Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hà Thị Linh
Thứ 7, 07/11/2020 | 15:44
0
Trước lùm xùm "khẩu chiến" với antifan, Hương Giang đã viết thư tay cáo lỗi với BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 và xin rút lui khỏi vị trí khách mời của chương trình.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ thông báo về việc Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã gửi thư tay xin rút khỏi chương trình Người đẹp Biển - Du lịch – phần thi phụ của cuộc thi.

Trong bức thư tay, Hương Giang viết: "Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi, trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình".

Ngoài ra, người đẹp 9X cho biết, sẽ ngừng một số hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc riêng. "Một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng ban tổ chức. Hương Giang kính chúc chương trình diễn ra thành công tốt đẹp", Hương Giang bày tỏ.

Giải trí - Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi vị trí khách mời tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Như đã thông tin trước đó, đêm thi Người đẹp biển – Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 12/11/2020 tại Thành phố Vũng Tàu có sự tham gia của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, ngay sau thông báo này, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Đỉnh điểm, nhiều tài khoản đã đổ bộ vào fanpage cuộc thi yêu cầu loại Hoa hậu Chuyển giới, thậm chí, họ còn gay gắt, nếu Hương Giang xuất hiện sẽ “tẩy chay” chương trình. Ồn ào này xuất phát từ những lùm xùm của Hương Giang với một nhóm antifan suốt thời gian qua. Mặc dù, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” đã chính thức lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận.

Giữa “bão” dư luận đang đổ dồn về phía Hương Giang, tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng. Anh bày tỏ mong muốn về một đêm diễn của những điều tốt đẹp, tươi sáng. Nam đạo diễn cũng cho biết, khi lựa chọn khách mời, ban tổ chức đã cân nhắc kỹ.

Giải trí - Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hương Giang.

Phía ban tổ chức chương trình cho biết, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên ý tưởng cho tiết mục của Hương Giang với nhiều hiệu ứng, dàn dựng đặc biệt, trang phục cũng đã chuẩn bị và đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, trước thông báo xin rút lui của phía Hương Giang, BTC Hoa hậu Việt Nam rất thông cảm và có thay đổi kịp thời.

“Sau khi nhận được đơn xin rút của Hương Giang, đạo diễn Nhật Nam đã bố trí lại tiết mục, thay phần của Hoa hậu Chuyển giới bằng những tiết mục khác. Anh cùng BTC cuộc thi rất thông cảm cho vấn đề của Hương Giang, và mong cô sớm ổn định sức khỏe, tập trung vào công việc cũng các dự án cộng đồng sắp tới”, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết.

Đêm thi Người đẹp Biển - Du lịch diễn ra vào tối 12/11 tới hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng tại thành phố biển Vũng Tàu. Lần đầu tiên, trang phục Canival được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sử dụng trong phần trình diễn bikini của top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, được ví như “Victoria Secret Show” phiên bản Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên Top 3 Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy An trở lại trình diễn bikini sau 2 năm đăng quang. Chương trình quy tụ dàn sao “khủng” như: Thu Phương, Chi Pu, MTV, Isaac và các ca sĩ hải ngoại Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung. Đặc biệt, ca sĩ Minh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Người dẫn chương trình cùng với MC Vĩnh Phú.

Vì sao lời xin lỗi "nắn nót" của Hương Giang phản tác dụng?

Thứ 5, 05/11/2020 | 20:00
Liên quan đến lùm xùm "khẩu chiến" của Hương Giang Idol và anti-fan, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã có những phân tích đa chiều về ồn ào này.

Hương Giang đến tận nhà anti-fan: "Không muốn dồn ai đến đường cùng"

Thứ 7, 31/10/2020 | 20:31
Hiện, Hương Giang Idol đang cùng công an trực tiếp "ba mặt một lời" với những người liên quan trong nhóm anti-fan công kích cô trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.