Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam

Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam

Thứ 5, 12/12/2019 | 12:21
0
Dân mạng được dịp ngắm chân dung thời "ngố tàu" của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh...

Quang Hải

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam

Quang Hải, sinh năm 1997 là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh chàng sớm bộc lộ niềm đam mê bóng đá với vô số giải thưởng khi còn là cậu học sinh cấp một. Sau đó, Quang Hải lọt qua khóa tuyển chọn của CLB Hà Nội và trở thành 1 phần không thể thiếu của đội bóng Thủ đô ở thời điểm hiện tại.

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 2).
Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 3).

Tài năng, chiến đấu hết mình và có tính cách vui vẻ, tiền vệ của Hà Nội FC được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển U22 Việt Nam gặp chấn thương trong trận đối đầu Singapore hôm 3/12.

Hoàng Đức

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 4).

Hoàng Đức sinh năm 1998, hiện là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel. Sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao nổi bật 1,83 m giúp tiền vệ trẻ chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ nữ. Anh được bình chọn là một trong những “hotboy thế hệ mới” của tuyển Việt Nam.

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 5).

Ghi dấu ấn với bàn thắng giúp U22 chiến thắng trong trận đối đầu Indonesia tại SEA Games 30, Nguyễn Hoàng Đức trở thành người hùng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đúng là Hoàng Đức đã có màn lột xác khá thành công so với thời “bộ xương di động” mà nhỉ.

Văn Toàn và Công Phượng

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 6).

Văn Toàn và Công Phượng là cặp đôi sát cánh với nhau từ thuở ấu thơ cho đến những năm tháng cùng luyện tập dưới mái trường học viện. Đến nay đã hơn 10 năm, tình bạn của cả hai vẫn thắm thiết, khiến mọi người hâm mộ, ghen tỵ. Nhìn vào bức ảnh này, có ai nhận ra “chim cắt” Văn Toàn (giữa) và Công Phượng (ngoài cùng bên phải).

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 7).
Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 8).

Đôi bạn này không chỉ sát cánh trên sân bóng mà còn học chung từ lớp 1.

Hà Đức Chinh

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 9).

Hà Đức Chinh cũng là cầu thủ đang có phong độ ấn tượng khi góp công ghi nhiều bàn thắng cho đội nhà. Anh cũng là tiền đạo thường xuyên được HLV Park Hang-seo tin tưởng điền tên ở đội hình xuất phát. Nhiều người hâm mộ hài hước nhận xét tiền đạo quê Phú Thọ không còn “đen” như biệt danh của mình mà rất “đỏ” tại SEA Games năm nay. Khoe ảnh ngày bé trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh được dân mạng nhận xét có nét “mặn mòi” từ bé.

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 10).

Hình ảnh Chinh “đen” hai tay cầm hai con vịt như đã biết trước chiến thắng và sẵn sàng ăn mừng cùng người hâm mộ khiến dân tình thích thú.

Bùi Tiến Dũng

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 11).

Bùi Tiến Dũng, sinh năm 1997, được mệnh danh “thủ môn quốc dân”. Từ khi còn nhỏ, 9X đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng trái bóng. Bức ảnh thời ấu thơ của anh chàng đã khiến hội fan nữ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Thể thao - Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn cầu thủ Việt Nam (Hình 12).

Tiến Dũng khiến nhiều người khâm phục với hành trình vượt lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê.

T.D (t/h)

 

 

Bóng đá Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30 nhờ lứa cầu thủ đồng đều và tài năng

Thứ 3, 10/09/2019 | 10:48
Với một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng khi vừa cùng nhau đánh bại một trong những cường quốc của bóng đá là Trung Quốc với tỷ số 2-0, NHM Bóng đá nước nhà đang có cơ sở và niềm tin vào tấm HCV SEA Games lần đầu tiên của bóng đá trẻ Việt Nam.

MV đầu tay của bạn gái cầu thủ Quang Hải: Người khen-kẻ chê

Thứ 5, 31/01/2019 | 20:42
Nhật Lê-bạn gái Quang Hải vừa tung MV đầu tay nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, cô lại bị gắn mác dựa hơi bạn trai để nổi tiếng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.