Hành trình "lột xác" và chuyện tình "chiếc chổi" của bà chủ kênh Soanh

Thứ 2, 04/07/2022 | 10:48
0

Bùi Thị Bích Diệp được biết đến là cô gái trẻ thuộc thế hệ 9x tài năng, sở hữu tài khoản tiktok lên đến 2,3M follow cùng kênh Youtube đạt tới 510K Sub. Để đạt được thành tích này, bản thân "bà chủ kênh" cũng phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Cần biết - Hành trình 'lột xác' và chuyện tình 'chiếc chổi' của bà chủ kênh Soanh

Nữ Tiktoker Bùi Thị Bích Diệp.

Nữ Tiktoker sinh năm 1999, cô nàng được biết đến với loạt video chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, dễ thương bên cạnh anh chàng người yêu Trần Minh Sơn Anh (sinh năm 1998). Các video của cặp đôi Soanh - Diệp chủ yếu xoay quanh “chiếc chổi thần kỳ” với các tình huống dở khóc dở cười nhưng đầy ngọt ngào và thú vị. Chính vì vậy mà giữa hàng triệu video trên nền tảng xã hội, những video của couple này vẫn được nhận xét có màu sắc riêng, kịch bản gần gũi cùng nội dung gây cười khiến người xem không thể rời mắt.

Cần biết - Hành trình 'lột xác' và chuyện tình 'chiếc chổi' của bà chủ kênh Soanh (Hình 2).

Hình ảnh dễ thương của couple Soanh - Diệp.

"Bà chủ kênh" để lại dấu ấn với người xem bởi nét diễn xuất gần gũi, đời thường cùng hình ảnh dễ thương, hài hước khi xuất hiện bên cạnh “người thương”. Những đoạn clip nhây lầy, chọc giận người yêu của Soanh cùng màn đáp trả cục súc kèm theo hình ảnh “thần chổi” nhưng vẫn nũng nịu của Diệp đã mang về hàng ngàn lượt xem và theo dõi.

Nhờ tính cách hài hước và thẳng tắp, cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người xem. Theo chia sẻ, sau hơn 1 năm làm tiktok, cả hai đang sở hữu chung kênh Tiktok với hơn 2,3M Follow và kênh Youtube đạt 510K Sub.

Cần biết - Hành trình 'lột xác' và chuyện tình 'chiếc chổi' của bà chủ kênh Soanh (Hình 3).

Những video của cặp đôi hot tiktoker chủ yếu xoay quanh “chiếc chổi thần kỳ” với các tình huống dở khóc dở cười nhưng đầy ngọt ngào và thú vị.

Bên cạnh đó, Diệp còn sở hữu trang facebook cá nhân với gần 150K follow. Đây là những con số thành tựu đáng ngưỡng mộ đối với nhiều người sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội. Nhìn những thành quả hiện tại, Diệp cho biết đó là kết quả của cả một hành trình dài không ngừng cố gắng và nỗ lực. “Ban đầu, bọn mình chỉ có ý định quay video để lưu lại khoảnh khắc ở bên nhau của hai đứa nhưng không ngờ lại được nhiều người yêu thích và chia sẻ đến vậy. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức đòi hỏi cả hai phải chỉn chu hơn nữa từ kịch bản nội dung, hậu trường cho đến hình ảnh khi xuất hiện” nữ tiktoker chia sẻ. Đó cũng là lý do vì sao "bà chủ kênh" đã quyết tâm thực hiện hành trình lột xác đầy ngoạn mục.

Cần biết - Hành trình 'lột xác' và chuyện tình 'chiếc chổi' của bà chủ kênh Soanh (Hình 4).

Bà chủ kênh Soanh và Diệp quyết tâm thực hiện ước mơ phẫu thuật nâng mũi của mình.

Vốn sở hữu ngoại hình ưa nhìn với khuôn mặt dễ thương, thân thiện nhưng cô nàng vẫn khá tự ti với chiếc mũi tẹt của mình. Cô cho hay bản thân luôn ấp ủ kế hoạch nâng mũi để có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước “công chúng”.

Đến hiện tại, ước mơ của cô đã được thực hiện thành công với màn “lột xác” đầy ấn tượng. Hiện tại, Diệp đã hoàn toàn có thể tự tin với bản thân hiện tại, anh người yêu tâm lí cũng thấu hiểu và yêu thương.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, nữ tiktoker cho biết cả hai sẽ tiếp tục phát triển, xây dựng thêm nhiều video trên các nền tảng mạng xã hội, với nhiều kích bản thú vị và hấp dẫn hơn nữa. Hy vọng qua những chia sẻ này của Diệp, bạn đọc đã hiểu hơn về những khó khăn cũng như hành trình trở thành trở thành tiktoker tài năng của cô gái trẻ 9x này. Từ đó có thêm động lực và cố gắng vì mục tiêu của bản thân.

Thu Hà

Tag: TikTok

Lý do TikTok có thể sẽ bị xoá khỏi cửa hàng ứng dụng trên Apple và Google Store

Thứ 4, 29/06/2022 | 20:00
Một quan chức của Uỷ ban viễn thông liên bang Mỹ (FCC) đã gửi thư yêu cầu gỡ bỏ TikTok khỏi kho ứng dụng của 2 gã khổng lồ công nghệ này.

TikTok cho phép chủ tài khoản tính phí theo dõi livestream

Thứ 5, 26/05/2022 | 09:56
Mạng xã hội TikTok thông báo sẽ bắt đầu cho phép một số tài khoản phổ biến trên trang chia sẻ video này tính phí hằng tháng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.