Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh

Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh

Thứ 7, 21/05/2022 | 07:00
0
Vợ MC Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có con đường học vấn sáng, kiếm tiền giỏi lại khéo léo chăm sóc gia đình hạnh phúc.

Vợ giỏi con ngoan

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2000. Sau nhiều năm chung sống, tổ ấm của nam MC đắt show nhất nhì Việt Nam này luôn được công chúng ngưỡng mộ. Đằng sau mái ấm hạnh phúc và bề thế đó, ít người biết, có bàn tay vun vén của vợ Quyền Linh.

Giải trí - Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh

Vợ chồng MC Quyền Linh.

Vợ Quyền Linh sinh ra ở dải đất miền Trung, gia đình Dạ Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nền nếp, gia giáo. Để vượt khó, chị cố gắng đỗ đạt để lên Tp.HCM học đại học. Những năm tháng sinh viên sống trong cảnh thiếu thốn, chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể để duy trì việc học không bị bỏ dở.

Khi mới ra trường, bằng thực lực Dạ Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Với con mắt nhạy bén kiến thức tốt chị đã tư vấn chủ khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy. Người đẹp được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị đã ở mức 1000 USD/tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ và phát triển bản thân nên đã xin nghỉ. 

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Vậy là cô gái chịu thương chịu khó ngày nào đã trở thành một bà chủ thành đạt.

Được biết, trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai. Vì vậy chị khá thận trọng trước tình cảm mà chàng diễn viên này dành cho mình.

Giải trí - Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh (Hình 2).

Có chồng là người nổi tiếng Dạ Thảo cũng tự khẳng định bản thân không hề kém cạnh khi có con đường học vấn đáng nể, sự nghiệp ổn định và rất khéo léo trong chăm lo cho gia đình.

Đến giờ ít ai biết, Dạ Thảo là một doanh nhân khá thành đạt và có học vấn cao với 2 tấm bằng đại học danh giá.

Nói đến người đầu ấp tay gối với mình, Quyền Linh tâm sự: “Cơ ngơi gia đình tôi có được là nhờ vợ là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 nghìn rồi, thậm chí là không mang về đồng nào.

Tôi không phải là một người có tài đâu, tôi cũng không đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai”.

Nam MC khẳng định gia đình sung túc như ngày hôm nay là nhờ công của vợ.

Giải trí - Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh (Hình 3).

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Dạ Thảo cũng là một người vợ, người mẹ tốt của gia đình. Khi Quyền Linh bận rộn đi đóng phim, quay chương trình ở địa phương, một mình chị chăm sóc, dạy dỗ các con ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Trước đó, trong một lần tham gia show truyền hình, MC Quyền Linh chia sẻ tình cảm với bà xã: "Anh nghiệm ra một điều: Hạnh phúc vợ chồngm không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ, em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh".

Gia đình nhỏ hạnh phúc to

Ở tuổi 53, MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được yêu quý bởi là một MC có tiếng lâu năm, anh còn được nhiều khán giả hết lòng khen ngợi vì có lối sống vô cùng giản dị.

Thu nhập cao nhưng hình ảnh Quyền Linh luôn gắn liền với những đôi dép tổ ong, những chiếc xe đạp. Anh còn thường xuyên trích tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó.

Hai con của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đều xinh đẹp, có nhiều tài lẻ.

Giải trí - Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh (Hình 4).

Nhà MC Quyền Linh thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội. 

Trên Facebook MC “Bạn muốn hẹn hò” luôn muốn lan truyền những điều tích cực, vui vẻ của gia đình. Những màn tương tác tình cảm của vợ chồng MC nổi tiếng luôn khiến khán giả thích thú.

Trúc Chi (t/h theo VTC News, Vietnamnet)

MC Quyền Linh dùng "đồ sida", ở nhà trọ dù khi đã nổi danh

Thứ 2, 18/04/2022 | 12:02
Quyền Linh không ngần ngại kể lại bữa cơm quen thuộc thời cắp sách đến trường, khi không có tiền thuê nhà, anh chuyên tậu “đồ sida” để đi diễn.

"Đột nhập" biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh hé lộ bí mật

Chủ nhật, 27/02/2022 | 19:00
MC Quyền Linh đến biệt thự 100 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn cùng ôn lại thời sinh viên “đồng cam cộng khổ” và bật mí món đồ cổ thú vị mà "ông hoàng nhạc sến" luôn nâng niu.

Nhan sắc bà xã "đại gia" U50 kín tiếng của MC Quyền Linh

Thứ 2, 03/01/2022 | 10:49
Ngoài việc nổi tiếng với hình ảnh MC bình dân, có lối sống giản dị, thì tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh với vợ đẹp, con xinh cũng là điều mà nhiều người ao ước.

MC Quyền Linh tự nhận mình đẹp trai hơn sau khi giảm 12kg

Thứ 7, 27/11/2021 | 19:00
Sau nhiều tháng tham gia công tác thiện nguyện phòng chống dịch Covid-19, MC Quyền Linh vui vẻ cho biết, hiện tại mình đẹp trai hơn nhờ giảm 12kg.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.