Hari Won:

Hari Won: "Lúc tôi cưới mẹ nói thẳng luôn là: Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi"

Thứ 5, 01/10/2020 | 17:57
0
Theo lời Hari Won, trong ngày cô về nhà chồng, mẹ ruột đã nói nửa đùa nửa thật rằng: “Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi nha, mẹ mệt lắm rồi đó”.

Tập 11 của chương trình Chị em chúng mình lên sóng với chủ đề 60 năm cuộc đời. Tại đây hội chị em đã có những chia sẻ thẳng thắn về tuổi già cũng như chuyện ông bà ở chung với con cháu.

Ngôi sao - Hari Won: 'Lúc tôi cưới mẹ nói thẳng luôn là: Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi'

NSND Lê Khanh mong sau này khi về già sẽ có cuộc sống như mẹ của mình- NSƯT Lê Mai. Cô cho biết NSƯT Lê Mai sống độc lập, tự lo sinh hoạt cá nhân nhưng vẫn gần gũi với con cháu: “Ngày chuyển nhà mẹ tôi bảo: “Thôi các con lên nhà mới đi, mẹ ở lại. Mẹ quen ngôi nhà đây là của mẹ, lên trên kia mẹ có cảm giác nó không thân thuộc như là của mình”. Do đó nghệ sĩ gạo cội chọn sống một mình ở phố cổ.

Liên quan đến vấn đề này, nữ ca sĩ Hari Won cho biết ở tuổi xế chiều, nhiều người muốn tận hưởng cuộc sống riêng nhưng con cái lại muốn họ giúp đỡ việc trông cháu: “Khi mọi người có con, họ thường về lại nhà ba mẹ rồi nhờ ba mẹ nuôi con dùm. Vì bây giờ hai vợ chồng đều phải đi làm hết, cần một người tin tưởng được. Thông thường Hari thấy mẹ vợ được mọi người nhờ nhiều nhất. Mọi người nghĩ sao về vấn đề này?”.

Trước câu hỏi của bà xã Trấn Thành, Lan Ngọc cho rằng việc này rất bình thường vì khi chị cô sinh con, ba mẹ cô đã nhiệt tình chăm lo, phụ giúp con gái. Không chỉ đỡ đần các con mà thật sự ông bà rất thích chăm cháu. “Tôi rất sợ cảnh bà tới nhà ngồi một bên, con cháu cứ ngồi bấm điện thoại một bên và không quan tâm gì tới. Việc ông bà chăm cháu khiến tôi thấy gắn kết được nhiều nhất trong gia đình”, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu bày tỏ quan điểm.

Ngôi sao - Hari Won: 'Lúc tôi cưới mẹ nói thẳng luôn là: Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi' (Hình 2).

Song Hari Won không đồng tình với ý kiến này. Cô lấy dẫn chứng từ chính câu chuyện của bản thân: "Đó là gia đình người khác thôi. Khi em cưới thì mẹ em nói luôn là: Mai mốt mà đẻ con thì đừng có nhờ mẹ nuôi nha mẹ mệt lắm rồi đó! Mẹ muốn hưởng thụ cuộc sống. Mẹ tôi nói chuyện nửa đùa nửa thật vậy đó. Những người có tuổi bên Hàn Quốc thường muốn hưởng thụ tuổi già. Thật ra khi nói về tiền, nuôi cháu vừa không được tiền mà khi cháu có chuyện gì xảy ra, các con còn la mắng ba mẹ".

Đồng tình với giọng ca Hương đêm bay xa, Thúy Ngân bày tỏ: “Ví dụ ông bà cho uống sữa này, ba mẹ lại muốn sữa khác. Rồi ông bà nói ăn món này tốt, ba mẹ lại không chịu…Những điều đó khiến cho ông bà trở nên khó chịu, càm ràm với con cháu, thậm chí dẫn đến việc can thiệp quá nhiều đến đời sống cá nhân”.

Ngoài những chia sẻ về chuyện người lớn tuổi ở cùng con cháu, các nữ nghệ sĩ cũng đề cập đến mặt trái của xã hội khi có nhiều vụ việc con cái bất hiếu, hành hạ cha mẹ già gây gây rúng động dư luận. "Cha mẹ là người từng rất kiên nhẫn bón từng muỗng cơm khi con còn nhỏ, mà tại sao khi lớn lên họ lại đối xử với cha mẹ tàn nhẫn như vậy", Thúy Ngân bức xúc.

Ngôi sao - Hari Won: 'Lúc tôi cưới mẹ nói thẳng luôn là: Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi' (Hình 3).

Hari Won cũng thể hiện quan điểm dứt khoát: "Tài sản là quyền lực cuối cùng của người già. Bởi vậy em luôn nói rằng mẹ phải giữ hết tài sản, không được cho ai hết, rồi sau này đem làm từ thiện cũng được, con không bao giờ đụng tới".

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Thứ 6, 25/09/2020 | 20:00
Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt; Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước; Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương.

Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn

Thứ 3, 22/09/2020 | 19:09
Hari Won nghẹn ngào chia sẻ về tình hình sức khỏe bản thân đồng thời tiết lộ lý do cô chưa thể làm mẹ sau hơn 3 năm kết hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc diện áo tinh tế, Hari Won duyên dáng với váy xòe

Chủ nhật, 20/09/2020 | 07:25
Diện áo voan xẻ ngực xếp tầng, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân được đánh giá mặc đẹp tuần qua.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ 4, 16/09/2020 | 20:00
Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'; Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con; Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.