Hari Won và Trấn Thành lộ dấu hiệu

Hari Won và Trấn Thành lộ dấu hiệu "rạn nứt", nam MC đáp trả khéo léo

Thứ 2, 25/07/2022 | 15:24
0
MC Trấn Thành và Hari Won hiện đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Người trong cuộc có động thái gì?

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn cho rằng Trấn Thành và Hari Won đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Mọi sự bắt đầu từ việc, một vài fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết đặt nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn.

Nguyên nhân được chỉ ra là bởi thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won không còn đăng ảnh cùng nhau, không sánh đôi tại sự kiện và cũng không tương tác trên mạng xã hội. Điều này hoàn toàn khác so với thời gian trước.

Thông tin này đã khiến cư dân mạng bán tín bán nghi nhưng giống như mọi lần, người trong cuộc dường như không quan tâm đến vấn đề này. 

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành, Hari Won vướng phải tin đồn ly hôn. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng. Thay vào đó, cặp đôi đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho những thắc mắc của cư dân mạng.

Hari Won vẫn chăm chỉ tham gia showbiz Việt. Nhan sắc ngày càng mặn mà của bà xã Trấn Thành nhận được sự chú ý của khán giả. Nhưng, điều đáng quan tâm hơn hết là bên dưới bài đăng của Hari Won xuất hiện bình luận của Trấn Thành, với nội dung "Bộ này quá đẹp nha vợ".

Dòng bình luận ngắn nhưng cư dân mạng lại vô cùng hào hứng. Bởi, động thái này của Trấn Thành được cho là ẩn ý đập tan tin đồn vợ chồng nam MC đã "đường ai nấy đi" với người đẹp đến từ Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ còn thở phào nhẹ nhõm vì yên tâm rằng cặp đôi thần tượng của mình vẫn đang vui vẻ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành - Hari Won vướng phải tin đồn ly hôn. Trước đó, cặp đôi thường xuyên bị nghi đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn không lên tiếng.

Giải trí - Hari Won và Trấn Thành lộ dấu hiệu 'rạn nứt', nam MC đáp trả khéo léo

Giống như bao gia đình khác, Trấn Thành và Hari Won cũng không tránh khỏi những cuộc cãi vả để thấu hiểu nhau hơn.

Trước đó, trong chương trình "Vô lăng tình yêu", sau khi chia sẻ về việc Hari Won từng bị hạ canxi, phải nhập viện cấp cứu vì không thể giải tỏa được áp lực, Trấn Thành tiếp tục khiến các khách mời như Dương Triệu Vũ, Khả Như, Sam và Ngô Kiến Huy không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ anh và bà xã từng cãi nhau đến mức suýt ly hôn.

Nam MC Trấn Thành tâm sự: "Sau hai lần hạ canxi đó, chúng tôi không bao giờ cãi nhau nữa. Cả hai yêu nhau rồi đi đến đám cưới, cũng bốn năm mấy là chỉ gây lộn nửa năm đầu. Trong nửa năm đầu đó, có một lần chúng tôi gây lộn mà tôi tức đến mức độ tôi "trả" Hari Won về cho mẹ của cô ấy. Tôi nói rằng tôi không thể ở với người phụ nữ này nữa. Tôi bước ra khỏi cửa thì Hari Won cũng dằn lòng, giữ tôi lại. Sau cú đó, tự nhiên hai đứa hiểu nhau. Từ chuyện đó đến nay đã ba năm mấy rồi chưa bao giờ gây lộn. Tôi sợ lắm".

Bên cạnh đó, nam MC còn khẳng định anh không tranh cãi với bà xã không phải vì sợ giọng ca "Anh cứ đi đi" hạ canxi mà vì bản thân cảm thấy việc cãi nhau không thể giải quyết vấn đề. Suy nghĩ của Trấn Thành khiến Khả Như nể phục.

Ông xã Hari Won còn thừa nhận, sống chung với nữ ca sĩ không phải là chuyện không đơn giản. "Em mà ở với Hari Won cũng có nhiều cái ức chế lắm, anh ở chung với cô ấy bây giờ anh gần thành tiên rồi đó", nam danh hài chia sẻ với Khả Như. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ lập tức "cà khịa": "Vậy chắc Hari Won không có gì ức chế hết". Đáp lại sự "mỉa mai" của em trai Hoài Linh, Trấn Thành tự tin: "Dĩ nhiên! Ở với tôi không bình thường nha. Tôi có thể là một người rất đáng yêu nhưng tôi cũng có những chướng khí của tôi chứ". Tính khí thất thường của Trấn Thành đều được dàn nghệ sĩ đồng loạt công nhận.

Hơn thế nữa, nam danh hài còn chia sẻ bản thân đã luyện tập được cách kiềm chế cơn giận sau nhiều lần cãi nhau với bà xã.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ.

Trúc Chi (tổng hợp)

Hari Won chia sẻ chuyện con cái, Trấn Thành hết mực ủng hộ và còn lo lắng cho tương lai

Thứ 6, 09/04/2021 | 09:42
Ở hậu trường gameshow truyền hình, Hari Won hào hứng tiết lộ kế hoạch nuôi dạy nhóc tỳ trong tương lai.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Hari Won tiết lộ Trấn Thành không biết uống rượu và "rất mê sữa"

Thứ 5, 30/07/2020 | 16:09
Hari Won tiết lộ ông xã không hút thuốc, uống rượu, thậm chí nhấm nháp 2 ly rượu tây đã say nhưng lại rất thích uống sữa, từ sữa chua đến trà sữa.

Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con

Thứ 3, 16/06/2020 | 11:34
Mặc dù đã về chung một nhà đã lâu, nhưng Trấn thành - Hari Won, Khởi My và Kelvin Khánh... chưa muốn sinh con, dưới đây là những chia sẻ thu hút sự chú ý của các cặp đôi.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.