Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào?

Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào?

Thứ 6, 26/07/2019 | 09:00
0
Tiểu rắt sau khi quan hệ là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người cho đó là hiện tượng bình thường, chỉ đến khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn như: Tiểu ra máu, tiểu đau buốt thì mới thực sự lo sợ. Vậy làm thế nào để có thể phòng tránh và hạn chế tình trạng này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tiểu rắt sau khi quan hệ ở nữ giới là bị bệnh gì? 

Do bàng quang rất gần với đường âm đạo nên trong mỗi lần quan hệ sẽ khiến bàng quang bị kích thích. Hơn thế nữa trong mỗi cuộc “ yêu” của hai vợ chồng thường có lực tác động mạnh lên bàng quang, điều này càng khiến cho bàng quang kích thích và dễ gây ra cảm giác mắc tiểu sau khi quan hệ. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu khá bình thường và không quá nguy hiểm như nhiều bệnh khác. Nhưng nếu sau mỗi lần quan hệ bạn gặp phải hiện tượng đi tiểu buốt, tiểu rắt, hoặc tiểu ra máu… thì bạn không nên chủ quan, bởi đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý sau:  

Viêm đường tiết niệu

Đường tiết niệu là bộ phận có vai trò lọc và bài tiết nước tiểu trong cơ thể người. Nguyên nhân gây bệnh thường là do virus, vi khuẩn hoặc vệ sinh  kém bộ phận sinh dục, đặc biệt là sau mỗi lần quan hệ. Chị em phụ nữ cũng thường mắc bệnh lý này nhiều hơn bởi cơ quan sinh dục của nữ giới rất gần với các cơ quan tiết niệu. 

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Vệ sinh cơ quan sinh dục kém cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng đái buốt, đái rắt. Bởi cơ quan sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, các loại nấm tấn công và phát triển. Do đó rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng mà nó còn làm tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

Sức khỏe - Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào?

Tiểu rắt sau khi quan hệ do nhiều nguyên nhân gây ra

Bệnh u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng

Ở phụ nữ mắc các bệnh lý u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng thường xuyên mắc chứng tiểu không tự chủ hoặc tiểu buốt, tiểu rắt. Nguyên nhân được giải thích là do những khối u phát triển quá mức trong tử cung sẽ chèn ép và làm tăng áp lực lên bàng quang, giảm thể tích nước tiểu được chứa đựng. 

>>> Xem thêm: Phải làm sao khi quanh năm lọ mọ vào nhà vệ sinh chỉ vì bị tiểu rắt TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân tiểu nhiều là gì, tiểu nhiều có nguy hiểm không do chuyên gia Trần Đình Ngạn phân tích TẠI ĐÂY

Điều trị chứng tiểu rắt sau khi quan hệ ở nữ giới như thế nào?

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tỷ lệ phụ nữ mắc chứng tiểu rắt sau khi quan hệ là rất cao. Tuy nhiên, chỉ một lượng nhỏ trong số đó tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế, số còn lại thường chọn cách im lặng và sống chung với bệnh bởi tâm lý ngại ngùng, xấu hổ. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cuộc sống vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt và có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình. 

Để điều trị và hạn chế tình trạng tiểu rắt sau mỗi lần quan hệ thì bạn nên tham khảo những thông tin sau đây nhé:

Quan hệ nhẹ nhàng mỗi khi “yêu”

Trong đời sống tình dục của vợ chồng, bạn không nên quan hệ thô bạo, không lành mạnh, tránh xây xước khi quan hệ. Đặc biệt là nên sử dụng bao cao su để tránh gặp phải các loại bệnh truyền nhiễm.

Sức khỏe - Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào? (Hình 2).

Nên quan hệ nhẹ nhàng trong mỗi cuộc “yêu”

>>> Xem thêm: 7 bài thuốc thiên nhiên cải thiện chứng tiểu rắt ở phụ nữ hiệu quả TẠI ĐÂY

Vệ sinh, tắm rửa hằng ngày

Hằng ngày bạn cần phải vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ, đặc biệt phải luôn giữ cho môi trường PH trong âm đạo được ổn định để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm.

Đi tiểu ngay sau khi quan hệ 

Các chuyên gia khuyến cáo nên đi vệ sinh sau khi quan hệ để có thể đào thải những vi khuẩn ở đường tiết niệu, và nên đi tiểu càng sớm càng tốt. 

>>> Xem thêm: 4 cách nhanh chóng và dễ dàng để chữa bệnh tiểu rắt, tiểu không tự chủ ở phụ nữ TẠI ĐÂY

Hạn chế tiểu rắt ở sau khi quan hệ nhờ sản phẩm thảo dược 

Ngày nay, sử dụng thảo dược để kiểm soát tình trạng tiểu rắt ở nữ là một giải pháp được nhiều người lựa chọn, bởi vừa mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn cho người sử dụng. 

Hiểu được tâm lý đó, các chuyên gia đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương, có thành phần hoàn toàn từ những thảo dược quý, sản xuất dưới dạng viên nén tiện dùng, rất tiện lợi cho người mắc chứng tiểu rắt. Sản phẩm có thành phần chính là cao Bạch tật lê. Đây là một thảo dược quý, được ông cha ta sử dụng từ xa xưa trong những bài thuốc trị đái dầm và sỏi thận. Vậy tại sao Bạch tật lê lại tốt như vậy? 

Sức khỏe - Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào? (Hình 3).

Bạch tật lê – Thảo dược tốt cho người tiểu rắt

Thứ nhất: Bạch tật lê làm tăng trương lực của cơ trơn, giúp bàng quang co giãn tốt,  giữ được nhiều nước tiểu hơn. 

Thứ hai: Bạch tật lê không những làm tăng sự dẻo dai của các cơ nâng đỡ bàng quang mà còn tăng trương lực của cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm mót tiểu ở đại não, giảm tần suất đi tiểu trong ngày, tiểu rắt. 

Thứ ba: Bạch tật lê có chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng, tác động tốt lên hệ thần kinh, chống quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể bởi các gốc tự do gây ra, do đó cũng làm giảm kích thích ở bàng quang và cải thiện những rối loạn tiểu tiện hiệu quả. 

Không những thế, sản phẩm còn được kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như chiết xuất hạt Bí ngô, cao Chi tử, cao Hoàng cầm, Soy isoflavones, cao Trinh nữ hoàng cung… giúp chống viêm, chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, giúp duy trì chức năng bình thường của bàng quang, do đó làm giảm tình trạng tiểu rắt, tiểu không tự chủ, mắc tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm, bàng quang tăng hoạt quá mức. Không những thế, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các tác nhân làm tắc nghẽn đường tiểu, giúp duy trì lượng nước tiểu bình thường trong cơ thể. 

Nói tóm lại, Ích Tiểu Vương được xem là công thức toàn diện giúp hạn chế tình trạng tiểu rắt, tiểu không tự chủ, mắc tiểu nhiều lần, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm, bởi sản phẩm tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén rất tiện dùng, bạn có thể mang theo hàng ngày. 

>>> Xem thêm bị tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần dùng Ích Tiểu Vương có hiệu quả không do chuyên gia Trần Đình Ngạn phân tích TẠI ĐÂY

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về tình trạng tiểu rắt sau khi quan hệ ở phụ nữ. Hãy đi khám chuyên gia để có được những tư vấn chính xác, đồng thời sử dụng những thực phẩm có nguồn gốc thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương để cải thiện tình trạng bệnh, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng tiểu rắt ở nữ và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

Tuấn Anh 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ông Quân không còn phải lo lắng về tình trạng TIỂU ĐÊM, TIỂU SÓN nhờ Ích Tiểu Vương

Thứ 3, 18/06/2019 | 10:17
Từng bị tiểu đêm, tiểu són có khi ướt cả quần, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Đó là câu chuyện của ông Quân (Sơn Tây, Hà Nội). Thế nhưng, giờ đây ông Quân đã không còn phải lo lắng về tình trạng tiểu đêm, tiểu són nhờ biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương.

Tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, hội chứng bàng quang kích thích: Phải làm sao?

Thứ 5, 25/04/2019 | 09:00
Bạn thường xuyên phải ngại ngùng, xấu hổ và tự ti vì căn bệnh khó nói mang tên tiểu són, tiểu nhiều, tiểu gấp, mà nguyên nhân là do hội chứng bàng quang kích thích. Vậy phải làm sao để điều trị căn bệnh này?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.