Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021
Vương Thị Thảo
Thứ 7, 08/01/2022 09:00 GMT+7
0
Tính đến cuối năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 36 ngàn khách hàng.
Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của gần 1 triệu khách hàng trên cả nước.
Hanwha Life Việt Nam luôn sát cánh cùng gia đình Việt.
Chi trả bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời
Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, công ty đã có trường hợp chi trả lớn nhất trong lịch sử hoạt động khi chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho gia đình khách hàng N.T.N ở TP.HCM không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời tháng 2/2020 với số tiền hơn 21 tỷ đồng. Khách hàng N.T.N đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015.
Bên cạnh ca chi trả nổi bật này, Hanwha Life Việt Nam cũng đã giải quyết nhanh chóng, kịp thời cho rất nhiều trường hợp khác trên cả nước. Chẳng hạn, khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021 đã được Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh kịp thời thăm hỏi, chia buồn và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng. Trường hợp khách hàng Đ.Q.C tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vào tháng 10/2017, không may bị tai nạn giao thông qua đời vào tháng 10/2020. Ngay lập tức, gia đình đã được Hanwha Life Việt Nam chi trả QLBH với giá trị gần 1,8 tỉ đồng. Đại diện gia đình khách hàng Đ.Q.C cho biết: “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai.”
Với những ca chi trả này, Hanwha Life Việt Nam chứng minh nỗ lực giải quyết QLBH cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, kịp thời, giúp gia đình khách hàng thêm phần nào an ủi vượt qua mất mát, ổn định cuộc sống. Tính đến cuối năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng QLBH cho gần 36 ngàn khách hàng. Con số này là lời cam kết mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm
Hanwha Life Việt Nam hiện được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.
Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.
Để phục vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực tối giản hoá các quy định để tiến trình chi trả diễn ra nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng. Nỗ lực này một phần có được nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực ứng dụng công nghệ để xử lý yêu cầu bồi thường mới, đáp ứng được số lượng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhằm tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Việc chi trả bảo hiểm không chỉ là nghĩa cử cao đẹp và cho thấy tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà còn thể hiện chiến lược đồng hành cùng khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, để giúp khách hàng giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, Hanwha Life Việt Nam đầu tư mạnh vào xây dựng các nền tảng, ứng dụng công nghệ như ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….
Để nâng cao chất lượng lực lượng kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh với nhiều tiện ích điện tử giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Đối với hệ thống Tổng Đại Lý, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn và chú trọng nhiều hơn đến công tác huấn luyện, hỗ trợ điều hành doanh nghiệp để họ có thể khởi nghiệp thành công với Hanwha Life Việt Nam. Đặc biệt, Hanwha Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh việc tuyển dụng đội ngũ đại lý bảo hiểm trẻ tuổi, có trình độ cao và tăng cường huấn luyện để giúp họ hiểu đúng – đủ về ý nghĩa, giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, nâng cao năng suất khai thác và thu nhập, đưa các gói bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Bí thư Đảng uỷ phường Cửa Lò, tỉnh Nghệ An chỉ ra nhiều điểm nghẽn và đề xuất nhiều giải pháp để phát triển du lịch biển Cửa Lò xanh, sạch, đẹp, thân thiện, văn minh, hiện đại - trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
TS. Lê Xuân Nghĩa - nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, cho rằng đề xuất siết tín dụng bất động sản "đi chệch địa chỉ" và can thiệp vào lĩnh vực không thuộc thẩm quyền của Bộ Xây dựng.
Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển máy Việt Nam quyết tâm làm ô tô khi đã tiến hành đặt cọc thuê khu đất hơn 10ha tại Khu Công nghiệp Đình Vũ - Cát Hải, Tp.Hải Phòng.
Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I diễn ra trong 2 ngày 12-13/10, với phương châm "Đoàn kết kỷ cương - Dân chủ đổi mới - Đột phá, phát triển - Gần dân, sát dân".
Với hơn 45.000 doanh nghiệp, trong đó hơn 5.000 doanh nghiệp giao nhận quốc tế, quy mô thị trường khoảng 80 tỷ USD, Việt Nam có xu hướng là trung tâm logistics mới của ASEAN.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Trung tuần tháng 12/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) - đánh dấu cột mốc quan trọng cho chiến lược kinh doanh của cả hai bên.
Trải nghiệm mất mát trong đại dịch nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo hiểm trong cuộc sống, tạo thêm động lực tăng trưởng nhưng kỳ vọng không khả quan như năm 2021.
Trong những năm qua, Trung tâm Y tế Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
Với những chiến lược bài bản, sự đổi mới trong tư duy quản lý và những giải pháp mang tính đột phá, Nghệ An đang nỗ lực đưa du lịch trở thành trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ.
Bí thư Đảng uỷ phường Cửa Lò, tỉnh Nghệ An chỉ ra nhiều điểm nghẽn và đề xuất nhiều giải pháp để phát triển du lịch biển Cửa Lò xanh, sạch, đẹp, thân thiện, văn minh, hiện đại - trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
Tại căn một phòng nhỏ trong chiều ngày 22/09 vừa qua, niềm vui và tiếng cười đã vang lên trong chương trình “Trăng Yêu Thương” do bác sĩ Vũ Trọng Tiến cùng đội ngũ tổ chức tại Trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội.
Ngày 8/10/2025 - GS. Omar M. Yaghi, nhà hóa học nổi tiếng người Mỹ gốc Jordan - Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture mùa đầu tiên (2021) - vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển công bố là người đoạt Giải Nobel Hóa học năm 2025.
Chứng khoán Việt Nam bật tăng sau tin được FTSE Russell nâng hạng, trong nước ghi nhận xuất khẩu nông sản kỷ lục còn thế giới lo ngại lan rộng từ thuế quan.
VN-Index tăng hơn 12 điểm, chốt phiên tại 1.697,83 điểm – mức cao nhất trong 25 năm, nhờ dòng tiền mạnh trở lại và khối ngoại đảo chiều mua ròng hơn 233 tỷ đồng.
Việc được nâng hạng mở ra giai đoạn phát triển mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam, đòi hỏi những cải cách sâu và rộng hơn để đạt được các mục tiêu dài hạn.
Thị trường chứng khoán mất mốc 1.700 điểm khi áp lực bán gia tăng, trong khi loạt chính sách kinh tế như siết cho vay mua nhà, hỗ trợ xe điện thu hút sự chú ý.
Nam sinh 15 tuổi đến bệnh viện vì đau bụng dữ dội. Ban đầu, các bác sĩ nghi ngờ em bị viêm dạ dày - ruột cấp tính. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, họ nhận thấy gan của bệnh nhân đã trở nên "trắng bóng" và xác nhận chẩn đoán gan nhiễm mỡ.
Một tháng đã trôi qua kể từ khi tàu chở hàng MV Thamesborg của Hà Lan bị mắc cạn tại eo biển Franklin thuộc tuyến Hành lang Tây Bắc của Canada ở Bắc Cực.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.