Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên

Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên

Thứ 6, 07/09/2018 | 16:59
0
Nguyễn Hiên (Hà Nội) là một cô giám đốc kinh doanh đầy bản lĩnh và tài năng. Chính bản thân Hiên cũng không ngờ rằng bước ngoặt của cuộc đời mình lại đến sau khi cô biết và chuyển sang bán hàng online các sản phẩm thương hiệu Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh.
Cần biết - Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên

Nguyễn Hiên – Cô giám đốc kinh doanh bản lĩnh và tài năng

Cũng như bao người phụ nữ khác, sau khi lấy chồng, Hiên cùng chồng chăm chỉ làm ăn để góp nhặt mua trả góp được miếng đất rồi xây được ngôi nhà nhỏ làm chỗ ở cho gia đình. Tuy nhiên sau khi sinh đứa con đầu lòng, mọi chi phí trong gia đình đều trông chờ vào lương nhân viên văn phòng của chồng Hiên, vỏn vẹn chưa đầy 5 triệu mỗi tháng. Hiên khi đó cũng vật lộn làm thêm ở công ty ngoài, đồng lương ít ỏi lại mưu sinh tại một thành phố sầm uất, gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai vợ chồng Hiên. Đến khi cuộc sống ngày càng chật vật không thể vay mượn thêm được nữa, bà mẹ trẻ buộc phải tìm một hướng đi khác.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Từ khi có con nhỏ, gánh nặng cơm áo gạo tiền trở thành một nỗi trăn trở lớn của đôi vợ chồng trẻ. Hiên đã nhiều lúc nghĩ tới việc tập tành bán hàng online. Ban đầu cô theo một người quen bán hoa khô, quần áo… nhưng tình hình không cải thiện bao nhiêu. Con đường tiếp theo với bà mẹ trẻ chưa phải êm ái vì chịu đủ sự chỉ trích của những người xung quanh về công việc mua bán của mình.

Cần biết - Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên (Hình 2).

Anh Bộ, người chồng đồng thời là hậu phương vững chắc của Nguyễn Hiên

Tuy nhiên, chưa bao giờ cô thấy chán nản hay muốn dừng lại vì “bản thân mình luôn quan niệm chuyện gì đã qua nếu không thể thay đổi được thì mình cứ tiếp tục cho con đường phía trước, không cớ gì phải mất thời gian nhìn lại. Mình luôn cố gắng nỗ lực cho hôm nay để ngày mai được tốt hơn”.

Những tưởng cuộc sống khó khăn vẫn cứ bủa vây thì tình cờ Hiên biết đến và “bén duyên” với sản phẩm của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh. Nhớ lại quãng thời gian đó, cô càng cảm thấy mình thật sự rất may mắn.

Hiên nhớ lại: khi đó, cô em gái họ nhờ Hiên tìm mua sản phẩm giảm cân đông y trên thị trường, cô tìm kiếm một sản phẩm tốt để mua về cho người thân. Khi tìm hiểu trên thị trường, cô thấy rất nhiều người nói giảm cân Thảo mộc Tiến Hạnh đứng số 1 trên thị trường. Sau quá trình tìm hiểu kỹ, Hiên đã mua về cho em sử dụng và kết quả bất ngờ, em Hiên đã giảm 6kg chỉ sau 1 hộp.

Ngay lập tức, cô nảy sinh ý định: sản phẩm tốt sẽ tạo ra thu nhập ổn định, và đó là sự gặp gỡ định mệnh giúp cô bén duyên và trở thành Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu lớn.

Sự thay đổi ngoạn mục

Cần biết - Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên (Hình 3).

Nguyễn Hiên trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi kinh doanh online

Chưa đầy một năm kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh, những khoản nợ của gia đình đã được cô trả hết. Ngoài ra, Hiên còn mua thêm một miếng đất để thuận tiện trong kinh doanh. Không những vậy cô còn có một hậu phương vững chắc là anh chồng luôn sát cánh cổ vũ động viên vợ.

Anh Bộ, chồng Hiên sau nhiều lần chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của vợ khi kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Tiến Hạnh đã quyết định nghỉ việc nhà nước, đồng hành hỗ trợ vợ mình trong buôn bán, kinh doanh.

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, tính tới thời điểm hiện tại khi kinh doanh các sản phẩm của Tiến Hạnh, vợ chồng Hiên đã có một hệ thống bán hàng gồm 2500 người. Bản thân Hiên đã hỗ trợ đào tạo giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc sống.

Cá nhân Hiên cùng đội nhóm cũng đã có những đóng góp đáng kể cùng thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Cần biết - Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên (Hình 4).

Hoạt động của Thương Hiệu Tiến Hạnh thiện nguyện – ươm mầm tương lai

Doanh số của Hiên luôn đứng Top công ty, điều đó là nhờ cô đã chọn đúng sản phẩm và đi đúng hướng. Đầu quân cho Tiến Hạnh, khó khăn rất nhiều nhưng chưa bao giờ Hiên mất niềm tin. Từ niềm yêu thích kinh doanh giúp Hiên bản lĩnh và thành công, cố gắng không ngừng nghỉ của Hiên đang góp phần xây dựng một hệ thống vững mạnh, tốt đẹp. Cô mong muốn nhân rộng công việc này để nhiều chị em phụ nữ có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế, lại biết làm đẹp, yêu bản thân mình hơn.

Để mua được sản phẩm chính hãng thương hiệu Tiến Hạnh hoặc đăng kí làm nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh khu vực Hà Nội và các tỉnh  lân cận bạn đọc có thể liên hệ với Nguyễn Hiên theo số điện thoại: 0978219029

Facebookhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100003336240525

Lê Hương

Kinh doanh online: Hoa hồng rực rỡ vươn mình từ gai nhọn đắng cay

Thứ 6, 07/09/2018 | 14:28
Ngày nay, kinh doanh online đã trở thành một công việc phổ biến đối với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi trong xã hội. Với nhiều ưu điểm như không tốn chi phí mặt bằng và có thể dễ dàng lan tỏa, rất nhiều người đã và đang bắt tay vào thực hiện công việc này. Tuy nhiên, không phải sự thành công nào cũng đến một cách dễ dàng, và kinh doanh online cũng như vậy.

Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Thứ 5, 19/07/2018 | 13:12
Khởi nghiệp trong thời đại 4.0 luôn có những thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, nhưng thành công chỉ thực sự đến với những ai có đam mê, kiên trì và bản lĩnh và Thoa Hoàng người phụ nữ thuộc thế hệ 8x là một minh chứng cho điều đó.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.