“Hiện tượng mạng” Kenny Sang: Đánh mất tất cả vì “mắc bệnh” ngôi sao và nỗi sợ hãi làm người nổi tiếng

“Hiện tượng mạng” Kenny Sang: Đánh mất tất cả vì “mắc bệnh” ngôi sao và nỗi sợ hãi làm người nổi tiếng

Hà Thị Linh
Thứ 3, 12/03/2019 | 13:00
0
Sau 4 năm "quy ẩn giang hồ" rời xa hào nhoáng, thị phi, Kenny Sang chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên bên gia đình. 9X khẳng định, nếu có cơ hội làm người nổi tiếng nữa, anh chắc chắn sẽ không bao giờ trở lại!

Cách đây 4 năm, cái tên Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang) nổi lên như một “hiện tượng” với những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Khi ấy, “hiện tượng mạng” sinh năm 1991 hứng không ít “chỉ trích” với những “chiêu trò” đi quá giới hạn. Tuy nhiên, công chúng càng quan tâm thì Kenny Sang càng thu lại nhiều lợi ích từ những trận "gạch đá".

9X sau đó ra MV, tham gia một vài show như: Thách thức danh hài, The Face 2018 nhưng không được quan tâm.
Thế rồi, sau một thời gian “làm mưa làm gió”, cái tên Kenny Sang bỗng dưng biến mất trên mạng xã hội.

Trò chuyện với Kenny Sang sau 4 năm “quy ẩn giang hồ” tránh xa thị phi, chiêu trò, “hiện tượng mạng” một thời khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đồng thời, 9X trải lòng về quãng thời gian nổi tiếng trong quá khứ và những "hiện tượng mạng" đang nổi ở thời điểm hiện tại.

Cộng đồng mạng - “Hiện tượng mạng” Kenny Sang: Đánh mất tất cả vì “mắc bệnh” ngôi sao và nỗi sợ hãi làm người nổi tiếng

Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang) từng là một "hiện tượng mạng" gây nhiều ồn ào.

Cuộc sống hiện tại của Kenny Sang sau 4 năm tránh xa thị phi, chiêu trò thế nào?

Không phải tự dưng tôi “rũ bỏ” mọi thứ, mà đằng sau đó cũng có những yếu tố tác động khiến mình phải chuyển hướng. Thời điểm đó, tôi phải đứng giữa hai sự lựa chọn: Hoặc là tôi phải từ bỏ để yên ổn, hoặc là vẫn tiếp tục nhưng sẽ chịu ảnh hưởng bởi điều không tốt. Và tôi đã chọn việc từ bỏ sự nổi tiếng để trở về cuộc sống bình thường.

Trở lại cuộc sống bình thường, không được nhiều người biết tới nữa, anh cảm thấy thế nào?

Tôi cảm thấy rất mừng vì đã thực hiện được những điều mình muốn. Nhớ lại thời điểm nổi tiếng chỉ sau một đêm, lúc ấy tôi chỉ nghĩ điều gì đến thì mình đón nhận. Cứ thế, 2 năm trôi qua chỉ trong “chớp mắt”, và mọi thứ lại trở về quỹ đạo ban đầu. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của tôi sau này.

Để có được sự nổi tiếng, Kenny Sang phải “đánh đổi” thế nào?

Thời điểm đó, tôi không ngờ giá quảng cáo mình nhận được rất cao. Biết được giá trị của mình, nên tôi đã “hét giá”, và họ cũng chiều theo ý tôi. Nhưng, mọi thứ đến quá nhanh, và dễ dàng nên tôi không biết giữ, để tuột khỏi tay. Đến lúc mọi thứ mất đi, ngẫm lại mới biết do mình mắc bệnh “ngôi sao”, chảnh chọe, có tiếc nuối cũng không còn kịp nữa. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy phiền khi cuộc sống của mình luôn bị “soi mói”, làm việc gì cũng phải để ý, không thoải mái chút nào. Nếu được quay lại, tôi sẽ trân trọng những thứ mình có được.

Cộng đồng mạng - “Hiện tượng mạng” Kenny Sang: Đánh mất tất cả vì “mắc bệnh” ngôi sao và nỗi sợ hãi làm người nổi tiếng (Hình 2).

Kenny Sang nổi lên với phát ngôn sốc và hành động không giống ai.

Ngẫm lại, anh có nghĩ đó là giây phút “bồng bột” của bản thân?

Thực ra, tôi không nghĩ đó là “bồng bột”, mà kiểu như đi đánh trận, đánh trận nào thắng trận đó. Tôi cũng đã xây dựng hình ảnh của mình, và mang lại hiệu quả rất tốt. Nhưng, cuối cùng mọi thứ không được như mình mong muốn.

Nếu có cơ hội nào đó được quay lại làm người nổi tiếng, liệu Kenny Sang có tiếp tục?

Chắc chắn, tôi sẽ không trở lại nữa đâu! Cũng có những thời điểm tôi muốn trở lại, nhưng lại vấp phải điều này, điều kia nên tôi quyết định cứ làm người bình thường là tốt nhất. Đến thời điểm này, dư âm của hai năm trước vẫn còn, nên tôi chỉ mong mọi thứ trôi qua thật nhanh để còn lập gia đình, sinh con.

Sau tất cả, anh thích cuộc sống nào hơn: Một người nổi tiếng, hay một người bình thường?

Tôi muốn trở thành một người có thể làm hết được những việc không trái với lương tâm, hay theo đuổi đam mê của mình mà không bị điều gì đó cản trở. Còn nổi tiếng hay bình thường tôi đều thích hết, nhưng nổi tiếng vẫn thích hơn. Bởi, cuộc sống bình thường dù thoải mái nhưng hơi buồn. Mỗi lần nhìn bạn bè diễn trên sân khấu, tôi rất nhớ, nhưng không bao giờ quay trở lại được nữa. Chỉ dám đứng nhìn từ xa và cảm giác tiếc nuối!

Từ bản thân mình, anh có lời khuyên nào cho những “hiện tượng mạng” bây giờ?

Tôi nghĩ rằng, điều gì đến thì cứ đón nhận, và khi qua rồi cũng đừng tiếc nuối, hãy quên nó đi để trở lại cuộc sống bình thường. Từ bản thân mình, tôi cũng khuyên các bạn sau này rằng, làm gì thì làm nhưng phải biết dừng đúng lúc, đừng đi quá đà.

Cộng đồng mạng - “Hiện tượng mạng” Kenny Sang: Đánh mất tất cả vì “mắc bệnh” ngôi sao và nỗi sợ hãi làm người nổi tiếng (Hình 3).

Kenny Sang của hiện tại chỉ mong một cuộc sống bình thường.

Không còn nổi tiếng nữa, vậy vấn đề kinh tế của anh hiện tại thế nào?

Thật ra, thời điểm nổi tiếng, cứ làm bao nhiêu là tiêu bấy nhiêu. Làm xong phải đầu tư để giữ vững độ hot, nên chật vật lắm. Còn bây giờ, trở về cuộc sống bình thường, nhưng công việc của tôi ổn định, nên chi tiêu thoải mái hơn nhiều.

Bố mẹ phản ứng thế nào khi anh nổi tiếng và đã trở lại cuộc sống bình thường?

Ba mẹ và những người xung quanh hiểu tính tôi bên ngoài thế nào nên cũng không ý kiến gì. Chỉ có một điều ba mẹ cấm tôi là không bao giờ được đội tóc giả gái nữa. Thật ra, lúc nổi tiếng, tôi chỉ “gồng lên” quậy quậy, điên khùng vậy thôi, chứ bản tính tôi không phải vậy. Bây giờ là người bình thường, không phải “gồng” vậy nữa, nên tôi cảm giác thoải mái lắm. Gia đình cũng thúc giục lấy vợ, nhưng tôi vẫn đang lựa chọn.

Cảm ơn chia sẻ của anh!

"Vỡ mộng" nổi tiếng, Lệ Rơi tuyên bố: "Tôi muốn làm người bình thường, không phải Lệ Rơi gì hết"

Thứ 2, 11/03/2019 | 18:21
Sau thời gian chật vật tìm đường vào showbiz và thử sức với đủ các thứ nghề, Lệ Rơi quyết định trở về quê nhà Hải Dương và làm lại từ đầu bằng thực lực của mình.

"Thánh nổ" Kenny Sang tung clip tuyên bố sẽ dự thi The Face 2018

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:38
Mới đây, hiện tượng mạng Kenny Sang vừa tung ra clip hé lộ việc mình sẽ tham gia The Face 2018 khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.

MV ‘Thâm cung độc chiến’ của Kenny Sang bị chê thảm họa

Thứ 3, 28/04/2015 | 14:00
MV “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang đang gây xôn xao khắp mạng xã hội Trung Quốc. Phần lớn bình luận của cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng đây là bộ ảnh…thảm họa.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.