Hậu trường phim của Minh Hằng, Ngọc Trinh hút 5 triệu lượt xem vì váy áo như sương?

Thứ 6, 13/01/2023 | 10:59
0
Đây là một trong những phim Tết được công chúng mong đợi.

Ngọc Trinh - Minh Hằng xinh đẹp với tạo hình trên phim.

Minh Hằng và Ngọc Trinh có sự kết hợp trong phim điện ảnh "Chị chị em em". Bộ phim dự kiến chiếu rạp trong Tết Nguyên Đán 2023. Những phân cảnh đầu tiên đã được hé lộ, trong đó mọi sự tập trung đều đổ dồn vào 2 nhân vật chính là Minh Hằng và Ngọc Trinh. 

Trong phim, Minh Hằng có xuất thân giàu có, Ngọc Trinh xuất thân nghèo hèn. Nhưng vì duyên số mà cả hai đã có mối quan hệ chị em, cũng từ đây mở ra một cuộc đấu ngầm giữa hai để tranh giành vị trí đứng đầu.

Ngoài nội dung phim hấp dẫn, tạo hình của nhân vật trong phim cũng là sức hút lớn đối với công chúng. Cả Minh Hằng, Ngọc Trinh đều vai mỹ nhân xưa với quần áo là lượt mãn nhãn. Trong đó, phân đoạn hé lộ Ngọc Trinh học nhảy thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mỹ nhân miền Tây mặc trang phục tôn dáng, chất liệu mong manh khoe lên thân hình chuẩn mẫu. Được biết, cô đã dành nhiều thời gian cho tập luyện như yoga, gym... để có thân hình cân đối. Nhờ vậy, dù được mặc những kiểu trang phục khác nhau, cô vẫn ghi điểm trong nhiều góc máy.

Ngoài ra, nhiều bình luận dành lời khen cho Ngọc Trinh vì dù mặc trang phục táo bạo vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp, không ngần ngại hay e dè trước ekip đoàn phim. 

Hậu trường ghi hình của phim, Ngọc Trinh được Minh Hằng hướng dẫn học nhảy.

Tất cả các trang phục đều góp phần phác hoạ hình ảnh của mỹ nhân Sài thành, sống ở Sài Gòn hoa lệ cách đây một thế kỷ.

Chất liệu voan, lụa được sử dụng khá nhiều trong việc thiết kế phục trang nhân vật trong phim.

Ý đồ của ekip dành cho từng nhân vật được thể hiện đôi nét qua tạo hình. Nếu Minh Hằng có vẻ đẹp đài các, thông minh và sắc sảo thì Ngọc Trinh lại mang vẻ đẹp thơ ngây nhưng không kém phần gợi cảm.

Được biết, toàn bộ trang phục do NTK Đỗ Long thực hiện. Thiết kế được đo ni đóng giày với từng nhân vật để đảm bảo độ chính xác, chất lượng và đồng bộ.

Chị Chị Em Em 2 là bộ phim lấy cảm hứng từ giai thoại đại mỹ nhân Ba Trà và Tư Nhị, tái hiện cuộc sống hoa lệ nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

Minh Hằng xinh đẹp với tạo hình tiểu thư đài các, kiêu sa.

Sắc vóc của Minh Hằng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:59
Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo; Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... là những tin nóng nhất 24h qua.

Bí quyết của Chi Pu để diện váy cúp tôn vòng 1 không phô

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:38
Nhiều lần diện những bộ cánh quyến rũ nhưng Chi Pu chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, kém đẹp.

Thêm quốc gia NATO tuyên bố sẵn sàng đưa binh sĩ tới Ukraine

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:09
Thủ tướng nước thành viên NATO cho biết, họ đang chờ đề nghị của Kiev về việc gửi quân đội đến huấn luyện quân sự ở Ukraine.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.