Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group

Thứ 6, 22/10/2021 | 19:56
0
Với tầm nhìn trở thành Công ty đa ngành năm 2022 cũng như các năm tiếp theo, mỗi ngành là một mắt xích bổ trợ nhau cùng phát triển thuộc HDTV Group.

Vừa qua, Công ty cổ phần Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và Chủ tịch Quỹ Khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng, trực thuộc Quỹ hơn cả tấm lòng HDTV Việt Nam.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group

Trụ sở văn phòng HDTV Việt Nam.

HDTV Việt Nam bổ nhiệm thành viên HĐQT và Quỹ Khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng

Theo đó, với định hướng phát triển lớn mạnh không ngừng, vừa qua, HDTV Việt Nam đã bổ nhiệm CEO Nguyễn Lệ Khuyên – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát, giữ chức Phó chủ tịch HĐQT HDTV Việt Nam sau nhiều năm đồng hành.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 2).

Trao Quyết định Bổ nhiệm CEO Nguyễn Lệ Khuyên – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty cổ phần truyền thông Tâm Lộc Phát giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT HDTV Việt Nam.

Bà Nguyễn Lệ Khuyên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, đào tạo MC, NLP cho các starup khởi nghiệp. Đặc biệt, với lợi thế kết nối Doanh nghiệp và cộng đồng, phát triển thị trường kinh doanh nhằm góp phần định hướng cùng Hội đồng quản trị đối với các ngành nghề của HDTV Group.

Với mục đích tạo nguồn kinh phí và tổ chức các hoạt động khuyến học - khuyến tài, đền ơn đáp nghĩa, công tác thiện nguyện chung và an sinh xã hội trong phạm vi hoạt động của Quỹ, gồm: Khơi dậy niềm tự hào về truyền thống hiếu học, qua đó mỗi cá nhân tự phấn đấu trong học tập để thành đạt trong công việc nghề nghiệp của mình; Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên phạm vi toàn quốc, căn cứ theo thông tin từ chính quyền địa phương và thông tin cung cấp trong cộng đồng tới Hội đồng Quỹ; Chung tay xây dựng: Phòng học khuyến học; Cầu Khuyến học, Máy tính Khuyến học và Xe đạp Khuyến học.

Trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh… nhân ngày 27/7 hàng năm và dịp 22/12 hàng năm; Trao quà Tết Sum vầy đong đầy yêu thương cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Và các hoạt động thiện nguyện khác.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 3).

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó chủ tịch Quỹ Hơn cả Tấm lòng, Chủ tịch Quỹ Khuyến học Khuyến tài tại buổi trao quà khuyến học dòng họ.

Để kiện toàn Ban Điều hành Quỹ khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng trực thuộc Quỹ Hơn cả Tấm lòng hoạt động có hiệu quả, chặt chẽ và lan tỏa tới cộng đồng và xã hội. HDTV Việt Nam đã bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch Quỹ Hơn cả Tấm lòng HDTV Việt Nam kiêm nhiệm Chủ tịch Quỹ khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng.

Quỹ Hơn cả Tấm lòng - HDTV Việt Nam hoạt động theo Quyết định số 418/QĐ-KHVN ngày 16/10/2015 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam. Quỹ thuộc Công ty Cổ phần Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam. Quỹ hoạt động theo Tôn chỉ mục đích của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và Quy chế hoạt động của Quỹ Hơn cả Tấm lòng – HDTV Việt Nam.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 4).

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà và Nguyên bộ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp tại trường quay và văn Phòng HDTV việt Nam.

HDTV Việt Nam tiên phong truyền thông, truyền hình công nghệ số

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, internet kết nối vạn vật và con người đã đánh dấu bước thay đổi ngoạn mục của ngành truyền thông, truyền hình và sự kiện. Giờ đây, con người chỉ cần một chiếc tivi, điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng… là có thể cập nhật thông tin báo chí, tin tức mỗi ngày, ở mọi lúc, mọi nơi.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 5).

Ekip sản xuất chương trình Hài “Gia đình Vinlac”.

Công nghệ sẽ không ngừng phát triển, nên xu hướng ngành truyền thông, truyền hình và sự kiện cần đổi mới liên tục, với ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động đã giúp HDTV Việt Nam nhanh chóng bắt kịp công nghệ, thị hiếu khán giả ngay từ khi thành lập.

Sản xuất truyền hình

HDTV Việt Nam là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình như: tin tức, phóng sự, phim tài liệu, TVC giới thiệu Doanh nghiệp, TVC Quảng cáo, MV ca nhạc… phát sóng trên nền tảng công nghệ số thống mạng xã hội và TTĐT Tổng hợp của HDTV Việt Nam; Youtube, Fanpage và là đối tác của các Đài, kênh truyền hình quảng bá.

Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và liên tục đổi mới, trường quay phục vụ ghi hình Talkshow, TVC, MV ca nhạc… Bên cạnh đó, HDTV Việt Nam tự hào với đội ngũ nhân sự có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật IT đào tạo bài bản đã góp phần tạo kiến tạo thành công của HDTV Việt Nam.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 6).

Ra mắt mạng xã hội, Điễn đàn Đời sống và Xã hội thucte.vn và Trang tin điện tử tổng hợp – Doanh nghiệp công nghệ và Đời sống hd24.vn

Đến nay HDTV Việt Nam đã xây dựng và triển khai sản xuất 26 Format Bản quyền các chương trình truyền hình, phát sóng trên các phương tiện mạng xã hội được công chúng đón nhận, tiêu biểu như chương trình: Khuyến học Việt Nam; Dấu chân người lính; Ký sự làng nghề vùng duyên hải; Tôi là nông dân; Công nghệ và cuộc sống; Sức khỏe mỗi ngày; Diễn đàn Café quản trị, Cô ấy đẹp, Phong thủy 24h và Check In Việt Nam…

Phát triển trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội

Nền tảng đa kênh Youtube: Youtube mạng chia sẻ video hàng đầu thế giới đã mang lại sự đổi thay không nhỏ của ngành truyền hình khi mọi thông tin đều được cập nhật nhanh và đa dạng hơn. Nắm bắt xu thế đó, HDTV Việt Nam đã phát triển cho mình hệ thống các kênh Youtube như: HDTV Việt Nam, HDTV Kids, Thực tế Online, Phong thủy 24H, Cô ấy đẹp, Dấu chân người lính, góp phần mang tới các sắc màu cuộc sống đến với người xem dễ dàng và thân thiện.

Trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội

Năm 2020, HDTV Việt Nam vận hành trang thông tin điện tử hd24h.vn, trang thông tin về Doanh nghiệp, công nghệ và đời sống. Sẽ mang lại các thông tin hữu ích tới bạn đọc. Vận hành Diễn đàn Đời sống và Xã hội thucte.vn, kênh thông tin tuyên truyền góp phần lan tỏa hơn nữa các hoạt động của hội khuyến học, khuyến tài của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và tin tức đời sống xã hội được mọi người quan tâm.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 7).

Logo các công ty thành viên thuộc HDTV Group.

Nối tiếp thành công, nằm trong chiến lược phát triển HDTV toàn diện về hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, hoạt động báo chí điện tử, mạng xã hội và trang điện tử tổng hợp. Năm 2021, HDTV Việt Nam xây dựng và phát triển Mạng xã hội: Coaydep.vn; Dauchannguoilinh.vn và Trang thông tin điện tử Tổng hợp Doisongvavanhoa.vn.

HDTV Group viết tiếp thành công

HDTV Việt Nam là cơ quan trực thuộc Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Đức, là đơn vị hợp tác với Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, và các Tổ chức xã hội nghề nghiệp; các cơ quan báo chí theo hợp đồng hợp tác toàn diện. HDTV Việt Nam luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động của các đơn vị và lan tỏa giá trị nhân văn, ý nghĩa tới cộng đồng.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 8).

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HDTV Group.

Nằm trong chiến lược phát triển, tầm nhìn trở thành HDTV Group lớn mạnh với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, HDTV Việt Nam đang vận hành cùng lúc các công ty: Công ty cổ phần truyền hình thực tế HDTV Việt Nam (hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình, truyền thông xây dựng và bảo vệ thương hiệu; Đào tạo nghiệp vụ truyền thông và Quản lý truyền thông); Công ty cổ phần truyền thông HDTV Việt Nam (hoạt động trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện trọn gói); Công ty cổ phần thương mại Sen Vàng Việt Nam (thương hiệu áo dài Sen Vàng và Skypharma); Công ty cổ phần nước khoáng thiên nhiên Đường Trèo (Thương hiệu NaSo); Công ty cổ phần Sapphire Ngọc Hà (thương hiệu phong thủy Sapphire, nước hoa Sapphire, Saphire Hair và Nail); Công ty TNHH Luật HDTV Việt Nam (HDTV LAW).

Chia sẻ về sự bứt phá này, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc HDTV Việt Nam cho biết, đa ngành là để đa dạng hóa ngành nghề phát triển và giảm thiểu rủi ro trong đầu tư kinh doanh. Đồng thời, việc chuyển hướng sang đa dạng hóa ngành nghề cũng góp phần tạo ra sự chủ động trong sản xuất kinh doanh và sự khép kín trong quá trình đầu tư của HDTV Việt Nam và giúp các doanh nghiệp đã và đang đồng hành với HDTV Việt Nam quản lý về quản lý truyền thông trọn gói và các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đối tác với tôn chỉ: Hợp tác thành công - Đồng hành cùng phát triển.

HDTV Việt Nam, với công tác khuyến học, khuyến tài

Thực hiện Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động ngày 12/9/2021 và Công văn số 52/CV-HKH-NS của Hội Khuyến học huyện Nga Sơn về hưởng ứng phong trào “Sóng và Máy tính cho em” nhân dịp Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam (02/10/2001-02/10/2021). Vừa qua, Quỹ hơn cả Tấm lòng phối hợp cùng Công ty cổ phần Tập đoàn Thế giới Việt; Công ty cổ phần truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm lộc Phát và Hội khuyến học xã Nga An tổ chức tuyên dương khen thưởng các em học sinh đậu vào các trường Đại học, Học viện năm 2021 và các em học sinh giỏi cấp huyện năm học 2020 - 2021 đang theo học ở các trường ngoài xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Kết nối - Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam bổ nhiệm cán bộ trong giai đoạn phát triển HDTV Group (Hình 9).

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó chủ tịch Quỹ hơn cả Tấm lòng, Chủ tịch Quỹ Khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng trao máy tính khuyến học tại xã Nga An trong chương trình “Sóng và Máy tính cho em”.

Thay mặt Quỹ Hơn cả Tấm lòng HDTV Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó chủ tịch Quỹ hơn cả Tấm lòng, Chủ tịch Quỹ Khuyến học Khuyến tài Nguyễn Văn Xứng đã trao Máy tính khuyến học cho em Nguyễn Thị Trang, thôn 11 xã Nga An – Tân sinh viên Đại học Dược Hà Nội.

MINH AN

Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em

Thứ 6, 25/09/2020 | 18:00
Công ty cổ phần Vinameco tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, trong đó phải kể đến thành công của thương hiệu sữa Việt Vinlac đã đồng hành cùng dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 – 10 tuổi. Vinameco luôn đặt ra tôn chỉ hàng đầu của mình là “Uy Tín - Chất Lượng - Trung Thực” vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng.

Vinameco với thương hiệu sữa bột công thức Vinlac - người bạn đồng hành của trẻ em Việt Nam

Thứ 3, 22/09/2020 | 18:41
Công ty cổ phần Vinameco gắn liền với thương hiệu sữa bột công thức Vinlac hay còn gọi là sữa Vinlac nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của trẻ em Việt Nam.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.