Hiệu quả

Hiệu quả "thần kỳ" khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc

Thứ 3, 03/09/2019 | 14:16
0
Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và rất nguy hiểm, cần được chữa trị sớm. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đọc đang đi tìm một phương thuốc chữa trị không gây ra tác dụng phụ. Vậy liệu bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc có phải sự lựa chọn tối ưu? Phóng viên của chúng tôi đã tìm hiểu và dưới đây là câu trả lời.

Xem thêm: Đánh giá ưu, nhược điểm của từng phương pháp điều trị đau dạ dày hiện hành

Cơ chế điều trị bệnh dạ dày từ gốc, mang lại hiệu quả bền vững

Trong y thư cổ có ghi chép, sự sống của con người lấy tỳ vị tức dạ dày làm chuẩn. Do đó, dạ dày có vấn đề tức tỳ vị bị tổn thương, ảnh hưởng đến tinh khí nuôi dưỡng con người. Vì vậy, muốn chữa dứt điểm bệnh dạ dày cần lấy cơ chế ôn bổ tỳ vị làm gốc.

Nắm rõ được nguyên lý này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã sử dụng nhiều vị thảo dược có tác dụng bổ tỳ vị, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống các cơn đau dạ dày tái phát…

- Chè dây: Thành phần chất tanin và flavonoid trong chè dây có khả năng tiêu viêm, ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, khắc phục tình trạng viêm loét.

- Dạ cẩm: Tinh chất trong dạ cẩm có khả năng tấn công trực tiếp vào nội bào của vi khuẩn HP, ức chế quá trình tổng hợp protein vi khuẩn HP.

- Lá khôi: Thành phần tanin và glucosid trong lá khôi có khả năng làm giảm đau vùng thượng vị, làm lành viêm loét niêm mạc dạ dày, giảm triệu chứng ợ chua, ợ hơi, khôi phục nhu động ruột.

Truyền thông - Hiệu quả 'thần kỳ' khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc

Những vị thảo dược tạo nên bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày hiệu quả

Nhờ sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược khác nhau, cùng cơ chế điều trị bệnh từ gốc, tuân thủ theo nguyên lý Đông y, bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã mang đến hiệu quả toàn diện, tối ưu, dứt điểm và khôi phục chức năng dạ dày hiệu quả.

Sự phối kết hợp dược liệu khoa học, cá nhân hóa, tạo nên hiệu quả chữa trị cao

Biết rõ được những ưu điểm của bài thuốc, năm 2011, các bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã bắt tay vào bào chế. Bài thuốc hoạt động dựa trên cơ chế giảm tấn công, tiêu diệt vi khuẩn, tăng bảo vệ.

Thực tế cho thấy, mỗi bệnh nhân sẽ có những triệu chứng đau dạ dày khác nhau. Một vài bệnh nhân có dấu hiệu đau rát thượng vị kèm buồn nôn. Nhưng trường hợp khác lại có hiện tượng axit trào ngược. Vì vậy, để đạt hiệu quả chữa trị cao nhất bài thuốc cần “tấn công đúng và đủ”. Chính bởi lý do này, bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc được chia làm 3 chế phẩm khác nhau.

Mỗi chế phẩm có công dụng riêng, giải quyết từng vấn đề dạ dày đang gặp phải. Dựa vào tình trạng bệnh lý của mỗi người mà các bác sĩ sẽ thiết lập liệu trình chữa đau dạ dày phù hợp.

- Bài thuốc trị Viêm loét HP và Cao Bình vị: điều trị viêm loét dạ dày, có sự xuất hiện của vi khuẩn HP.

- Bài thuốc trị Trào ngược và Cao Bình vị: khắc phục viêm, loét kèm theo hiện tượng trào ngược thực quản.

Truyền thông - Hiệu quả 'thần kỳ' khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 2).

Công dụng đặc trị của bài thuốc chữa đau dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc

Nhờ có sự kết hợp thuốc khoa học, bài thuốc Đông y này đã mang lại hiệu quả chữa trị cao. Bên cạnh đó, bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội.

Bs Lê Thị Phương, GĐ chuyên môn Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá:

“Các bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã kết hợp chế phẩm thuốc một cách hài hoà, giúp hiệu quả chữa bệnh tăng cao. Các chế phẩm nhỏ có công dụng khác biệt, phối hợp linh hoạt, bổ trợ lẫn nhau, nhanh chóng làm lành các vết viêm loét dạ dày. Có thể nói đây là một điểm nhấn khác biệt, ít có bài thuốc Đông y nào trên thị trường có được”.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT TW nhận xét:

“Tôi đã theo dõi sát sao bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong những năm qua. Thật khâm phục hành trình nghiên cứu bài thuốc thảo dược chữa bệnh dạ dày của các bác sĩ tại Thuốc dân tộc. Hiệu quả khi kết hợp các vị thảo dược trong bài thuốc khiến tôi khá bất ngờ.

Khó có thể tìm thấy bài thuốc Đông y nào lại có tác dụng 3 trong 1 như Sơ can Bình vị tán. Không những chữa bệnh, còn tăng cường sức khoẻ và phòng bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, nguyên liệu bào chế thuốc hoàn toàn tự nhiên, chưa ghi nhận trường hợp gặp tác dụng phụ khi điều trị. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho bệnh nhân đau dạ dày lâu năm".

Bước đột phá mới trong chữa đau dạ dày và hiệu quả đã được kiểm chứng

Trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc đã trải qua quy trình thẩm định thuốc khắt khe bởi những chuyên gia đầu ngành YHCT.

Truyền thông - Hiệu quả 'thần kỳ' khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 3).

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc

Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ bác sĩ giỏi tại Thuốc dân tộc: Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan; lương y, chuyên gia tiêu hoá Đặng Thị Nhân Tâm; Bs chuyên khoa I, chuyên khoa Đông y Vi Văn Thái….

Bên cạnh đó, nguyên liệu bào chế thuốc được lấy từ vườn thảo dược sạch, chuẩn GACP-WHO của Thuốc dân tộc. Nhờ đó bài thuốc rất an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ, có thể dùng cho mọi lứa tuổi.

Khác biệt với những bài thuốc Đông y thông thường, Sơ can Bình vị tán có lộ trình chữa đau dạ dày rõ ràng: Từ 7-15 ngày, triệu chứng đau thượng vị, buồn nôn thuyên giảm; Từ 15-30 ngày, làm lành các vết viêm loét dạ dày; Từ 2-3 tháng, làm lành niêm mạc dạ dày, bồi bổ dưỡng chất, nâng cao sức đề kháng chống bệnh tái phát hiệu quả.

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị hàng đầu trong công cuộc nghiên cứu thuốc Đông y giành được nhiều giải thưởng do nhà nước trao tặng. Bạn đọc có thể hoàn toàn tin cậy về chất lượng dịch vụ khám bệnh, cũng như độ an toàn của bài thuốc.

Truyền thông - Hiệu quả 'thần kỳ' khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 4).

Thuốc dân tộc - Nơi hội tụ tinh hoa của nền YHCT

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Người bệnh có thể thăm khám trực tiếp tại địa chỉ:

Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024) 7109 5599 | 0962 448 569

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028) 7109 3399 | 0932 064 179

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – 0972606773

Các thông tin khác vui lòng truy cập website www.thuocdantoc.org để biết thêm chi tiết.

>> Thông tin bổ sung: Dứt điểm viêm đau dạ dày nhờ bài thuốc Đông y hiệu nghiệm

Thu Hà

Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh nhiều kỹ thuật chuyên sâu trong công tác khám chữa bệnh

Thứ 6, 12/07/2019 | 12:10
Trong những năm gần đây, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm tạo bước đột phá trong quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu.

Ung thư dạ dày giai đoạn cuối có lây và di truyền không?

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:35
Ung thư dạ dày là căn bệnh thường gặp về đường tiêu hóa. Hiện nay đa số bệnh nhân khi mắc bệnh đều phát hiện ở giai đoạn cuối. Khi đó vấn đề được nhiều người quan tâm, lo lắng không biết bệnh có lây sang người khác không và có di truyền không?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.