Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức

Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức" chạy show

Hà Thị Linh
Thứ 4, 29/01/2020 | 11:38
0
Hari Won than thở, nhiều khi cô cảm thấy bực bội vì Trấn Thành dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nhưng rồi cô lại thương và ngưỡng mộ ông xã mình nhiều hơn bởi một điều đặc biệt.

Năm 2019 được xem là một năm “đại thắng” của Trấn Thành, khi tên tuổi anh phủ sóng khắp các "mặt trận" từ phim ảnh tới gameshow trong làng giải trí Việt. Bên cạnh việc giữ vững vị trí nam MC hàng đầu Việt Nam, ở cả những lĩnh vực khác như phim ảnh, sân khấu... Trấn Thành đều ghi được những dấu ấn đậm nét.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show

Trấn Thành là gương mặt nghệ sĩ "đắt show" trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, để có được thành công đó, Trấn Thành phải chấp nhận “đánh đổi” một thứ rất quan trọng – đó chính là sức khỏe. Không ít lần khán giả bắt gặp cảnh ăn nhanh, ngủ vội của anh sau hậu trường. Lịch trình làm việc dày đặc khiến Trấn Thành luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ. Thậm chí, cách đây không lâu, anh khiến fan xót xa khi phải nhập viện vì kiệt sức sau chuỗi ngày chạy show căng thẳng.

Dẫu vậy, nhưng ông xã Hari Won vẫn luôn cố gắng hết sức của mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất để phục vụ công chúng. Nam MC từng trải lòng: “Ngoài cảm giác mất tự do, không được làm những điều mà một người bình thường có thể làm, tôi không thấy có bất kỳ khó chịu nào. Tôi không phải trả giá gì quá ghê gớm cho thành công của mình”.

Là gương mặt nghệ sĩ “đắt show” nhất hiện nay, nên chuyện Trấn Thành phải "vắt sức" để làm việc là điều không khó hiểu. Tuy nhiên, sang năm mới khán giả vẫn mong nam MC dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show (Hình 2).

Trấn Thành kiệt sức vì cường độ làm việc cao độ.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show (Hình 3).

Hari Won xót xa khi thấy chồng ngủ gật trong hậu trường.

Chính Hari Won – vợ anh cũng than thở, nhiều khi cô cảm thấy bực bội vì ông xã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Thế rồi cô lại cảm thấy xót xa khi nhìn thấy chồng tranh thủ ngủ thiếp đi ở một góc hậu trường thay vì ngồi nói chuyện với vợ và mọi người như thường lệ.

Mới đây, Hari Won cũng tiết lộ lý do khiến Trấn Thành “vắt kiệt” sức vì công việc – chính là sự yêu nghề. Đó cũng chính là điều khiến cô đồng cảm và thêm yêu ông xã mình hơn. “Điều khiến tôi tự hào, ngưỡng mộ nhất ở Trấn Thành là yêu nghề, luôn cháy hết mình với nghề. Trấn Thành ở ngoài đời không tỏa sáng như trên sân khấu. Trên sân khấu, lúc nào Trấn Thành cũng tỏa sáng nhất và nói đúng ra là anh ấy sống để làm nghề này.

Còn tôi lại khác. Tôi làm nghề này để vui, hưởng thụ chứ không phải sống chết vì nghề này như Trấn Thành. Tôi rất thích nghề này, làm việc rất trách nhiệm nhưng không tới mức sống chết vì nghề, không có là chết. Trấn Thành mà không có nghề là chết! Đó là điều khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ ở chồng mình”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show (Hình 4).

Hari Won chia sẻ, cô ngưỡng mộ ông xã mình chính bởi sự yêu nghề của anh.

Hari Won cũng nhắn nhủ những lời ngọt ngào tới ông xã: “Hiện tại, điều tôi muốn nói với Trấn Thành là: Cảm ơn anh vì đã trao cho em cảm xúc và những cái còn lại. Em chỉ mong muốn anh cứ sống như bây giờ, như hôm nay, chứ không muốn gì to tát hơn”.

Tiết lộ về dự định sinh em bé trong thời gian tới, bà xã Trấn Thành cho biết: “Hai vợ chồng tôi vẫn còn làm việc, mê công việc quá, đi qua đi lại các nước rất nhiều nên chưa nghĩ tới chuyện có con. Nhưng nếu trời cho thì chúng tôi vẫn đón nhận.

Trấn Thành có nói với tôi rằng, bây giờ có con thì anh ấy không biết làm như thế nào vì anh ấy vẫn còn rất mê chơi, nói chuyện với người khác. Nhưng tôi tin nếu có con, anh Thành sẽ chăm chút con rất tốt”.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show (Hình 5).
Ngôi sao - Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức' chạy show (Hình 6).

3 năm gắn bó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Trấn Thành và Hari Won nên duyên vợ chồng cuối năm 2016. Trải qua nhiều sóng gió, hiện cả hai đều nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ. Trong suốt 3 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won luôn mang đến cho khán giả niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào, hạnh phúc vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ góc khuất trong đời sống hôn nhân với ông xã Trấn Thành

Thứ 2, 20/01/2020 | 07:50
Trong một đoạn clip hậu trường, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ góc khuất trong đời sống hôn nhân với ông xã Trấn Thành.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won hạnh phúc sau 3 năm cưới

Thứ 5, 26/12/2019 | 10:39
Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng vợ. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc sau 3 năm kết hôn với Hari Won.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.