Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty

Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty

Thứ 6, 13/03/2020 | 16:51
0
Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, khởi nghiệp kinh doanh là thử thách lớn của các doanh nghiệp trong nước. Với hàng loạt thương hiệu mới ra đời, các đơn vị đầu tư nước ngoài cũng gặp nhiều khó khăn để đứng vững thị trường.
Truyền thông - Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty

Với thị trường mỹ phẩm Việt, đa phần các sản phẩm mới chỉ tiêu thụ trong nước. Trong khi đó, các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia khác du nhập vào Việt Nam khá mạnh khiến ngành mỹ phẩm Việt Nam khó cạnh tranh.

"Vạn sự khởi đầu nan" – câu nói này của ông cha ta luôn đúng. Win Beauty không phủ nhận sự khó khăn ở mọi khía cạnh từ những ngày đầu thành lập. Công ty đã khởi nghiệp và xây dựng từ 1 sản phẩm, với số vốn cực kì ít ỏi trong tay, nhưng bằng cả đam mê, hoài bão và cả sự tín nhiệm của khách hàng, Win Beauty đã xây dựng và phát triển đến nay. Khó khăn nhất vẫn là làm sao để có được sự tín nhiệm của khách hàng là cả một chặng đường đầy thử thách. Trên thực tế, khách hàng ngày nay luôn quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi họ phải bỏ ra một khoản tiền để mua sản phẩm đó. Vậy nên mới nói trong kinh doanh hãy luôn đặt cái tâm bán hàng trong tim. Bởi "1 lần sa 3 lần chết" hệ quả không chỉ là ảnh hưởng đến sự uy tín của doanh nghiệp mà còn giảm sút doanh số, hiệu suất của mỗi người.

Trải qua đủ mọi thăng trầm, khó khăn sau nhiều năm xây dựng, ấy thế nhưng sau tất cả thì nhiều năm nay Win Beauty vẫn luôn có sự đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong suốt hành trình phát triển.

Hành trình vạn dặm được bắt đầu từ một sản phẩm

Truyền thông - Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty (Hình 2).

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, Win Beauty dường như đã thấu hiểu được điều đó nên luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên tất cả. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp cho thương hiệu Win Beauty nhận được sự tin tưởng, sự ủy thác, sự đồng hành của quý đối tác và khách hàng trên bước đường phát triển từ những chặng đường đầu tiên. Tuy là giai đoạn đầu với số lượng mặt hàng còn rất ít, nhưng Win Beauty đã từng bước gặt hái được thành công hơn cả mong đợi để hôm nay nhìn lại, Win Beauty tự hào vì hành trình xây dựng và phát triển lớn mạnh của thương hiệu của mình.

Giai đoạn phát triển vượt bậc

Truyền thông - Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty (Hình 3).

Từ những dấu chân đầu tiên đầy khó khăn, quy mô phát triển còn nhỏ hẹp nhưng Win Beauty chưa bao giờ quên nhiệm vụ của mình – mở rộng thị trường, mở rộng sản phẩm, tăng chất lượng, gây dựng thương hiệu. Đến giai đoạn đang trên đà phát triển thì lượng khách hàng tin dùng sản phẩm ngày càng tăng lên theo thời gian.

Sở dĩ khách hàng đồng hành cùng Win Beauty trong một thời gian dài như vậy là nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính trực, tận tâm kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt, chăm sóc hiệu quả.

Trong lĩnh vực làm đẹp, khách hàng họ luôn quan tâm đến chất lượng nhiều hơn là giá cả. Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, càng chất lượng thì càng tốt. Có thể nói đây là lý do để Win Beauty nói không với sản phẩm kém chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi hướng đến không đơn thuần chỉ là bán được hàng thu lợi nhuận mà hơn thế nữa là được đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường chinh phục nhan sắc.

Vững mạnh trong cả tương lai

Truyền thông - Hành trình xây dựng thương hiệu của Win Rạch Giá Shop Win Beauty (Hình 4).

Win Beauty luôn có sự đồng hành của đối tác, khách hàng, đại lý không chỉ trong giai đoạn thành lập, hay giai đoạn phát triển, mà đó còn là cả một quá trình dài trong tương lai.

Một khi đã lấy "tâm" để nâng "tầm" thương hiệu thì chắc chắn không dễ gì khách hàng lại rời bỏ ta mà đi. Win Beauty có thể không phải là người dẫn đầu trong nghành mỹ phẩm, nhưng chúng tôi tự tin chúng tôi đã có một hành trình mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào tại Việt Nam cũng trụ vững và lớn mạnh. Trải qua rất nhiều gian truân, khó khăn, nhưng cuối cùng thì Win Beauty cũng đã có một chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Công ty TNHH MTV Win Beauty White

- 499 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 396 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 38/1 đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM

- Hotline: 1900 555 593

- Fanpage: Win Rạch Giá Shop

- Tag tìm kiếm: win rach gia shop, win beauty, le kim tho

Thu Hà

Cùng Mỹ phẩm Lalihui mang "Trái tim yêu thương" đến vùng cao Sơn Lương

Thứ 5, 02/01/2020 | 08:00
Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Trái Tim Yêu Thương" với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 ngày 20/07/2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.

Nữ giám đốc 8X với tâm huyết mang mỹ phẩm "sạch" đến với phụ nữ Việt

Thứ 4, 13/11/2019 | 11:30
Để có được thành công ngày hôm nay, Lê Thị Năm - Giám đốc Công ty TNHH sắc đẹp 5 sao Leediors đã trải qua không ít khó khăn, vấp ngã. Chị quan niệm rằng “phải trải qua đau thương, ta mới trưởng thành được”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.