Hành trình chinh phục IELTS 7.5 của chàng sinh viên trường đại học Bách Khoa

Thứ 4, 28/06/2023 | 15:59
0

IELTS là một yêu cầu đầu vào phổ biến cho các chương trình đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ tại các trường đại học trên toàn thế giới. Và đối với môi trường làm việc ngày càng toàn cầu hóa, nếu có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ là một lợi thế lớn. Chính vì thế, việc có chứng chỉ IELTS tốt có thể giúp ứng viên tạo được sự tin tưởng và cạnh tranh trong thị trường việc làm.

Chính vì thế, bạn Hoàng Đức (TP.HCM), một cựu sinh viên trường Bách Khoa đã không ngừng cải thiện và trau dồi bản thân để chinh phục IELTS 7.5 chỉ sau 3 tháng.

Cần biết - Hành trình chinh phục IELTS 7.5 của chàng sinh viên trường đại học Bách Khoa

Bạn Hoàng Đức - cựu sinh viên trường Bách Khoa

Sau khi tốt nghiệp đại học Bách Khoa, chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, Hoàng Đức có dự định học IELTS để học lên Thạc Sĩ. Tuy nhiên, việc học IELTS để có một điểm số cao trong thời gian ngắn không phải là điều dễ dàng.

Hoàng Đức cảm thấy tiếc nuối, giá như những năm cấp ba và đại học nếu chăm chỉ học IELTS để sớm đạt chứng chỉ phục vụ cho những kế hoạch của bản thân: “Giá mà em sớm nhận thức được tầm quan trọng của việc học IELTS và có được chứng chỉ tiếng Anh trước khi tốt nghiệp Đại học", Hoàng Đức chia sẻ.

Kể từ thời điểm đó, cựu sinh viên trường Bách Khoa đã dành nhiều thời gian để tự tìm hiểu cũng như tham khảo thêm ý kiến của bạn bè về các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc TP.HCM phù hợp và uy tín.

Không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, Hoàng Đức đã được bạn bè giới thiệu về trung tâm Vietop. Đức cẩn thận tra cứu thông tin về Vietop thông qua công cụ tìm kiếm Google. Hoàng Đức chia sẻ: “Sau khi cân nhắc rất kỹ, mình đã quyết định đến tận trung tâm để tham khảo và tìm hiểu thêm về các khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại Vietop”.

Nhớ lại thời điểm đó, Hoàng Đức cho hay: “Vietop thật sự vượt ngoài sự mong đợi của mình. Lần đầu tiên học IELTS ở trung tâm và mình đã đúng khi lựa chọn Vietop là nơi gửi gắm sự tin tưởng.”

Tại trung tâm, Hoàng Đức đăng ký khóa học lớp nhóm 5-7 người. Nhờ thế, giảng viên có thể tận tâm chỉ dẫn từng học viên trong mỗi buổi học. Cũng theo Hoàng Đức: “Mình muốn được cải thiện điểm IELTS từ dưới 6.0 overall lên. Ở trung tâm, mình được hỗ trợ nhiệt tình và làm bài test thử đầu vào 4 kỹ năng trước khi vào học.”

Cũng theo Hoàng Đức, giảng viên tại Vietop có tư tưởng giảng dạy thú vị và mới mẻ. Vì thế, những điều mà Đức được học không chỉ là bề nổi mà còn là bản chất của kiến thức. Ngoài ra, trung tâm còn chia sẻ nhiều bí quyết hay giúp Hoàng Đức có thể dần cải thiện trình độ tiếng Anh và không còn là “nỗi sợ” của mình nữa.

Cần biết - Hành trình chinh phục IELTS 7.5 của chàng sinh viên trường đại học Bách Khoa (Hình 2).

Kết quả thi IELTS của bạn Hoàng Đức

Kết quả không nằm ngoài mong đợi, sau 3 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Đức - cựu sinh viên Bách Khoa đã có một bước nhảy vọt từ IELTS 5.0 lên 7.5. “Khi nhìn lại quá trình để đạt được thành công như ngày hôm nay, mình vẫn còn cảm thấy ngỡ ngàng với chính bản thân. Tốt nghiệp Đại học khi trình độ IELTS chỉ mới là 5.0, nhưng nhờ sự hướng dẫn của thầy Thông và cô Thảo, mình đã cải thiện các kỹ năng rõ rệt, đặc biệt là reading và listening thi được 8.5 và 2 kỹ năng còn lại không dưới 6.0.” Hoàng Đức chia sẻ.

Câu chuyện chinh phục IELTS thành công của bạn Hoàng Đức tại Vietop là một hình mẫu cho những người học tiếng Anh khác. Với sự hỗ trợ nhiệt tình và môi trường chuyên nghiệp tại Vietop, Hoàng Đức đã vượt qua chính bản thân và đạt được kết quả xuất sắc. Đây là nguồn động lực cho những ai đang muốn chinh phục IELTS và đang cần tìm cho bản thân một trung tâm luyện thi uy tín. IELTS Vietop luôn tạo ra sự khác biệt và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình chinh phục IELTS.

Nếu bạn cũng đang muốn chinh phục tấm bằng IELTS, mà chưa biết trình độ hiện tại của mình như thế nào? Hãy trải nghiệm ngay bài THI THỬ IELTS tại Vietop với bài thi đạt tiêu chuẩn IDP & BC. Nhanh tay đăng ký để test ngay trình độ của mình hoàn toàn miễn phí tại đường link https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/.

Thu Hà

Tag: IELTS

Trường THCS ở Nghệ An tuyển thẳng 35 học sinh vào lớp 6 đạt IELTS 5.0

Thứ 7, 17/06/2023 | 10:14
Một ngôi trường ở Nghệ An vừa gây xôn xao dư luận khi kết quả xét tuyển thẳng vào lớp 6, có đến 35 học sinh có trình độ IELTS từ 5.0 trở lên.

Bản tin 16/6: Bộ GD&ĐT thông báo khẩn sau lùm xùm đột ngột chỉnh quy định quy đổi điểm IELTS

Thứ 6, 16/06/2023 | 07:00
Bộ GD&ĐT thông báo khẩn sau lùm xùm đột ngột chỉnh quy định quy đổi điểm IELTS; Người phụ nữ vào viện cấp cứu mới biết đã nuốt phải mẩu xương dài 5 cm...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.