Hé lộ âm mưu tàn độc của em họ yêu anh rể, đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan

Hé lộ âm mưu tàn độc của em họ yêu anh rể, đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan

Đoàn Minh Sơn
Thứ 2, 30/12/2019 | 20:50
0
Không chấp nhận đánh mất người tình, khi biết anh rể muốn chấm dứt quan hệ, Trang đã tàn độc bỏ thuốc độc Xyanua vào trà sữa để gửi cho chị họ uống. Oái ăm, người chị họ không kịp uống trà này, đồng nghiệp của chị uống phải và đã tử vong.

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi dùng thuốc độc bỏ vào trà sữa khiến một người tử vong.

An ninh - Hình sự - Hé lộ âm mưu tàn độc của em họ yêu anh rể, đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Vụ án này có những tình tiết đặc biệt phức tạp, bởi lẽ, sự việc xảy ra cách nay gần 1 tháng và phải qua quá trình điều tra tỉ mỉ, thận trọng, cơ quan công an mới có đủ cơ sở để bắt giữ Kiều Trang.

Điều tra sơ bộ, Trang có quan hệ tình cảm với anh P.V.Q. (SN 1989, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Điều trái ngang, Q. là anh rể của Kiều Trang, khi chị họ là chị Đ.T.Y. (SN 1989, đang là cán bộ bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) chính là vợ của anh Q.

Sau một thời gian, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý chia tay, không muốn mất người mình yêu, Kiều Trang đã nảy sinh ý định đầu độc chính chị họ Đ.T.Y.

Để thực hiện tội ác tàn độc này, Kiều Trang đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Với dự định đầu độc "tình địch" bằng trà sữa vì trước đó vì Trang thường qua lại gia đình chị họ chơi và biết chị họ thích uống trà sữa.

Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua là loại chất cực độc, có thể giết người chỉ bằng một liều nhỏ vài giọt.

Ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ D.T.Y. đi uống.

Nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm, Trang đã xảo quyệt, dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến bệnh viện Phổi Thái Bình nơi chị Y. đang công tác.

Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng quả quýt và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn, và để tránh sự nghi ngờ.

Để kế hoạch hạ độc trở nên hoàn hảo, Trang không thuê chuyển thẳng trà sữa đến bệnh viện Phổi Thái Bình mà thuê chuyển đến bệnh viện An Đức cũng nằm trong TP.Thái Bình. Sau đó, Trang tiếp tục dùng sim rác thuê người khác “chuyển quà” đến bệnh viện Phổi Thái Bình để tạo lộ trình vòng vèo, qua nhiều công đoạn.

Khi chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính, Trang còn gọi điện đến nhờ giao quà cho chị Y.

Thế nhưng, sự tàn độc của Trang không khiến chị Y. mất mạng mà người tử vong lại là đồng nghiệp của chị, bởi khi chuyển trà sữa đến nơi chị Y. không có ở phòng, đồng nghiệp của chị là chị N.T.H. (SN 1990, trú tại phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) nhận hộ và đã uống phải trà sữa mà Trang đã bỏ chất độc vào.

Uống trà sữa xong, lúc sau chị H. đột ngột tử vong. Lúc đầu, gia đình chị không mảy may nghi ngờ, cho rằng chị bị đột tử nên đã từ chối giám định pháp y.

Thế nhưng, cái chết bất thường của người phụ nữ xấu số đang nuôi 2 con nhỏ không qua mắt được cơ quan công an và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, buộc Trang phải tra tay vào còng sau gần 1 tháng gây án.

Sự tha hóa đạo đức của chính anh Q., có quan hệ bất chính với em họ của vợ, cùng sự yêu đương mù quáng của Kiều Trang, quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội tới cùng vô tình đã cướp đi mạng sống của người phụ nữ tội nghiệp.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đang điều tra nghi án một phụ nữ tử vong do bị đầu độc bằng trà sữa

Thứ 7, 28/12/2019 | 17:47
Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa. Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh vụ bố đầu độc 2 con rồi tự sát bất thành

Chủ nhật, 13/10/2019 | 19:00
Trước khi tự sát, bị can đầu độc 2 con nhỏ bằng thuốc sâu đã để lại một lá thư tuyệt mệnh. Nội dung lá thư này viết gì?

Mâu thuẫn với vợ, ông bố trẻ đầu độc 2 con nhỏ bằng thuốc trừ sâu

Thứ 6, 11/10/2019 | 22:07
Cơ quan chức năng hoàn thành cáo trạng truy tố đối tượng gây ra cái chết thương tâm của 2 con nhỏ một năm về trước.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.