Hé lộ nhiều tình tiết mới, bất ngờ vụ giang hồ đất Tiền Giang bị bắn tử vong

Hé lộ nhiều tình tiết mới, bất ngờ vụ giang hồ đất Tiền Giang bị bắn tử vong

Thứ 5, 06/08/2020 | 15:07
0
Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ nhóm nghi phạm gây ra vụ nổ súng trên địa bàn tỉnh Long An khiến một giang hồ đất Tiền Giang tử vong.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Long An đã bắt giữ 5 đối tượng có liên quan đến vụ sử dụng súng bắn tử vong anh Đ.Q.L (SN 1974, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Thành (38 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành), Tô Nhựt Khanh (ngụ huyện Châu Thành) và một người tên Phát cùng 2 đối tượng khác. Khám xét khẩn cấp nhà các đối tượng, công an thu giữ rất nhiều súng, đạn có liên quan đến vụ án.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Đ.Q.L cũng là một dân "anh chị" ở Tiền Giang. Ngày 25/7, anh L. chạy xe máy chở Thành hướng từ Tiền Giang qua Long An. Đến trước quán cơm Y.N (phường Tân Khánh, TP.Tân An) thì có 2 thanh niên đi xe máy biển số: 59U1-706.97 bám theo phía sau rồi vượt lên, một đối tượng rút súng ra bắn thẳng vào người anh L. làm nạn nhân trúng đạn, bị thương nặng, báo Giao Thông đưa tin.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nhiều tình tiết mới, bất ngờ vụ giang hồ đất Tiền Giang bị bắn tử vong

Công an khám xét nơi kinh doanh của một đối tượng

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng anh L. đã tử vong do vết đạn trúng ngực. Khám nghiệm tử thi cho thấy, anh L. bị 23 đầu đạn ghim vào người. Khẩu súng được cơ quan công an nhận định là loại súng hoa cải.

Công an tỉnh Long An đã bắt giữ 5 đối tượng. Trong đó có Thành, người đi cùng với nạn nhân L.. Nguồn tin trên Người Lao Động, quá trình điều tra, công đặt ra câu hỏi vì sao đối tượng Thành đi cùng xe với anh L. nhưng không bị trúng đạn. Kiểm tra nhiều camera ghi hình, công an nhận thấy Thành có biểu hiện bất thường nên đã tiến hành theo dõi. Đối tượng bị bắt sau đó. 

Trong số những người bị bắt còn có Tô Nhựt Khanh - một "dân chơi" đã từng được cư dân mạng đăng tải thông tin bỏ tiền mua nhiều xe biển số đẹp, trong đó có xe máy biển số 99999 đã được Khanh mua với số tiền 500 triệu đồng…

Công an tỉnh Long An phối hợp cùng Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khám xét 2 địa điểm của đối tượng Khanh tại ngôi nhà không số ở đầu đường lộ Hòa Tịnh, xã Tân Lý Tây và ngôi nhà cho thuê xe du lịch ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Tại đây, công an thu giữ nhiều vật dụng, hung khí có liên quan đến vụ án. Sau nhiều giờ khám xét, đối tượng Khanh bị dẫn giải về cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Theo người dân địa phương, gia đình của Khanh được xem như đại gia ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang với ngành nghề kinh doanh dịch vụ xe khách, kinh doanh giải trí, lò giết mổ động vật… 

An ninh - Hình sự - Hé lộ nhiều tình tiết mới, bất ngờ vụ giang hồ đất Tiền Giang bị bắn tử vong (Hình 2).

Nơi ở của đối tượng Khanh bị lực lượng chức năng khãm xét

Theo một nguồn tin, giữa ông L. và Khanh xảy ra mâu thuẫn trong quá trình làm ăn. Sau khi anh L. tử vong, rất nhiều người được cho là đàn em đã chở quan tài đi nhiều nơi trên đường phố. Khi đến khu vực TP. Mỹ Tho thì bị công an buộc quay về huyện Châu Thành, theo báo Người Lao Động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Vụ nam thanh niên dùng súng tự bắn vào đầu ở Khánh Hòa: Sự việc được ghi lại bằng điện thoại

Thứ 5, 06/08/2020 | 11:26
Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ một nam thanh niên tự dùng súng bắn vào đầu nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Bắc Ninh: Lại thêm một quản lý khách sạn cho 20 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép lưu trú

Thứ 5, 06/08/2020 | 10:42
Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh vừa phát hiện và bắt giữ một quản lý khách sạn đã có hành vi đón 20 người Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân, nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và lưu trú tại khách sạn này.

Nghi án đầu độc cháu nội ở Thái Bình: Đình chỉ công tác nữ bác sĩ phó khoa Sản

Thứ 4, 05/08/2020 | 09:34
Lãnh đạo bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư đã ra quyết định đình chỉ công tác, sinh hoạt Đảng đối với nữ bác sĩ phó khoa Sản, người nghi là đã đầu độc cháu nội.

Thái Bình: Bắt giữ bà nội nghi đầu độc cháu trai sinh non, bị hở hàm ếch

Thứ 3, 04/08/2020 | 16:47
Công an TP. Thái Bình đang tiến hành làm rõ vụ bà nội nhẫn tâm đầu độc cháu nội bằng thuốc diệt chuột.
Cùng chuyên mục

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.