Hiếu Orion khỏa thân, chạy mô tô đến khách sạn 7 tầng trên đỉnh Mã Pì Lèng là ai?

Hiếu Orion khỏa thân, chạy mô tô đến khách sạn 7 tầng trên đỉnh Mã Pì Lèng là ai?

Thứ 4, 09/10/2019 | 15:03
2
Mới đây, tài khoản Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cùng nhóm bạn khỏa thân đi mô tô trên đèo Mã Pì Lèng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cư dân mạng sốc với hành động khỏa thân chạy mô tô lên Mã Pì Lèng

Facebooker Hiếu Orion cùng 3 người bạn của mình đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” với đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.

Phần livestream trở nên rất "nóng" và nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ khi cả 4 người đàn ông đã cùng nhau cởi đồ, chạy xe máy ở Hà Giang để tới Panorama - khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng gây tranh cãi trong dư luận suốt thời gian qua. 

Cộng đồng mạng - Hiếu Orion khỏa thân, chạy mô tô đến khách sạn 7 tầng trên đỉnh Mã Pì Lèng là ai?

Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân lái mô tô đến khách sạn trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng.

Hành động của 4 người đàn ông nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người đi đường. Ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi, chụp ảnh.

Hiếu Orion chia sẻ trên livestream rằng, mình cùng những người bạn khỏa thân để bảo vệ môi trường. Nhóm sẽ dừng chân nghỉ tại khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng và sẽ có những màn review địa điểm này trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream này trên trang cá nhân vì anh cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề.

Cộng đồng mạng - Hiếu Orion khỏa thân, chạy mô tô đến khách sạn 7 tầng trên đỉnh Mã Pì Lèng là ai? (Hình 2).

Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream bị cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề trên trang cá nhân.

Hiện tại trang cá nhân của Hiếu Orion đang tạm khóa, cư dân mạng vào fanpage riêng của anh để bày tỏ bức xúc.

Đa số các cư dân mạng bày tỏ ý kiến phản đối hành động của facebooker Hiếu Orion. Thậm chí, nhiều người nặng lời cho rằng đây là những hành động vô học, gây nhức mắt người đi đường và chứng tỏ nhóm người này không tôn trọng chính bản thân mình cũng như người xung quanh. Và việc tự tung hô bảo vệ môi trường chỉ là cái cớ để nhóm người này thu hút sự chú ý của dư luận.

“Tôi vẫn chưa hiểu bảo vệ môi trường thì sao lại phải khoả thân nhỉ. Ai giải thích dùm tôi”, một cư dân mạng bình luận.

Còn tài khoản Ngọc Bảo Dương bình luận gay gắt: “Đây là phản môi trường chứ bảo vệ gì? Các ông không mặc quần áo thì môi trường nó trong sạch à? Hay các ông đi phân khối lớn nó làm sạch môi trường. Lố lăng”.

Ý kiến của tài khoản Nguyễn Tất Tuấn cho rằng: “Nếu thực sự muốn bảo vệ môi trường thì có nhiều cách không nên phản cảm như thế này”.

"Người ta xây dựng như thế nào, sai hay không là một chuyện, anh làm như này càng sai thêm rồi. Làm thế này chỉ thấy phản cảm, đẹp đẽ gì mà còn lên tiếng bảo vệ môi trường" là ý kiến của dân mạng Nguyễn Thị Hương.

Với hành động của Hiếu Orion đã khiến dư luận dậy sóng bởi có nhiều cách để bày tỏ quan điểm về việc khách sạn 7 tầng Panorama xây dựng trái phép trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng. Còn với cách làm của Hiếu Orion đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt. 

Trước hành động của Hiếu Orion khiến nhiều người nghĩ tới vụ việc cô gái đăng hình bán khỏa thân ở Hội An cách đây không lâu. Cô gái này đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh để ngực trần và cầm nón che vòng một tại nóc di sản Hội An (Quảng Nam) nhận sự chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Hiếu Orion là ai?

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, nhiều người đặt ra câu hỏi Hiếu Orion là ai? Với những người yêu thích đàn guitar thì không còn lạ gì với cái tên này. Bởi trước khi nổi như cồn trở thành Facebooker, Hiếu Orion được biết đến với cái tên thật Trấn Chí Hiếu qua những bản nhạc chế, là người truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ du ca đường phố. Anh còn từng ở nhà dạy đàn và bán đàn sau mở một sân chơi rất thú vị cho người yêu đàn và mở một trang học đàn online.

Sau này, người ta còn biết đến Hiếu Orion với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, một "hot" Facebook được dân mạng yêu thích bởi anh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước, thú vị và không kém phần sâu sắc xoay quanh cuộc sống đời thường.

Chắc hẳn, nhiều người biết đến kênh giải trí Trắng TV và Loa Phường nhưng ít ai biết rằng đằng sau những video nhạc chế thành công của Trắng TV do có sự góp sức của Hiếu Orion. Anh là 1 thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội.

Cộng đồng mạng - Hiếu Orion khỏa thân, chạy mô tô đến khách sạn 7 tầng trên đỉnh Mã Pì Lèng là ai? (Hình 3).

Hiếu Orion là 1 thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội.

Năm 2017, Hiếu Orion còn sáng lập ra NAH, công ty sản xuất ca nhạc, video phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông cho doanh nghiệp ở Việt Nam. Công ty này đã nhận được khoản vốn 200.000 USD từ các nhà đầu tư trong nước cách đây không lâu.

NAH tập trung vào việc kết nối các thương hiệu, các nhà quảng cáo với những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn. Họ cũng xây dựng một nhóm riêng dành cho những người có tầm ảnh hưởng trên Facebook và Instagram.

Trước khi có vị trí như hiện tại, Hiếu Orion từng có 3 năm làm việc tại Vingroup và cuối cùng nghỉ việc để xây dựng startup với khoảng 10 người khác trong đó có một vài người cùng làm tại Vingroup trước đó.

Thế nhưng, với việc làm mới đây của Hiếu Orion khiến nhiều người thất vọng và đặt ra câu hỏi một người làm truyền thông sao có thể thực hiện việc làm phản cảm đến vậy. Phải chăng đằng sau việc làm của anh có một mục đích khác?

Phong Linh

 

Công trình trái phép trên đỉnh Mã Pì Lèng: Điểm dừng chân hóa nhà nghỉ 7 tầng

Thứ 3, 08/10/2019 | 21:21
Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thừa nhận việc khuyến khích xây dựng điểm dừng chân nhằm phát triển du lịch tại Mã Pí Lèng nhưng đã không sát sao giám sát quá trình thi công và thiết kế của nhà đầu tư dẫn đến sai phạm.

Dân mạng tẩy chay, đánh giá 1 sao khách sạn 7 tầng xây trên đèo Mã Pì Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 21:50
Đa số cộng đồng mạng đồng lòng tẩy chay khách sạn Mã Pì Lèng Panorama đang được xây dựng trên hông đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang).

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.