Hé lộ chuyện tình ngang trái của nữ sát nhân và chủ thầu bị sát hại

Hé lộ chuyện tình ngang trái của nữ sát nhân và chủ thầu bị sát hại

Thứ 7, 26/10/2019 | 21:47
0
Liên quan đến vụ chủ thầu xây dựng ở Hải Dương bị sát hại, cơ quan điều tra xác định động cơ gây án xuất phát từ những mâu thuẫn nhạy cảm trong mối quan hệ ngoài luồng của nạn nhân và hung thủ.
An ninh - Hình sự - Hé lộ chuyện tình ngang trái của nữ sát nhân và chủ thầu bị sát hại

Nữ nghi phạm tại cơ quan Công an (ảnh: báo Giao thông).

Ngày 26/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án; quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thị Then (SN 1989, nơi cư trú đội 9 thôn Cáp, xã Hồng Dụ, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về hành vi giết người. 

Vietnamnet ghi nhận lời khai ban đầu của Đinh Thị Then tại cơ quan điều tra, cho biết động cơ gây án xuất phát từ các mâu thuẫn tình cảm trong mối quan hệ sai trái giữa đối tượng Đinh và anh T.

Theo công an huyện Ninh Giang, nghi phạm Then gần đây có vấn đề về sức khỏe, phải đi điều trị ở cở sở y tế. Trong thời gian Then đi chữa trị, anh T. và Then nhiều lần cãi nhau qua điện thoại. 

5h30 ngày 24/10, chị ta tự đi xe máy đến nhà anh T. Sau khi lời qua tiếng lại, Then rút dao gọt hoa quả ra đâm vào ngực anh T. nhiều nhát. Nạn nhân chạy ra tới vườn thì gục ngã. Phát hiện ra sự việc, mọi người đã đưa anh T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ghi nhận của báo Công an nhân dân, quá trình đấu tranh làm rõ, Cơ quan công an xác định Then là người đã có gia đình, đối tượng nảy sinh tình cảm “ngoài luồng” và có quan hệ nam nữ với anh T. từ tháng 6/2019.

Đến khoảng tháng 8/2019, chị Then phát hiện mình bị mắc bệnh liên quan đến việc quan hệ tình dục. Do chồng đi lao động nước ngoài đã lâu nên chị Then nghĩ người lây bệnh cho mình là anh T.

Thời điểm chị Then phải điều trị bệnh tại Trung tâm y tế huyện Ninh Giang, giữa chị Then và anh T. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này anh T. không còn gặp gỡ, liên lạc với Then nên đối tượng nảy sinh ý định tìm đến nhà anh T. để nói chuyện, yêu cầu nhân tình chịu trách nhiệm, nếu T. không đồng ý thì Then sẽ ra tay sát hại.

An ninh - Hình sự - Hé lộ chuyện tình ngang trái của nữ sát nhân và chủ thầu bị sát hại (Hình 2).

Hiện trường vụ án.

Chiều 23/10, Then tự mình dò hỏi để tìm địa chỉ nhà anh T. Rạng sáng ngày 24/10, Then mang theo một dao nhọn loại dao gọt hoa quả đến và dừng đỗ trước cửa cổng nhà anh T. Do thấy cổng đóng nên Then đã đứng ngoài cổng gọi anh T.

Lúc này, Then đứng ngoài cổng, còn anh T. đứng phía trong cổng liền yêu cầu nạn nhân phải có trách nhiệm đối với bệnh của mình nhưng anh T. không đồng ý và cũng không mở cổng cho Then. Thấy vậy, Then đi vòng qua khu vực không có tường bao để vào sân nhà anh T. 

Tại đây, giữa Then và anh T. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Then muốn vào nhà anh T. để nói chuyện nhưng anh T. không đồng ý, sau đó anh T. quay lại khóa cửa phía ngoài để tránh bị người nhà phát hiện. 

Cho rằng anh T. trốn tránh trách nhiệm, coi thường mình nên Then đã lấy dao cất giấu trong người, đâm liên tiếp vào người nạn nhân. 

Sau khi gây án, Then điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường, để mặc nạn nhân hấp hối giữa sân vườn. Đối tượng sau đó trốn lên nhà mẹ đẻ ở thôn Tranh Xuyên (xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Bá Di (T/h)

Bất ngờ danh tính nữ nghi can sát hại cai thầu xây dựng ở Hải Dương

Thứ 6, 25/10/2019 | 20:01
Liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại ở Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Ninh Giang đã bắt giữ Đinh Thị Then - nghi can gây ra vụ giết người.

Người thân tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn khiến chồng giết vợ rồi tự tử ở Cà Mau

Thứ 2, 21/10/2019 | 19:45
Do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, người chồng ở tỉnh Cà Mau đã nhẫn tâm ra tay sát hại người “đầu ấp, tay gối”, rồi chạy về nhà uống thuốc diệt chuột và tự đâm vào ngực mình tự tử, nhưng bất thành.

Nghi án vợ giết chồng vứt xác xuống ao phi tang: Linh tính kỳ lạ của người thím ruột

Thứ 7, 19/10/2019 | 06:15
Liên quan đến nghi án vợ giết chồng ném xác xuống ao phi tang, người thân của gia đình này cho hay, hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn trước khi xảy ra sự việc
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.