Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện

Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện

Hà Thị Linh
Thứ 6, 25/09/2020 | 09:35
0
Sau thời gian hẹn hò, mới đây, Diễm My 9X chính thức công khai bạn trai doanh nhân với người hâm mộ. Động thái bất ngờ này của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi sắp sửa về chung một nhà.

Diễm My 9X được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và đa tài của showbiz Việt. Bên cạnh những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, chuyện tình yêu của mỹ nhân họ Vũ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau thời gian hẹn hò, Diễm My 9X bất ngờ công khai bạn trai doanh nhân trong một sự kiện mới đây. Cặp đôi tay trong tay vô cùng tình cảm, khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ vì hai người quá đẹp đôi.

Giải trí - Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện

Diễm My 9X chính thức công khai bạn trai doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò.

Được biết, bạn trai của Diễm My 9X tên Vinh Nguyễn, là Việt kiều sống tại Úc. Anh từng học tại Đại học công nghệ Swinburne ở Melbourne (Úc), và hiện là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối tháng 5/2017. Diễm My từng thừa nhận, trong 3 năm tìm hiểu, cô và bạn trai từng có giai đoạn đổ vỡ, tuy nhiên sau này cả hai vẫn quyết định quay lại, tình cảm còn mặn nồng hơn trước. "Sau những trận cãi vã rất lớn và một thời gian chia cách thì lại cảm thấy hiểu và thương nhau nhiều hơn”, nữ diễn viên tiết lộ.

Dù công việc khá bận rộn, nhưng Vinh Nguyễn vẫn dành thời gian để tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí mỗi khi có dịp về nước và đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng. Theo Diễm My 9X, thời điểm mẹ ruột cô qua đời, bạn trai doanh nhân luôn bên cạnh, an ủi và động viên, giúp cô thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn. Khi còn sống, mẹ Diễm My cũng ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Giải trí - Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện (Hình 2).
Giải trí - Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện (Hình 3).

Khoảnh khắc hạnh phúc của Diễm My 9X bên bạn trai.

Tuy nhiên, cô không muốn nhắc nhiều về “nửa kia” của mình, vì sợ ảnh hưởng đến anh. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Diễm My bày tỏ: “Tình yêu là sự chia sẻ, chân thành và nỗ lực cùng nhau. Tôi không thích thị phi, nên lựa chọn một tình yêu bình dị. Người ấy của tôi hiện làm kinh doanh và đang trên hành trình nỗ lực để trở thành đại gia. Tôi chỉ có thể tiết lộ vậy thôi!”.

Hỏi Diễm My 9X về tin đồn sắp sửa lên xe hoa với bạn trai doanh nhân, cô nàng cho hay: “Tôi cũng mong mình có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, nhưng chuyện trăm nay hãy để trời định. Vạn sự tùy duyên, tôi nghĩ vậy đó! Còn hiện tại, tôi và người ấy vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp bên nhau đã”.

Không chỉ có một tình yêu đẹp, Diễm My 9X còn có sự nghiệp khá vững chắc. Ngoài công việc diễn xuất, thời gian qua, mỹ nhân họ Vũ còn lấn sân kinh doanh và thử sức mình ở một số lĩnh vực khác. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 vừa lên chức viện phó của một học viện làm đẹp. Cô nàng bày tỏ sự hào hứng: “Bản thân tôi vốn yêu thích làm đẹp từ nhỏ, lại học chuyên sâu về kinh tế, nên cảm thấy vô cùng phấn khích và khá tự tin khi đảm nhận trọng trách quan trọng này”.

Giải trí - Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện (Hình 4).

Diễm My hướng tới hình mẫu phụ nữ tự chủ, độc lập về tài chính.

Dù có bạn trai là doanh nhân giàu có, nhưng Diễm My không bao giờ muốn mang tiếng “dựa hơi” anh. Cô khẳng định, sẽ không nhận bất kì sự hỗ trợ tài chính nào từ “nửa kia” trong việc kinh doanh. “Thật ra, người con gái nào mà không muốn được bạn trai hậu thuẫn hay giúp đỡ. Nhưng, với riêng tôi, được thể hiện bản thân, được đứng trên chính đôi chân của mình mới là điều mà tôi mong muốn.

Hơn nữa, tôi đủ sức để lo cho bản thân mình mà. Ngay từ bé, tôi đã rất tự lập rồi. Sau này, tôi còn là trụ cột gia đình, nên không muốn ỉ lại vào bất kỳ ai”, Diễm My trải lòng.

Dù “đá sân” sang nhiều lĩnh vực mới, song Diễm My 9X cũng khẳng định, sẽ không vì thế mà bỏ bê sự nghiệp diễn xuất. Mỹ nhân họ Vũ cho hay: “Sự nghiệp diễn xuất vẫn là quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm hiện tại. Kinh doanh chỉ là công việc để tôi bổ trợ thêm cho sự nghiệp chính. Ngoài ra, việc kinh doanh là cách để tôi trau dồi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và giúp đầu óc nhạy bén hơn”.

Giải trí - Hé lộ chuyện bất ngờ của Diễm My 9X về bạn trai đại gia lần đầu lộ diện (Hình 5).

Diễm My được khán giả biết đến là một diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình đình đám của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1990 đóng phim từ khi mới lên 6 tuổi. Sau đó, cô gây ấn tượng khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Tiếp đó, Diễm My liên tục tham gia nhiều dự án phim như "Làn môi trong mưa", "Váy hồng tầng 24", "Mỹ nhân kế", Gái già lắm chiêu", "Chạy đi rồi tính", "Cô Ba Sài Gòn"... Và mới đây nhất là bộ phim "Tình yêu và tham vọng".

Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với Nhan Phúc Vinh

Thứ 6, 11/09/2020 | 14:00
Ngay từ những tập đầu Tình yêu và tham vọng phát sóng, nhiều thông tin cho rằng Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh không hòa thuận, bằng mặt không bằng lòng. Mới đây người trong cuộc đã lên tiếng.

Diễn viên Diễm My 9X: “Không cần đại gia vì đủ khả năng tự lập”

Thứ 6, 03/07/2020 | 16:40
Nhiều người nói, Diễm My có được xe sang, biệt thự là nhờ yêu đại gia. Trước khúc mắc này, nữ diễn viên xinh đẹp đã lên tiếng.

Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Thứ 5, 30/04/2020 | 16:38
Lần đầu ra Bắc dài ngày để đóng phim, Diễm My 9x đang được khán giả quan tâm khi vào phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Trong phim, Thanh Sơn đang quyết liệt tấn công Diễm My nhưng không được cô chú ý. Mới đây hình ảnh hai người thân thiết bên nhau khiến khán giả thích thú.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.