Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang

Thứ 6, 24/02/2023 | 15:11
0
Hơn 16 năm là quãng thời gian bác sĩ Hoàng Thu Trang học tập và làm việc gắn bó với nghề y.

Với niềm đam mê mãnh liệt mong muốn không chỉ mang sức khỏe đến cho bản thân hay gia đình mình mà còn đến những người xung quanh trong xã hội, đặc biệt là chị em phụ nữ, chị đã luôn cố gắng học tập, không ngừng trau dồi kiến thức cùng tinh thần hết mình vì người bệnh mặc dù hành trình ấy đầy rẫy những khó khăn.

Số phận sắp đặt cho Hoàng Thu Trang bén duyên với ngành y, nhưng để theo đuổi và đạt được điều gì đó ý nghĩa thì hoàn toàn nhờ vào đam mê và lòng kiên trì của chị. Ấp ủ ước mơ trở thành bác sĩ với mong muốn cống hiến để cứu người, giúp đời, Hoàng Thu Trang nỗ lực học tập kiên trì và chọn thi vào trường Y với một quyết tâm mạnh mẽ. Và không phụ lại những nỗ lực ấy, chị đã xuất sắc trúng tuyển vào Đại học Y Hà Nội.

Cần biết - Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang

Thạc sĩ bác sĩ Hoàng Thu Trang sinh năm 1988, hiện chị đang là một bác sĩ, chuyên gia nội tiết có tiếng sở hữu fanpage với hơn 20K follow, kênh tiktok 66K follow. Năm 2015 chị được cấp chứng chỉ hành nghề số 0027025/BYT – CCHN do Bộ Y tế cấp ngày 28/08/2015 về  khám chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp.

Được mọi người biết tới là một trong những chuyên gia nội tiết được đào tạo bài bản, chuyên sâu, không chỉ có chuyên môn cao mà bác sĩ Hoàng Thu Trang còn được bệnh nhân yêu thích bởi sự tận tâm, chu đáo và luôn cẩn thận trong công tác chữa bệnh.

Cần biết - Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang (Hình 2).

Trong lĩnh vực nội tiết, làm đẹp bác sĩ Trang đã nghiên cứu rất nhiều kiến thức, tài liệu, cập nhật những thông tin mới để đưa ra những phác đồ thật sự hiệu quả cho chị em phụ nữ sau sinh. “Bản thân mình sau khi sinh em bé thứ 2, soi gương và tự nhận thấy già, xấu hơn chồng rất nhiều, quyết tâm nung nấu phai thay đổi, phải lấy lại sắc đẹp, vóc dáng thời thanh xuân. Thêm nữa mình nghĩ đơn giản mình là bác sĩ, trước tiên cần chữa lành “vết thương” cho mình trước. Tất cả những sản phẩm, phác đồ làm đẹp của mình đều được mình và mọi người trong gia đình mình dùng trước, thấy hiệu quả mình mới phổ biến rộng rãi đến mọi người”, bác sĩ chia sẻ. Thật may mắn, cho đến nay đã có hàng nghìn chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, phác đồ làm đẹp từ bác sĩ Trang, trở thành những bệnh nhân ruột, “fan cứng” của bác sĩ.

Cần biết - Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang (Hình 3).

Với tâm niệm, sinh ra là phụ nữ đã thiệt thòi nhiều thứ, ngoài việc thực hiện tốt thiên chức của người làm vợ, làm mẹ thì chị em phụ nữ cũng cần dành thời gian chăm sóc chính bản thân mình, để khiến mình yêu mình hơn, yêu đời, yêu cuộc sống hơn. Những sản phẩm mà bác sĩ Trang tư vấn cho bệnh nhân đều dựa trên các tiêu chí, vừa tốt, vừa hợp lý, đảm bảo an toàn, lành tính, bởi vậy mà những ai đã dùng các sản phẩm bác sĩ tư vấn thì đều yên tâm sử dụng và tỷ lệ hiệu quả lên đến trên 80%.

Với bác sĩ Trang, nghề y phải thật có đức, có tâm và thật vững về chuyên môn lẫn tay nghề. Nếu như làm việc mà tay nghề tốt nhưng không có tâm, có đức mà chỉ chăm chăm kiếm tiền thì mất đi phẩm hạnh của người làm y vì từ xưa đến giờ, từ thời các cụ như danh y Tuệ Tĩnh cho đến danh y Lê Hữu Trác luôn đặt chữ tâm lên làm đầu và đề cao quan niệm lương y như từ mẫu để lấy đó làm chuẩn mực. Chính vì vậy, bác sĩ Hoàng Thu Trang mong muốn mang đến những giá trị sức khỏe tuyệt vời, phù hợp nhất cho tất cả mọi người.

Cần biết - Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang (Hình 4).

Bác sĩ Trang chia sẻ: “Lúc mới vào nghề, trong quá trình làm việc mình không tránh khỏi những lúc run tay. Mình run vì sợ làm bệnh nhân đau hoặc có những khi mệt mỏi vì làm việc quá sức. Nhiều lúc áp lực, stress mình muốn bỏ cuộc nhưng tình yêu nghề và luôn may mắn có được những người bạn trong nghề động viên lẫn nhau để vượt qua những lúc căng thẳng, mệt mỏi như vậy”.

Bên cạnh chuyên môn, điều khiến mọi người yêu quý bác sĩ Trang chính là sự chân thật và tận tụy với từng bệnh nhân đến với mình. Luôn động viên và đưa ra lời khuyên tốt nhất, bác sĩ Hoàng Thu Trang luôn tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân. Có lẽ vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến rất đông và dành trọn sự tin tưởng cho bác sĩ Trang.

Cần biết - Hành trình theo đuổi nghề y của bác sĩ Hoàng Thu Trang (Hình 5).

Để nâng cao tay nghề, bác sĩ Trang cũng như các bác sĩ khác luôn không ngừng học hỏi, bồi dưỡng kinh nghiệm cùng những kiến thức không những ở trong sách, qua thực tế điều trị mà còn qua mạng xã hội. Vì thời buổi 4.0 này sẽ có nhiều kiến thức được chia sẻ trên mạng từ đó các bác sĩ có thể học hỏi được nhiều thứ bổ ích.

Luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, ý thức được việc cần cập nhật kiến thức cũng như những tiến bộ của y khoa áp dụng vào công việc, bác sĩ Trang sẽ quyết tâm không ngừng nỗ lực học hỏi mỗi ngày, trau dồi kiến thức để có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau, từ bác sĩ chuyên khoa nội đến việc trở thành nhà tư vấn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.

Facebook: https://www.facebook.com/Ths.Bs.Trangnoitiet

Fanpage: https://www.facebook.com/DrTrangchuanYKhoa

Thế Hải

Tag: nghề y

Trường Đại học Y tế Wonkwang Hàn Quốc phối hợp cùng trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức cuộc thi nghề "Chăm sóc sắc đẹp năm 2022"

Thứ 6, 30/12/2022 | 07:52
Chương trình đào tạo nghề Chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc - Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 20 sinh viên khóa cơ bản và 15 sinh viên khóa Nâng cao tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM vào ngày 29 tháng 12 năm 2022. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Hợp tác xã hội” do Quỹ Hợp tác doanh nghiệp thuộc Trường Đại học Wonkwang Hàn Quốc phối hợp cùng cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức.

Nghệ sĩ Trà My: "Tôi làm phim không để ý đến doanh thu"

Thứ 2, 12/12/2022 | 08:52
Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, ở vai trò sản xuất phim, chị làm nghệ thuật không có áp lực về doanh thu vì muốn mang đến khán giả những thước phim chất lượng nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.