Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic

Thứ 3, 05/03/2024 | 09:00
0
Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” xong Vilux Cosmetic vẫn rất tự hào khi trở thành một trong những hiệu mỹ phẩm 100% made in Việt Nam được khách hàng tin dùng.

Mỹ phẩm vốn được xem là thị trường "khó tính" và cũng có thể khó cạnh tranh nhất hiện nay. Khó tính ở chỗ, khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm thực sự chất lượng, mang đến sự thay đổi cho làn da từ tận sâu bên trong, có thể chiều lòng bất kỳ loại da nào.

Cần biết - Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, trước sự đổ bộ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại với giá thành rẻ đến từ Trung Quốc, Thái Lan… mỹ phẩm thuần Việt khó có thể cạnh tranh. Người tiêu dùng dường như cũng chưa thực sự tin tưởng vào mỹ phẩm Việt do nhiều lùm xùm như sản phẩm không tem mác trôi nổi trên thị trường, kem trộn, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về mỹ phẩm Việt là bài toán khó làm đau đầu nhiều doanh nghiệp.

Cần biết - Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic (Hình 2).

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, khó khăn trong việc nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với khí hậu bốn mùa tại Việt Nam và làn da của người Việt cũng là một thách thức rất lớn đối với Vilux Cosmetic. Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, ban điều hành Vilux Cosmetic hiểu rằng, không ai có thể hiểu rõ làn da của người Việt bằng người Việt, và phải có sự thay đổi thì mới tạo nên kỳ tích.

Cần biết - Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic (Hình 3).

Ảnh: NVCC

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vilux Cosmetic đã xác định rất rõ giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.Vilux Cosmetic tin chắc rằng, nếu thương hiệu lan tỏa được giá trị đích thực thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tất cả các sản phẩm đến từ Vilux Cosmetic đều phải được trải qua khâu kiểm định, kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa đến tận tay khách hàng. Các thành phần trong sản phẩm đều được nghiên cứu, tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối cho làn da, giải quyết được các vấn đề của da, hạn chế gây kích ứng.

Cần biết - Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic (Hình 4).

Ảnh: NVCC

Với bảng thành phần tối giản, không cồn, không hương liệu và nói không với chất cấm, các sản phẩm "made by Vilux Cosmetic" sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bao bì của mỹ phẩm Vilux Cosmetic cũng là một ưu điểm rất lớn khi hướng đến sự tinh tế, trang nhã và đảm bảo cho sản phẩm luôn được trong tình trạng tốt nhất. Tông màu trắng chủ đạo được sử dụng trong các sản phẩm giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi được tinh chất bên trong. Thiết kế chai thủy tinh vững chắc, được Vilux Cosmetic nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với tính chất lý, hóa học của mỹ phẩm bên trong theo thời gian, giúp tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Cần biết - Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic (Hình 5).

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Vilux Cosmetic cũng rất chú trọng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Vilux Cosmetic tự tin rằng, thương hiệu Việt chính là những người hiểu rõ nhất về con người và khí hậu Việt. Chưa kể việc sản xuất ngay tại Việt Nam cũng là lợi thế trong việc đưa sản phẩm uy tín đến tay người tiêu dùng, kiểm soát chất lượng ở mức tốt nhất, tránh tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho chính khách hàng.

Thu Hà

Hậu kiểm các cơ sở sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên địa bàn Tp.Hà Nội

Thứ 5, 01/02/2024 | 20:49
Đối tượng hậu kiểm là các cơ sở sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội bao gồm: Cơ sở sản xuất mỹ phẩm, cơ sở công bố mỹ phẩm, cơ sở nhập khẩu mỹ phẩm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.