HH Đặng Thu Thảo bị

HH Đặng Thu Thảo bị "ném đá" khi nhận xét về việc ly hôn của cặp đôi Song - Song

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 28/06/2019 | 19:28
0
Việc cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tan vỡ đã khiến nhiều sao Việt tiếc nuối. Mới đây, dòng trạng thái của HH Đặng Thu Thảo đã gây ra nhiều tranh cãi.

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến nhiều khán giả châu Á bất ngờ. Nhiều sao Việt để lại những bình luận tiếc nuối cho chuyện tình ngỡ đẹp như mơ của cặp diễn viên phim Hậu duệ mặt trời. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ quan điểm của mình về cách hành xử của Song Joong Ki. Cô viết: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến".

Sự kiện - HH Đặng Thu Thảo bị 'ném đá' khi nhận xét về việc ly hôn của cặp đôi Song - Song

Chuyện tình đẹp của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc.

Chia sẻ này của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số bạn bè đồng tình với người đẹp, cô lại bị fan của Song Joong Ki "ném đá". 

Đáp lại, Đặng Thu Thảo nói: "Gửi các em, ở đây chị đang không đổ lỗi cho Song Joong Ki trong việc ly hôn này, vì ai mà biết được chị Song Hye Kyo có sai không? Ở đây chị chỉ đang nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy. Nếu là cá nhân chị, thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm, nhẹ nhàng, không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki. Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow, đừng vô đôi co qua lại".

Sự kiện - HH Đặng Thu Thảo bị 'ném đá' khi nhận xét về việc ly hôn của cặp đôi Song - Song (Hình 2).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Bà mẹ một con cũng nhận xét nam diễn viên: "Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá hà. Phụ nữ ly hôn phần lớn là thiệt thòi, cá nhân em nghĩ lỡ chị ấy có sai đi nữa thì là đàn ông cũng không nên nói mấy câu đại loại gây tò mò vậy. Chỉ cần nói chúng tôi khác nhau hoặc không hợp nhau là được".

Phóng viên có liên lạc với HH Đặng Thu Thảo để xem quan điểm của cô về tình yêu nhưng không nhận được câu trả lời.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 và cũng là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Tháng 10/2017, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Tín và hiện đã có một con gái đầu lòng.

Nối gót Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần

Thứ 5, 27/06/2019 | 21:12
Khi thông tin về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa kịp nguội thì mới đây, làng giải trí châu Á lại được phen xôn xao khi Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần.

Sao Việt tiếc nuối khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: "Còn ai dám tin vào ngôn tình?"

Thứ 5, 27/06/2019 | 18:07
Các sao Việt đều không giấu được bất ngờ và bàng hoàng khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đệ đơn ly hôn, sau 1 năm 8 tháng mặn nồng.

Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Thứ 5, 28/02/2019 | 20:06
Luật sư Lee Jae Man cho biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện dân sự với người phát tan nguồn tin ban đầu về vụ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.