Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc

Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 6, 05/06/2020 | 15:00
0
Nhân ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6, Công ty cổ phần Tập đoàn Hathor đã tới thăm và hỗ trợ cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn được công ty tổ chức với mong muốn lan tỏa yêu thương bằng những hành động tốt đẹp mang tinh thần “tương thân tương ái” tới cộng đồng.
Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc

Vào một ngày oi nồng và nóng bức, theo chân các thành viên câu lạc bộ thiện nguyện “Tấm Lòng Nhân Ái Bình Xuyên” tới thăm nhà bà Tuế - một gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện.

Khi đến đây cảnh tượng đầu tiên mà chúng tôi nhìn thấy đó là một căn nhà nhỏ lụp xụp, không bếp, không nhà tắm, không có nước sạch để sinh hoạt, … Căn nhà xuống cấp nghiêm trọng không biết sập lúc nào. Nhà chỉ có bốn bà cháu sống côi cút với nhau, giữa tiết trời nóng bức, căn nhà nóng hầm hập khiến ai nấy đều mồ hôi nhễ nhại. Mùa mưa thì ẩm ướt, nước dột đầy nhà ướt hết chỗ nằm, mấy bà cháu lại thức trắng đêm không ngủ được, …

Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc (Hình 2).

Bố mất, mẹ bỏ đi để lại 3 đứa nhỏ thơ dại cho người bà già yếu đã ngoài 70 tuổi. Ở độ tuổi này đáng lẽ ra phải được nghỉ ngơi an hưởng tuổi già nhưng bà vẫn phải tần tảo đi hái rau măng nuôi các cháu qua ngày. Gánh nặng miếng cơm, manh áo đè nặng lên đôi vai già yếu của bà. Tuy cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng bà vẫn cố gắng để lo cho từng bữa cơm giấc ngủ của ba đứa cháu tội nghiệp không cha mẹ. Kể lại nỗi bất hạnh của gia đình và ba đứa cháu đang gánh chịu, đôi mắt vốn đã mờ của bà Tuế tuôn trào dòng lệ khiến chúng tôi cũng không cầm được nước mắt …

Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc (Hình 3).

Thấu hiểu được điều này cũng như mong muốn bốn bà cháu sẽ có được một ngôi nhà mới khang trang hơn để yên tâm an cư lạc nghiệp. Đội thiện nguyện Hathor Group đã thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà trị giá 40.000.000 đồng để sửa sang lại căn nhà và gian bếp. Sắp tới đây bốn bà cháu sẽ được sống trong căn nhà vững chãi, khang trang, không còn lo lắng mỗi khi trời mưa, trời nắng. Có gian bếp để nấu ăn tử tế đảm bảo cho sức khỏe cho cả nhà. Cuộc sống của bốn bà cháu sẽ từng bước ổn định, các cháu yên tâm học hành.

Bốn bà cháu rất xúc động và hạnh phúc khi nhận được phần quà tình nghĩa này. Hy vọng món quà nhỏ sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn giúp bà cháu cảm thấy ấm lòng hơn, có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống. Mong các cháu có một ngày Tết thiếu nhi ấm áp, có niềm vui và động lực để cố gắng vượt khó học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc (Hình 4).

Món quà tuy nhỏ mang ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn với mong muốn chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, gieo đi những hạt giống niềm tin về một xã hội ngập tràn tình yêu thương, tình người bởi “chia sẻ là nhận lại nhiều yêu thương…”

Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc (Hình 5).

Chị Nguyễn Thị Ánh, CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor xúc động chia sẻ: “Hơn 70 tuổi là cái tuổi phải được an hưởng tuổi già, nhưng giờ đây bà phải oằn lưng để nuôi dạy 3 đứa nhỏ, khi tai bị điếc, cơ thể đã héo mòn.... Chuyến đi này đã để lại trong tôi bao nhiêu suy nghĩ, hình ảnh ngôi nhà nhỏ không nhà tắm, không bếp, không giếng nước, không nước sạch, không cửa giả vững vàng...Ngôi nhà nhỏ có 4 bà cháu với làn khói hương mỏng manh phủ đầy những lo toan phiền muộn. Nhưng tôi không ngừng hi vọng vào sự kiên cường của một người bà, người làm điểm tựa duy nhất cho 3 đứa nhỏ, tôi cũng không ngừng tin vào những yêu thương từ tấm lòng của những con người luôn sẵn sàng san sẻ và yêu thương. Hãy cứ sống và tin yêu với tất cả sự tốt đẹp trong mỗi chúng ta, và ngày mai với bất kì ai cũng sẽ là một ngày tươi sáng”. 

Cần biết - Hathor Group quỹ từ thiện hành trình yêu thương hỗ trợ sửa nhà cho 3 cháu mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc (Hình 6).

       “Tinh túy của đời là quan tâm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi”

Một lần nữa, Ban lãnh đạo Hathor Group xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các thành viên của công ty, cảm ơn câu lạc bộ thiện nguyện Tấm Lòng Nhân Ái Bình Xuyên đã trợ duyên cùng Hathor Group gieo duyên cho bốn bà cháu. Nghĩa cử cao đẹp, sự đồng hành, ủng hộ của các bạn đã gieo những hạt giống niềm tin về một xã hội đầy ắp tình yêu thương. Đây thực sự là nguồn động lực lớn lao để Hathor Group đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, nhân đạo : giúp đỡ trẻ em nghèo; những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần để họ từng bước vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng  “ Phải lấy yêu thương làm gốc, cho đi mới là giá trị lớn nhất của con người”.

Niềm vui ngày 01/ 06 không chỉ dành cho các em thiếu nhi mà đó còn là niềm vui của tất cả mọi người khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của các em. Hathor Group luôn chia sẻ và chung tay để các em luôn được sống trong hạnh phúc, giúp những ước mơ của các em được chắp cánh bay cao bay xa, là những thiên tài tương lai cho xã hội mai sau. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor, tiền thân là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa, được thành lập vào năm 2013. Tôn chỉ hoạt động của công ty là “ứng dụng khoa học vào các sản phẩm, liệu trình để nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và tối ưu nhất.” Hathor Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và đạt hiệu quả. Song song với việc cho ra mắt những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, Hathor Group còn đẩy mạnh những chiến lược đào tạo kỹ thuật và kiến thức chuẩn y hoa cho các chủ spa, nhà phân phối và đại lý. Công ty liên tục phát triển vượt bậc về cả quy mô lẫn doanh số, cán mốc 1000 spa trên khắp cả nước. 

Thu Hà

Xử lý nghiêm hành vi trục lợi chính sách hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

Chủ nhật, 31/05/2020 | 08:38
Đây là yêu cầu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Hộ cận nghèo ở nhà biệt thự, đi ô tô, hưởng hỗ trợ Covid làm nóng cuộc họp báo tỉnh Thanh Hóa

Thứ 5, 21/05/2020 | 15:41
Việc hộ cận nghèo ở biệt thự, đi ô tô, trong nhà có nhiều tài sản giá trị lớn, nhưng được nhận tiền hỗ trợ Covid - 19 của Nhà nước xảy ra nhiều nơi ở địa phương này đã làm nóng cuộc họp báo tháng 5/2020 do tỉnh Thanh Hóa tổ chức khi được nhiều nhà báo quan tâm, phát biểu ý kiến.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.