

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:19
Người mẹ này đã chi 1,7 tỷ đồng để mua một căn hộ làm nơi "trú ẩn" cho mình và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Báo Mỹ: Nga đã tìm ra cách giúp xe tăng khắc chế UAV Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:12
Các xe tăng "mai rùa" của Nga đang ngày càng phổ biến trên chiến trường ở Ukraine. Bất chấp vẻ ngoài khác lạ, các xe tăng này đang chứng minh khả năng ngăn chặn hiệu quả đòn tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Thuê xe tự lái cận ngày lễ nên quan tâm những điều sau

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:55
Thuê xe tự lái ngày càng phổ biến và đang thu hút nhiều khách hàng dịp nghỉ lễ dài ngày.

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.