Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn

Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn

Thứ 3, 22/09/2020 | 19:09
0
Hari Won nghẹn ngào chia sẻ về tình hình sức khỏe bản thân đồng thời tiết lộ lý do cô chưa thể làm mẹ sau hơn 3 năm kết hôn.

Trong tập 10 của Chị em chúng mình, hội chị em đã cùng nhau thảo luận về chủ đề “30 chưa phải là hết”. Tuổi 30 là cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Không chỉ sức khỏe hay sự nghiệp, diễn biến tâm lý của chị em ở lứa tuổi này cũng hoàn toàn thay đổi, khác hẳn thuở đôi mươi.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn

Bày tỏ suy nghĩ về vấn đề này, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có sự nghiệp ổn định, hôn nhân viên mãn bên chồng và 2 con trai.

Bên cạnh những phụ nữ có tổ ấm hạnh phúc thì nhiều người không được may mắn như vậy. Đáng nói, họ vẫn cố thể hiện một cuộc sống “màu hồng” trên mạng xã hội và với Hương Giang đây là một điều bất hạnh: “Phải giả vờ hạnh phúc cũng là một dạng bất hạnh. Thực ra những người vui cùng mình trên mạng xã hội thì có nhiêu đó. Nhưng những người không hài lòng, chờ xem mình hạnh phúc được bao lâu thì rất nhiều. Cho nên chia sẻ gì cũng phải cân nhắc”. Đồng tình với quan điểm này, NSND Lê Khanh cho rằng những gì riêng tư thì để cho nó có một khoảng trời riêng.

Nói đến việc mang bầu - sinh con, Hari Won không giấu được xúc động khi tiết lộ về áp lực mà cô phải đối mặt kể từ khi kết hôn, nhất là chuyện con cái: “Thật ra em cũng có bệnh của em liên quan tới cổ tử cung, em phải mổ tới hai lần nên khó mang thai hơn người bình thường. Nếu như có con, sức khỏe sẽ ảnh hưởng và công việc sẽ phải tạm dừng trong vòng 2 năm”.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn (Hình 2).

Trước đó, trong show Khi đàn ông mang bầu, bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ rất lo lắng vì thời gian đó cô đang theo dõi ung thư có tái phát hay không (Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung). Vợ chồng cô chưa tính đến chuyện sinh con vì sợ nếu có chuyện không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa trẻ.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn (Hình 3).

Trấn Thành- Hari Won về chung một nhà từ cuối năm 2016. Là người nổi tiếng, cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Trong khi fan hâm mộ không thôi mong ngóng một ngày cả 2 công bố tin vui thì cả Trấn Thành và Hari Won lại rất hiếm khi nhắc đến chuyện con cái.

Đầu năm nay, Trấn Thành từng gây chú ý khi thông báo vẫn đang cùng bà xã tận hưởng cuộc sống “son rỗi”: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

Minh Hoa (t/h)

Ninh Dương Lan Ngọc diện áo tinh tế, Hari Won duyên dáng với váy xòe

Chủ nhật, 20/09/2020 | 07:25
Diện áo voan xẻ ngực xếp tầng, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân được đánh giá mặc đẹp tuần qua.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ 4, 16/09/2020 | 20:00
Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'; Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con; Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6

Thứ 3, 01/09/2020 | 11:08
Hari Won ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhan sắc “thăng hạng” vùn vụt nhưng ít người biết cô từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.