Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 24/05/2020 | 18:25
0
Sau khi công khai chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện, chương trình giải trí.
Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ. 

Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong mỗi chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Khi được hỏi cảm nhận về Kim Lý, Hà Hồ khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. .

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Ngày 13/10/2017, trong dịp sinh nhật của Kim Lý, giọng ca Love Songs khoe ảnh hôn nam diễn viên. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng.

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Theo Zing, Kim Lý bộc bạch: "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt". Dịp Tết Nguyên đán 2017, nam diễn viên Hương Ga đón năm mới bên gia đình Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM. Kim Lý rất thân thiết với bé Subeo.

Một năm sau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tạm dừng lịch trình công việc, đưa người thân sang châu Âu du lịch. Nữ ca sĩ không giấu sự phấn khích khi có mặt tại Stockholm đúng ngày tuyết rơi. Stockholm cũng là quê nhà Kim Lý.

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Kim Lý cũng đưa Hồ Ngọc Hà ra mắt cha mẹ anh. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi trong lòng nam diễn viên, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của cặp đôi không còn xa.

Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau để tận hưởng cuộc sống. Nói về người yêu, Kim Lý chia sẻ: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội, là một trong những cặp tình nhân công khai nhiều hình ảnh nhất showbiz Việt. Không giấu niềm hạnh phúc, nữ ca sĩ viết trên Instagram: "Đi khắp nơi, trải nghiệm những nơi đẹp nhất, xa hoa có, bình dân có, và đặc biệt toàn đi cùng người thân và gia đình. Với Hà, làm việc thật chăm và du lịch thật nhiều, ăn phải thật ngon và ở phải thật ấm".

Thời gian qua, không ít lần Kim Lý và Hà Hồ vướng tin chia tay. Tuy nhiên, những bức ảnh tình cảm mà bộ đôi đăng tải trên trang cá nhân đã thay cho lời phủ nhận tin rạn nứt.

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Theo Giadinh.net, Hồ Ngọc Hà đã từng thẳng thắn thừa nhận mối tình này: "Hà luôn sống thật, kể cả yêu đại gia hay người thường thì vẫn phải yêu cơ. Ngay cả những câu chuyện trước đây cũng vậy, nếu không có cảm xúc thì sẽ không yêu được. Nếu người mà Hà không có cảm xúc khi Hà sẽ đi về ngay.

Với Kim Lý cũng vậy, có thể trong mắt mọi người không phải đại gia, người hùng... Quan trọng nhất là lúc đầu Hà nghĩ cũng chỉ là cuộc vui, cảm xúc nhất thời rồi đến khi gặp, quen và cảm thấy không hề có sự giống nhau lắm và đã dừng lại. Và trong quãng thời gian dừng lại mới tìm hiểu và thấy rằng cả hai có nhiều điểm giống nhau.

Đến thời điểm này, cả hai rất hợp trong tính cách, suy nghĩ. Là vì khác với các cặp đôi khác, khi mới gặp tìm hiểu rồi yêu, còn Hà và Kim Lý thích nhau rồi chia tay sau đó mới tìm hiểu và quay lại. Câu chuyện tình này sẽ gắn kết hơn so với chuyện tình khác".

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 8).

Theo báo Lao Động, thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy, áo rộng thùng thình.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Kim Lý đã tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần.

Đời sống - Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 9).

Tin đồn nhanh chóng được đưa lên nhiều trang báo và mới đây một nguồn thông tin cho biết ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ "nữ hoàng giải trí" mang thai đôi, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Trang Dung (t/h)

 

 

Nghi vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai lần hai 

Thứ 4, 20/05/2020 | 15:30
Trước đây Hồ Ngọc Hà vốn ưa chuộng đồ bó sát tuy nhiên dạo gần đây, "nữ hoàng giải trí" lại thay đổi gu thời trang đến chóng mặt. Điều này, khiến người hâm mộ hoài nghi cô đang mang bầu lần hai.

Hồ Ngọc Hà: "Thời điểm này, ai càng nhiều tiền càng khổ sở"

Thứ 5, 02/04/2020 | 16:04
Hồ Ngọc Hà là một trong số những ca sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhưng bên cạnh đó cô đối mặt không ít những lời chỉ trích từ antifan. Trước những ý kiến trái chiều về mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.