Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà

Thứ 3, 06/06/2023 | 18:47
0

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tin học - viễn thông, sở hữu những dịch vụ “hot” nhất trên thị trường, Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng với tôn chỉ hoạt động “Thấu hiểu - Tử tế”.

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà

Ông Ngô Văn Mạnh - Giám đốc CTy TNHH TMDV Tin học Hưng Thành.

Máy tính ngày nay dường như đã trở thành công cụ hỗ trợ công việc không thể thiếu của con người. Tuy nhiên, nhiều máy tính bất ngờ gặp lỗi, ảnh hưởng đến công việc của người dùng. Sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà là giải pháp tối ưu trong tình huống thiết bị xảy ra sự cố bất ngờ vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, trong khi chất lượng luôn được đảm bảo.

Hiện nay, dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người với các ưu điểm như sửa chữa nhanh chóng, đội ngũ nhân viên có mặt bất cứ lúc nào và người dùng có thể giám sát quá trình sửa chữa, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Thay vì phải tốn nhiều thời gian đến tận cửa hàng, thay đổi lịch trình làm việc do laptop bất ngờ bị hỏng, giờ đây chỉ với một cuộc gọi tất cả các vấn đề đều có thể giải quyết. Sửa chữa laptop tại nhà được xem là xu hướng tất yếu, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong bối cảnh hiện nay.

Sẵn sàng những dịch vụ “hot” nhất

Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tin học - viễn thông, với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”, hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng.

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà (Hình 2).

Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp nhiều dịch vụ

Hiện nay, Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành đang sở hữu những dịch vụ “hot” nhất:

- Sửa chữa máy tính,cài đặt tất cả các phần mềm chuyên ngành theo yêu cầu

- Sửa chữa và tư vấn, cung cấp thiết bị máy tính chính hãng.

- Sửa chữa laptop, đóng chip VGA, chipset nguồn laptop....

- Sửa lỗi Windows, Office, Fonts chữ....

- Cứu dữ liệu, phục hồi dữ liệu ổ cứng do ghost nhầm, format ổ cứng, ổ cứng bị hỏng.....

- Cài đặt hệ điều hành theo yêu cầu của khách hàng: Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà (Hình 3).

Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trẻ yêu nghề, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và ham học hỏi, hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành có thể giải quyết các vấn đề nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà (Hình 4).

Kỹ thuật viên của Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành luôn có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian ngắn nhất sau khi được yêu cầu

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà từ phía hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành, tất cả hệ thống đều áp dụng cho khách hàng các mức ưu đãi tốt chỉ có duy nhất tại đơn vị sửa chữa này. Nhờ chính sách cam kết làm hỏng một đền gấp đôi, nhiều khách hàng càng thêm tin tưởng.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Các linh kiện điện tử đều là sản phẩm chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian. Mọi lỗi của thiết bị đều được báo trước với khách hàng, giải thích kỹ càng, chính xác tình trạng của thiết bị trước khi tiến hành mở máy.

Toàn bộ linh kiện của thiết bị sẽ được khách hàng ký tên, thiết bị luôn ở trong tình trạng nguyên vẹn, từ chữ ký khách hàng biết được phía cửa hàng có đổi đồ của khách hay không. Mọi việc làm đều được Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h chịu trách nhiệm 100% trước khách hàng và pháp luật nếu xảy ra sự cố.

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà (Hình 5).

Toàn bộ linh kiện của thiết bị sẽ được khách hàng ký tên

Nắm bắt nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà, hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành luôn nỗ lực mở rộng hệ thống và nhóm thiết bị được hỗ trợ, cung cấp giải pháp cho nhiều loại thiết bị công nghệ khác nhau: PC, Laptop, Macbook, máy in… Đa dạng dịch vụ sửa chữa từ vệ sinh thiết bị cho đến cài đặt, lắp đặt, khắc phục lỗi phần cứng…

Nhờ việc nâng cấp chất lượng phục vụ tại nhà, đa dạng các loại dịch vụ, hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành thu về số lượng lớn khách hàng trong suốt thời gian qua, được khách hàng đánh giá cao và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Cần biết - Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành cung cấp dịch vụ sửa tại nhà (Hình 6).

Hệ thống sửa chữa laptop 5S Hưng Thành giành trọn niềm tin của khách hàng

Hãy đến với Cty TNHH TMDV Tin Học Hưng Thành để trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất!

Hệ Thống Sửa Chữa Laptop 5S Hưng Thành

Địa chỉ: Số 38, ngách 5, ngõ 281 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Ha Noi, Việt Nam

Hotline: 038 623 6482

Fanpage: https://www.facebook.com/suachualaptop5s

Website: https://hungthanhcomputer.vn/

Thu Hà

Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng sửa chữa ôtô ở phường Cầu Diễn

Thứ 2, 05/06/2023 | 20:35
Chiều 5/6, một xưởng sửa chữa ôtô trên đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn đã bốc cháy dữ dội khiến nhiều ôtô bị thiêu rụi, chiều 5/6.

VinFast Canada chọn Certified Collision Care làm đối tác hệ thống sửa chữa đồng sơn

Thứ 4, 10/05/2023 | 11:53
VinFast công bố lựa chọn Certified Collision Care là đối tác chiến lược để điều hành và quản lý Chương trình Sửa chữa Đồng sơn được chứng nhận của VinFast tại Canada. Đây là bước tiếp theo trong việc chuẩn bị hạ tầng dịch vụ, sẵn sàng cho kế hoạch giao xe sắp tới tại thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.