Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng

Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng "soái ca" lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 11/05/2020 | 06:56
0
Theo chồng sang Mỹ định cư khi đang ở độ chín của sự nghiệp, Hồng Ngọc khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng hôn nhân lần 2 đã mang lại cho cô một cuộc sống khác viên mãn hơn.

Sáng 9/5 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng phần mặt và ngực do nổ nồi hơi (một dụng cụ giúp xông hơi tại nhà).

Sự kiện - Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng 'soái ca' lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát

Ca sĩ Hồng Ngọc khiến khán giả lo lắng khi bị bỏng ở mặt.

Thông tin này lập tức khiến nhiều người trong nghề và dư luận hoang mang, xôn xao. Ai cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hồng Ngọc. Mới đây, một người bạn của ca sĩ Hồng Ngọc đã liên lạc được với cô để trao đổi về tình hình sức khỏe của cô. Theo đó, Hồng Ngọc bị bỏng khá nặng nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Cô đã bình tĩnh để cùng các bác sĩ trị liệu và dần hồi phục sức khỏe.

Hồng Ngọc sinh năm 1979 ở Bình Phước. Bố Hồng Ngọc là người gốc miền Bắc, từng là một tay trống chuyên nghiệp. Mẹ Hồng Ngọc là người Sài Gòn, từng một thời làm ca sĩ. Khi còn ở Việt Nam, Hồng Ngọc nổi tiếng với phong cách “manly”, ngổ ngáo, khiến nhiều người ví cô như một “cô bé ô môi”.

Thời gian cuộc hôn nhân của Hồng Ngọc với nhạc sĩ Minh Nhiên tan vỡ, cô đã chịu rất nhiều áp lực và bao mũi dùi dư luận chĩa vào. Thậm chí, nhiều người còn ác khẩu – một cô nàng tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc hầm hố như thế thì làm sao có thể là vợ ngoan… Miệng đời là thế, lúc khen hết lời, lúc chê cũng lắm điều bẽ bàng. Hồng Ngọc lúc đó chỉ biết khóc thầm và chẳng biết thanh minh thế nào.

Sự kiện - Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng 'soái ca' lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát (Hình 2).

Hồng Ngọc hạnh phúc bên Thomas Tâm.

Mọi chuyện qua đi nhưng lòng cô ca sĩ khó bề nguôi ngoai, Hồng Ngọc quyết định đi lưu diễn ở Mỹ, vừa để tìm hiểu thị trường mới, vừa để nguôi ngoai nỗi buồn.

Một thân một mình gây dựng lại từ đầu nơi đất khách quê người, cũng may ngay vừa xuất hiện với tư cách “một giọng ca mới đến từ Việt Nam”, chị đã chinh phục được khán giả hải ngoại. Nhiều lời mời từ các trung tâm ca nhạc hải ngoại nhưng Hồng Ngọc vẫn chọn con đường là một ca sĩ tự do.

Trong thời điểm tâm hồn Hồng Ngọc đầy bất ổn ấy thì người đàn ông định mệnh Thomas Tâm đã đến bên cô. Anh lặng lẽ ở bên cô như một người bạn tri âm, quan tâm, thấu hiểu và động viên Hồng Ngọc. Sự có mặt của anh khiến Hồng Ngọc nguôi ngoai nỗi nhớ nhà và thấy cuộc sống tươi vui trở lại. 6 tháng sau, họ tỏ tình với nhau tại Canada.

Sự kiện - Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng 'soái ca' lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát (Hình 3).

Vợ chồng Hồng Ngọc và 3 con.

 
Hồng Ngọc kết hôn lần hai với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống. Sang Mỹ với cuộc sống hoàn toàn xa lạ, làm dâu một gia đình mới, Hồng Ngọc cũng phải mất nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống ở đây. Gia đình chồng Hồng Ngọc ở Mỹ theo đạo, lại rất chừng mực trong cuộc sống nên Hồng Ngọc phải điều chỉnh lại bản thân khi bước chân về làm con cái trong nhà. Ra ngoài đường, Hồng Ngọc có thể ồn ào hay quậy phá như thế nào cũng được, nhưng khi về nhà, đảm nhiệm vai trò làm dâu thì cô luôn cố gắng sao cho thật ra dáng.

Nữ ca sĩ chia sẻ, trước đây, chị ăn mặc khá thoáng nhưng kể từ khi có gia đình, chị đã điềm đạm hơn, cân nhắc hơn khi lựa chọn trang phục. Chị bảo, lấy chồng thì phải theo chồng, chị là người dễ thích nghi nên dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới nơi đất khách.

Nhờ có chồng hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống, Hồng Ngọc xây dựng thành công hình ảnh người phụ nữ đảm đang, năng động. Hiện cô là một trong những ca sĩ hot nhất tại thị trường hải ngoại với nhiều show diễn lớn, nhỏ ở Mỹ, Australia, Canada... Hồng Ngọc có tour diễn vòng quanh các tiểu bang của Mỹ gây được tiếng vang.

 
Sự kiện - Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng 'soái ca' lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát (Hình 4).

Ngày tết của gia đình Hồng Ngọc.

Sự kiện - Hé lộ cuộc sống của ca sĩ Hồng Ngọc trước khi bị bỏng 2/3 khuôn mặt tại Mỹ: Chồng 'soái ca' lo lắng cho mọi việc, cô chỉ việc đi hát (Hình 5).

Mỹ Tâm đến thăm Hồng Ngọc tại Mỹ.

 
Mặc dù lịch diễn bận rộn nhưng Hồng Ngọc không hề bỏ bê việc chăm sóc chồng con, chị dành nhiều thời gian hơn cho công việc nội trợ bởi dân gian đã có câu “con đường ngắn nhất để đến với trái tim của một người đàn ông là thông qua cái dạ dày”.

Hồng Ngọc nói cô không đi tìm người chồng này, nhưng ông trời có lẽ thấu hiểu sự chờ đợi và ước ao của cô nên đã mang chồng cô đến dành tặng cho riêng mình cô như một món quà. Từ khi có chồng, sự nghiệp của Hồng Ngọc trên đất Mỹ suôn sẻ hơn nhiều. Chồng cô giỏi trong việc nắm bắt thông tin, thị hiếu. Đã có chồng lo lắng cho mọi việc, công việc của Hồng Ngọc chỉ là luyện thanh và hát.

Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba nhóc: hai trai, một gái. Hồng Ngọc cho biết cô may mắn có gia đình hạnh phúc êm ấm. Giọng ca Mắt nai cha cha cha bận bịu chăm sóc chồng con nên những năm gần đây, cô hạn chế đi hát, dành thời gian cho công việc nội trợ, chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Cô cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay làm game show vì không muốn xa chồng con lâu.

 

 

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng cực nặng, 2/3 khuôn mặt "chín da thịt"

Thứ 7, 09/05/2020 | 11:35
"Ngọc bị bỏng mặt lẫn ngực nhiều lắm. Khoảng 2/3 khuôn mặt của Ngọc bị bỏng đến chín da thịt đấy", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc "Mắt nai cha cha cha"

Thứ 5, 22/08/2019 | 08:14
Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng may mắn vẫn mỉm cười với ca sĩ Hồng Ngọc. Hiện, chị và doanh nhân Thomas Tâm cùng 3 đứa con kháu khỉnh đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ gần bãi biển. Trong khi đó, căn biệt thự cũ được họ cho thuê.

Tiêu Châu Như Quỳnh tái ngộ Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc

Thứ 6, 15/09/2017 | 18:00
Mới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hội ngộ Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc tại hậu trường một chương trình ca nhạc tại TP.HCM. Cả ba vui vẻ, tự nhiên trước ống kính.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.