HELINO- Thiên đường trang sức giới trẻ

Thứ 4, 22/03/2023 | 16:38
0
Được biết đến là một thương hiệu trang sức bạc ra đời vào năm 2020 với phong cách đơn giản, thiết kế nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tinh tế.

Đa dạng trong từng thiết kế

Luôn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về việc lựa chọn kết hợp với các món đồ trang sức bạc với đủ loại trang phục. Với các sản phẩm nổi bật như : Nhẫn, Khuyên tai, Dây chuyền, Lắc tay. Mọi sản phẩm đều được Helino thiết kế nhỏ xinh, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của các cô gái. Với tinh thần luôn nỗ lực nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm, đến nay local brand này đã có tới 70 sản phẩm cho tất cả các danh mục sản phẩm. Trung bình cứ 2 tuần, Helino lại cho ra mắt 1-2 bộ sưu tập mới và luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Trong các sản phẩm tại Helino, dây chuyền và lắc tay là hai mục sản phẩm bán chạy nhất. Bởi vì sự đa dạng phù hợp với nhiều trang phục, nhiều hoàn cảnh mix với nhau. Mẫu khuyên tai cũng là sản phẩm được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Hình ảnh chủ đạo của mẫu là các thiết kế gần gũi, nhỏ xinh phù hợp với phong cách khách hàng nữ trẻ tuổi.

Cần biết - HELINO- Thiên đường trang sức giới trẻ

Sản phẩm dây chuyền tại Halino

Khách hàng là tất cả

Lucky Necklace hay Dream Catcher là các sản phẩm được xem là best seller của Helino… vừa đơn giản nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế. Những sản phẩm trong bộ sưu tập này là những thiết kế vô cùng sáng tạo cho phép khách hàng có thể sở hữu sản phẩm trang sức ngọt ngào với những thiết kế tương đồng từ các dòng sản phẩm như khuyên tai, lắc chân, lắc tay,.....

Cần biết - HELINO- Thiên đường trang sức giới trẻ (Hình 2).

Cỏ 4 lá - một trong sản phẩm best seller của Halino

Đến với Helino bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với thiên đường trang sức bạc. Helino luôn mong khách hàng sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của mình để có thể tự tin hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Với phương châm khách hàng là tất cả. Helino đã vô cùng tâm lý mong khách hàng có thể mua sắm tiện ích hơn nên ngoài trụ sở chính còn có hệ thống trực tuyến qua nền tảng xã hội, cũng như trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok, facebook, shopee,........Đặc biệt còn có cả những chương trình khuyến mãi và voucher dành riêng cho khách hàng.

Có thể thấy Helino ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trang sức bạc tại Việt Nam. Mong rằng trong tương lai Helino sẽ ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng và riêng biệt hơn nữa. 

Thu Hà

Chàng trai Ninh Trung khởi nguồn từ đam mê với những món đồ trang sức đá quý

Thứ 6, 03/03/2023 | 16:04
Khởi nguồn từ đam mê với trang sức và đá quý, chàng trai trẻ Ninh Trung chia sẻ: “Đồ trang sức không phải là món hàng xa xỉ, mà là một điểm nhấn trong phong cách, giúp bạn đẹp hơn, cuốn hút hơn và có giá trị hơn trong mắt mọi người”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.