Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm

Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm

Thứ 7, 15/05/2021 | 12:06
0
Dương Văn Tâm– CEO 9X của Thế Giới Di Động Trung Tâm Mobile là đại diện tiêu biểu cho các bạn trẻ khởi nghiệp thành công.
Cần biết - Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm

Đam mê kinh doanh từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường và có một chút kinh nghiệm khi bắt đầu kinh doanh nhỏ năm cấp 3, Dương Văn Tâm sau khi tốt nghiệp quyết định thành lập công ty để thỏa mãn ước mơ của bản thân. Sẵn “máu kinh doanh” từ nhỏ, Đức Hoàng đã tư mình tìm tòi khám phá học hỏi kinh doanh từ những bước đầu.

Khi được hỏi về phương châm kinh doanh của bản thân, Tâm chia sẻ: “Khi kinh doanh, mình luôn mong muốn có thể mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng, bảo hành dài, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và uy tín là những gì mình mong khách hàng có thể nhớ đến mỗi khi nhắc tới Tâm và đứa con tinh thần của mình là Thế Giới Di Động Trung Tâm Mobile”.

Là một người nhạy bén trong kinh doanh, từ những khó khăn của bản thân gặp phải khi phải vừa kinh doanh, và học tập tìm hiểu về luật kinh doanh, Dương Văn Tâm nắm bắt thời cơ và mở công ty chuyên buôn bán và phân phối các sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thành công đến với chàng CEO 9X này khi đến hiện tại, anh đã sở hữu hệ thống cửa hàng di động lớn số 1 tại bắc giang.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm (Hình 2).

Các sản phẩm chủ yếu ở cửa hàng là mobile và các thiết bị công nghệ khác như iPad, iPod, Apple watch iPhone, SAMSUNG, OPPO. Sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty lớn tại Nhật, Mỹ, Singapore. Bên cạnh đó, nhắc đến Tâm là nhắc đến chế độ bảo hành. Hiện nay Trung tâm di động của anh là công ty có thời gian bảo hành sản phẩm dài nhất tại Bắc giang, đặc biệt chế độ bảo hành này còn được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của công ty.

Sau thời gian đầu tư chuyên nghiệp vào hoạt động và dịch vụ khách hàng, Thế giới di động trung tâm mobile đã trở thành địa điểm mua sắm uy tín luôn xếp top 1 những công ty phân phối hàng tại khu vực.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm (Hình 3).

Có được thành công như ngày hôm nay, Tâm cũng đã phải trải qua những khó khăn những ngày đầu mới vào nghề. Bắt đầu kinh doanh từ khi còn khá trẻ, dù đã có chút ít kinh nghiệm tích lũy thế nhưng để điều hành một công ty lớn với quy mô chuyên nghiệp thì vẫn chưa đủ. Sự thiếu hụt về vốn cộng thêm thị trường cạnh tranh cao, hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan khiến cho việc chiếm được lòng tin của khách hàng ngày càng khó khăn hơn. Việc thiếu kiến thức nền tảng, kinh nghiệm khiến cho Tâm  nhiều lần bị lừa và chán nản.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm (Hình 4).

Thế nhưng, nhờ tinh thần kiên trì không bỏ cuộc, với một chút vốn vay mượn từ bố mẹ, những ngày đầu kinh doanh Taâm còn tự tay đi giao hàng đi từ tỉnh này sang tỉnh khác để tiết kiệm chi phí. Nhờ sự nhanh nhẹn, chịu khó và tư vấn nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng kịp thời, anh  nhận được nhiều phản hồi tích cực và bước đầu có được lòng tin của khách hàng.

Là một 9X kiểu mẫu năng động, dám nghĩ dám làm, Tâm đúc rút được những kinh nghiệm quý báu “Khi bắt đầu khởi nghiệp, có thể bạn sẽ gặp phải không ít những khó khăn, tuy nhiên hãy kiên trì và đam mê, cố gắng hết mình để khi nhìn lại bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về những gì đã làm”.

CỬA HÀNG: THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRUNG TÂM MOBILE

Địa Chỉ: 524 Hoàng Văn Thái, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang

Hotline: 0888.922.111

Facebook: https://www.facebook.com/tamhhbg

Văn Thái

CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game

Thứ 7, 08/05/2021 | 14:28
Vị CEO Hoàng Văn Ngọc không chỉ gây dấu ấn ở lĩnh vực game mà còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ khát vọng nâng tầm game Việt ra thế giới.

CEO Đan Phương - tài không đợi tuổi, nhạy bén nắm bắt thời cơ kinh doa

Thứ 3, 20/04/2021 | 10:51
Xuất phát điểm từ lĩnh vực khác hoàn toàn, thế nhưng Đan Phương (tên thật Đặng Đan Phương) lại bén duyên và thành công với nhiều đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.