Hẹn hò tình trẻ, "bà trùm" tiêu 50 triệu USD thỏa mãn đam mê, Lệ Quyên hé lộ con số khủng

Thứ 5, 06/10/2022 | 04:55
0
Cách chi tiêu của hai người đẹp cùng đang hẹn hò bạn trai kém tuổi có những điểm chung và riêng.

Hai nữ hoàng hàng hiệu đang hẹn hò tình trẻ nổi tiếng nhất showbiz Việt không ai khác là Trương Ngọc Ánh và Lệ Quyên. Cả hai công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém nhiều tuổi sau khi ly hôn chồng cũ. Cuộc sống hiện tại của hai người đẹp cho thấy sự giàu sang và hạnh phúc khi họ sống cho niềm đam mê yêu nghệ thuật. Không ít khán giả nhận xét chuyện tình yêu thăng hoa càng khiến cả hai thêm quyến rũ.

Trương Ngọc Ánh được mệnh danh "bà trùm" của hàng loạt thương vụ kinh doanh

Bên cạnh vai trò một nghệ sĩ, Trương Ngọc Ánh giờ đây là cái tên nổi bật trong giới doanh nhân khi là CEO 2 công ty lớn. Từ chỗ là một người mẫu, diễn viên, ngôi sao “Hương Ga” thành công trong việc nắm giữ những mô hình kinh doanh lớn, bắt kịp xu hướng thị trường. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh không ngại chi tới 50 triệu đô làm phim cho thấy khối tài sản lớn cỡ nào.

Trương Ngọc Ánh không ngại chi tới 50 triệu đô để thỏa mãn đam mê làm phim

Trong một sự kiện, Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ con số 50 triệu đô cho các dự án cô triển khai trong năm 2022 không quá lớn, thậm chí có thể chi phí sẽ đội lên nhiều. Mỗi phim hợp tác cùng Hàn Quốc chi phí trung bình 17 triệu đô. Có nhiều kinh nghiệm làm việc với đối tác quốc tế nên Trương Ngọc Ánh nhận định phải tạo ra cơ sở vật chất tương xứng nếu muốn hợp tác quốc tế. Muốn vậy phải xây hệ thống rạp chiếu phim, studio, phim trường… đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cô mong muốn xây dựng được phim trường, khi đó con số lên đến vài trăm triệu đô là điều bình thường.

Nếu như Trương Ngọc Ánh ấp ủ xây dựng ước mơ với nghệ thuật thứ bảy thì Lệ Quyên cũng luôn tạo dựng cho mình hình ảnh sang trọng quý phái khi bước lên sân khấu.

Lệ Quyên luôn tạo dựng cho mình hình ảnh sang trọng quý phái khi bước lên sân khấu

Trong một sự kiện gần đây, Lệ Quyên đã chia sẻ với truyền thông về việc chi tiêu dành cho mua sắm. “Đam mê thời trang không hẳn chỉ phụ thuộc vào số tiền bạn có, quan trọng là bạn đam mê đến đâu? Cá nhân tôi chi đến 40% thu nhập của mình cho thời trang. Là phụ nữ, tôi không tiếc đầu tư để có phần nhìn chỉn chu, hoàn thiện. Tôi yêu thời trang, yêu hàng hiệu", nữ ca sĩ cho biết.

Hàng hiệu ngập tràn quanh Lệ Quyên khi nữ ca sĩ chi 40% thu nhập của mình cho thời trang

Trước đó, Hương Tràm từng vô tình tiết lộ cát-xê của Lệ Quyên lên tới nửa tỷ đồng cho một show diễn. Việc nữ hoàng Bolero có cát-xê lớn không quá khó hiểu. Việc chi gần một nửa thu nhập cho việc mua sắm hàng hiệu cho thấy sự hào phóng để thỏa mãn đam mê của nữ ca sĩ. Không khó để tìm thấy những bức hình Lệ Quyên tạo dáng bên bộ sưu tập đồ hiệu từ túi xách đến đồng hồ, trang sức. Mỗi món đồ hiệu của cô có giá trị từ hàng trăm triệu đồng đến cả tỷ đồng.

Việc chi gần một nửa thu nhập cho việc mua sắm hàng hiệu cho thấy sự hào phóng để thỏa mãn đam mê của nữ ca sĩ

Quỳnh An (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine sử dụng tên lửa có tầm bắn 300km, chưa từng có trước đó

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.