Chủ nhân của hit

Chủ nhân của hit "Rồi người thương cũng hoá người dưng" đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu

Thứ 2, 13/04/2020 | 07:00
0
Chủ nhân của hit ‘Rồi người thương cũng hoá người dưng’ mới đây đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh khi cô học cấp 2 và so sánh với hiện tại.
Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu

Kèm theo hình ảnh, cô viết: “Bây giờ và thời còn hâm mộ nhóm nhạc HKT. Hồi học lớp 6 hay lớp 7, bạn gửi cho coi”. Hầu hết khán giả nhận xét trông cô không thay đổi nhiều so với thời nhỏ, tuy nhiên phong cách thời trang ngày càng gợi cảm, hiện đại hơn.

Nữ ca sĩ trung thành với mái tóc ngắn qua nhiều năm. "Hiền Hồ xinh đẹp từ bé, nhưng càng lớn càng cuốn hút hơn", "Hiền Hồ dậy thì thành công, ngày càng xinh đẹp", "Ngày xưa để tóc ngắn trông khá ngố nhưng vẫn xinh", khán giả nhận xét về hình ảnh khi học cấp 2 của Hiền Hồ.

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 2).

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Mê Thuột. Cô là con thứ năm trong số 6 anh chị em. Bố mẹ Hiền Hồ có một khoảng rừng trồng café nhưng sau khi bố mất (năm Hiền Hồ 5 tuổi), một mình mẹ cô phải cáng đáng để nuôi nấng 6 người con trưởng thành. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô không thuộc hộ nghèo nhưng cũng không giàu có, chỉ đủ ăn, đủ tiêu. Khi các anh chị em lớn tản đi làm ăn ở nhiều vùng, Hiền Hồ cũng quyết tâm xin mẹ rời quê để lên thành phố Buôn Mê Thuột học văn hoá và tìm một con đường đi cho tương lai, chứ không muốn cuộc sống lại gắn bó với việc trồng cà phê.

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 3).

Nhớ lại quãng thời gian vừa đi học vừa đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, Hiền Hồ không khỏi bồi hồi. Cô kể, ban ngày cô làm phục vụ ở quán café, buổi tối lại đi học văn hoá. "Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền để duy trì cuộc sống, chứ không nghĩ gì đến ca hát. Mỗi khi quán có ban nhạc và ca sĩ trình diễn, tôi vừa phục vụ khách vừa chăm chú lắng nghe. Khi khách về hết, tôi lên sân khấu dọn dẹp và thi thoảng có xin các anh trong ban nhạc cho mình được hát. Và niềm đam mê ca hát cứ lớn dần theo thời gian, chứ tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ chọn lựa con đường này", cô nói.

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 4).

Vừa qua Hiền Hồ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một hình ảnh, khán giả chỉ ra gương mặt của cô trông khác biệt. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ phủ nhận cô chỉnh sửa ngoại hình. Người này cho biết vẻ ngoài khác lạ của giọng ca 9X là do cô sử dụng app để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. "Thời gian này, Hiền Hồ toàn ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô ấy đang tích cực luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Không có chuyện Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ đâu", người này cho biết.

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 5).

Hồi cuối năm 2019, tâm sự về chặng đường đã qua, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn trong năm 2019. Dù vậy có nhiều kỳ vọng mà bản thân chưa thỏa mãn. Tôi vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều".

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 6).

Về chuyện tình cảm, giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ cô vẫn là người độc thân và muốn tập trung cho âm nhạc. Thường xuyên được gán ghép với Anh Đức, nhưng Hiền Hồ khẳng định cả hai đang là bạn bè. "Tôi không quan tâm phải yêu đại gia. Tuy nhiên, nếu có đại gia nào đó che chở và bảo vệ mình thì tốt. Nhưng mọi người nhìn tôi đi, thiếu quyến rũ như thế này, đại gia nào mà để ý", cô chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đời sống - Chủ nhân của hit 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' đăng ảnh thời học cấp 2 tóc ngắn đáng yêu (Hình 7).

"Tôi chỉ cần một chàng trai ở cạnh mình lúc đau ốm, suy sụp và có sự lãng mạn nhất định. Tôi không cần họ phải bỏ tiền ra mua cái này cái kia cho mình. Vì những điều đó không cần thiết với một người có khả năng tự lo về tài chính như tôi", cô nhấn mạnh.

T.D (t/h)

 

 

Hiền Hồ lên tiếng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: "Do app chụp ảnh trên điện thoại thôi"

Thứ 5, 26/03/2020 | 06:49
Trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô. Tuy nhiên, khuôn mặt sưng phù, kém tự nhiên khiến khán giả đặt nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò

Thứ 2, 19/08/2019 | 07:19
Những ngày gần đây, Hiền Hồ và B Ray vướng tin đồn hẹn hò. Cư dân mạng phát hiện nam ca sĩ âm thầm ấn nút theo dõi giọng ca Cần xa trên Instagram. Trước đó, B Ray từng tuyên bố chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.