Với thị trường mỹ phẩm Việt, đa phần các sản phẩm mới chỉ tiêu thụ trong nước. Trong khi đó, các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia khác du nhập vào Việt Nam khá mạnh khiến ngành mỹ phẩm Việt Nam khó cạnh tranh.
"Vạn sự khởi đầu nan" – câu nói này của ông cha ta luôn đúng. Win Beauty không phủ nhận sự khó khăn ở mọi khía cạnh từ những ngày đầu thành lập. Công ty đã khởi nghiệp và xây dựng từ 1 sản phẩm, với số vốn cực kì ít ỏi trong tay, nhưng bằng cả đam mê, hoài bão và cả sự tín nhiệm của khách hàng, Win Beauty đã xây dựng và phát triển đến nay. Khó khăn nhất vẫn là làm sao để có được sự tín nhiệm của khách hàng là cả một chặng đường đầy thử thách. Trên thực tế, khách hàng ngày nay luôn quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi họ phải bỏ ra một khoản tiền để mua sản phẩm đó. Vậy nên mới nói trong kinh doanh hãy luôn đặt cái tâm bán hàng trong tim. Bởi "1 lần sa 3 lần chết" hệ quả không chỉ là ảnh hưởng đến sự uy tín của doanh nghiệp mà còn giảm sút doanh số, hiệu suất của mỗi người.
Trải qua đủ mọi thăng trầm, khó khăn sau nhiều năm xây dựng, ấy thế nhưng sau tất cả thì nhiều năm nay Win Beauty vẫn luôn có sự đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong suốt hành trình phát triển.
Hành trình vạn dặm được bắt đầu từ một sản phẩm
Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, Win Beauty dường như đã thấu hiểu được điều đó nên luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên tất cả. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp cho thương hiệu Win Beauty nhận được sự tin tưởng, sự ủy thác, sự đồng hành của quý đối tác và khách hàng trên bước đường phát triển từ những chặng đường đầu tiên. Tuy là giai đoạn đầu với số lượng mặt hàng còn rất ít, nhưng Win Beauty đã từng bước gặt hái được thành công hơn cả mong đợi để hôm nay nhìn lại, Win Beauty tự hào vì hành trình xây dựng và phát triển lớn mạnh của thương hiệu của mình.
Giai đoạn phát triển vượt bậc
Từ những dấu chân đầu tiên đầy khó khăn, quy mô phát triển còn nhỏ hẹp nhưng Win Beauty chưa bao giờ quên nhiệm vụ của mình – mở rộng thị trường, mở rộng sản phẩm, tăng chất lượng, gây dựng thương hiệu. Đến giai đoạn đang trên đà phát triển thì lượng khách hàng tin dùng sản phẩm ngày càng tăng lên theo thời gian.
Sở dĩ khách hàng đồng hành cùng Win Beauty trong một thời gian dài như vậy là nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính trực, tận tâm kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt, chăm sóc hiệu quả.
Trong lĩnh vực làm đẹp, khách hàng họ luôn quan tâm đến chất lượng nhiều hơn là giá cả. Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, càng chất lượng thì càng tốt. Có thể nói đây là lý do để Win Beauty nói không với sản phẩm kém chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi hướng đến không đơn thuần chỉ là bán được hàng thu lợi nhuận mà hơn thế nữa là được đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường chinh phục nhan sắc.
Vững mạnh trong cả tương lai
Win Beauty luôn có sự đồng hành của đối tác, khách hàng, đại lý không chỉ trong giai đoạn thành lập, hay giai đoạn phát triển, mà đó còn là cả một quá trình dài trong tương lai.
Một khi đã lấy "tâm" để nâng "tầm" thương hiệu thì chắc chắn không dễ gì khách hàng lại rời bỏ ta mà đi. Win Beauty có thể không phải là người dẫn đầu trong nghành mỹ phẩm, nhưng chúng tôi tự tin chúng tôi đã có một hành trình mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào tại Việt Nam cũng trụ vững và lớn mạnh. Trải qua rất nhiều gian truân, khó khăn, nhưng cuối cùng thì Win Beauty cũng đã có một chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.
Công ty TNHH MTV Win Beauty White
- 499 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang
- 396 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang
- 38/1 đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM
- Hotline: 1900 555 593
- Fanpage: Win Rạch Giá Shop
- Tag tìm kiếm: win rach gia shop, win beauty, le kim tho
Thu Hà