Hành trình từ cô sinh viên hăng hái đến chủ công ty xe hơi của Đỗ Thu Hằng

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:01
0

Được biết đến là một cô sinh viên năng nổ tại trường Đại học văn hóa Hà Nội. Trong suốt quá trình ngồi trên ghế đại học cô đã tham gia và có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của Đoàn trường, nổi tiếng với vai trò MC trong suốt 4 năm đại học. Là một cô gái mang trong mình nhiều hoài bão trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật với niềm đam mê ca hát và dàn dựng các chương trình nghệ thuật.

Sau khi ra trường cô đã có hội được làm việc 8 năm tại cơ quan nhà nước thuộc biên chế quận Bắc Từ Liên, Hà Nội. Tại đây cô tiếp tục nổi tiếng với vai trò MC trẻ tài năng của Quận. Đạt nhiều thành tích được Sở văn hóa thông tin truyền thông trao tặng, đặc biệt trong những phong trào văn hóa-nghệ thuật và tôn giáo tín ngưỡng.

Cần biết - Hành trình từ cô sinh viên hăng hái đến chủ công ty xe hơi của Đỗ Thu Hằng

  Chân dung cô cán bộ năng nổ- Đỗ Thu Hằng

Bén duyên với lĩnh vực kinh doanh xe sang

Đam mê và có nhiều thành tích trong các hoạt động nghệ thuật là thế, nhưng cô cũng có trong mình niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc xế hộp sang chảnh. Chính vì vậy năm 2013 song song với công việc nhà nước cô đồng thời quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xe sang và cũng trong năm này thành lập công ty ô tô của riêng mình.

Năm 2020 để tập trung cho công việc kinh doanh của mình cô đã nghỉ hẳn công việc nhà nước và tập trung trực tiếp điều hành công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HHDC Việt Nam. Trong thời gian đầu cô chia sẻ bản thân mình cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc tiếp quản doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên bằng tài năng và sự nỗ lực của mình cô đã giúp công ty của mình từ một doanh nghiệp non trẻ thành một công ty có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, mang trong mình sứ mệnh tận tịnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chia sẻ về mong muốn của bản thân mình cô chia sẻ “Mong muốn HHDC sẽ là nơi luôn khiến khách hàng hài lòng và trao trọn niềm tin”. 

Cần biết - Hành trình từ cô sinh viên hăng hái đến chủ công ty xe hơi của Đỗ Thu Hằng (Hình 2).

                                 Đỗ Thu Hằng và đội ngũ nhân viên của mình

Bên cạnh những thành công nhất định cô cũng sở hữu kênh tiktok có 108,1 nghìn người Follow và 179,2 nghìn người thích. Trên tiktok cô làm những content chia sẻ xung quanh về việc tư vấn xe hơi và thu hút được hàng triệu lượt view.

Cần biết - Hành trình từ cô sinh viên hăng hái đến chủ công ty xe hơi của Đỗ Thu Hằng (Hình 3).

                                          Kênh tiktok của Đỗ Thu Hằng

Bằng tất cả sự cố gắng, đam mê, hoài bão Thu Hằng đã có được những trái ngọt trong sự nghiệp của mình. Cô cũng chính là dẫn chứng cho việc chỉ cần bạn đủ đam mê và sự nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến với bạn vào một ngày không xa.

Thu Hà

Tag: xe hơi

Đám cưới hội tụ dàn siêu xe và xe siêu sang hơn 200 tỷ đồng tại Hà Nội

Thứ 7, 18/03/2023 | 08:52
Hình ảnh và clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội về đám cưới với dàn siêu xe và xe siêu sang lên đến cả trăm tỷ đồng.

Long An: Thu hồi giấy phép của trường dạy nghề đào tạo lái xe

Thứ 6, 17/03/2023 | 14:18
Ngày 17/3, Sở Giao thông Vận tải Long An vừa ra quyết định thu hồi giấy phép đào tạo lái xe ôtô của Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã Miền Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.