HLV Klopp khen sao Arsenal, nóng lòng đối đầu Man City

HLV Klopp khen sao Arsenal, nóng lòng đối đầu Man City

Thứ 5, 17/03/2022 | 11:12
0
Màn trình diễn của Martinelli khiến HLV Klopp ấn tượng trong ngày Liverpool thắng Arsenal để thu hẹp khoảng cách với Man City tại Ngoại hạng Anh xuống còn 1 điểm.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Chúng tôi đã có trận đấu không dễ dàng trước Arsenal. Họ sở hữu lối đá khó chịu và đã tiến bộ rất nhiều. Tôi ấn tượng với Martinelli, cầu thủ khiến hàng thủ Liverpool lao đao. Đây không phải lần đầu tôi chứng kiến sự xuất sắc của cậu ấy.

Tôi đã có sự điều chỉnh ở hiệp 2 và điều đó mang lại hiệu quả. Thực tế thì Liverpool luôn có những phương án thay thế, nhưng khi cần thì các trụ cột sẽ tỏa sáng. Bạn có thể thấy Salah và Firmino đã tỏa sáng thế nào khi vào sân. Hy vọng những cầu thủ của tôi duy trì được phong độ, và nhất là thể trạng sau đợt tập trung ĐTQG tới đây.”

Bóng đá Anh - HLV Klopp khen sao Arsenal, nóng lòng đối đầu Man City

 

Chiến thắng 2-0 trước Arsenal không chỉ nối dài mạch thắng của Liverpool, mà còn giúp The Kop tiến gần hơn với ngôi đầu của Man City, Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ còn kém đối phương đúng 1 điểm. Tuy vậy thì chiến lược gia người Đức vẫn khá dè dặt khi đề cập đến khả năng vô địch. Ông chỉ mong có thể gặp Man City để tạo nên bước ngoặt.

“Liverpool đang có được hành trình tuyệt vời. Chúng tôi đã từng cách khá xa so với ngôi đầu, nhưng giờ đây chỉ còn 1 điểm. Nhưng như tôi đã nhiều lần đề cập, dù điểm số có là 1 điểm hay 14 điểm thì vẫn là khoảng cách và phải được san lấp. Điều đó là động lực khiến chúng tôi giành chiến thắng qua từng trận đấu.

Các CĐV đã rất vui khi Liverpool giành Cúp Liên đoàn. Và chắc chắn chúng tôi sẽ hướng tới những danh hiệu tiếp theo. Hãy khoan nói về kết quả sau cùng, vì chúng tôi sẽ còn gặp man City. Đó là trận đấu quan trọng nhất và tôi thực sự hào hứng đến cuộc đối đầu đó”, HLV Klopp trả lời.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận đối phương đã có chiến thắng xứng đáng. Dù vậy, ông cho rằng các cầu thủ của mình đã thi đấu không tồi. Đồng thời, thuyền trưởng của Arsenal cũng đánh giá cao khả năng vô địch của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Bóng đá Anh - HLV Klopp khen sao Arsenal, nóng lòng đối đầu Man City (Hình 2).

 

“Arsenal đã gặp cả Liverpool và Man City và đều chưa có chiến thắng. Tôi nghĩ những đội bóng này đã tạo nên sự khác biệt. Họ là những ứng cử viên vô địch và đã thể hiện đúng sức mạnh, như Liverpool ngày hôm nay. Không bất ngờ nếu họ có được chiếc cúp cuối mùa.

Hôm nay những Martinelli hay Partey đã chơi tốt. Tôi biết các cầu thủ đã trải qua một trận đấu khó khăn đến mức nào. Thủ môn Ramsdale đã có những sai sót, nhưng nhìn chung cậu ấy vẫn có màn trình diễn đủ để chấp nhận.

Những trận đấu thế này sẽ giúp Arsenal hoàn thiện hơn. Chúng tôi sẽ còn gặp Chelsea hay Manchester United và buộc phải giành chiến thắng để giữ vững vị trí. Mục tiêu sau cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này vẫn là có mặt tại Champions League”, HLV Arteta trả lời.

Thiết lập chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, Liverpool áp sát Man City

Thứ 5, 17/03/2022 | 06:33
Các bàn thắng của Jota và Firmino đã giúp cho Liverpool đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm.

4 CLB đua top 4: MU, Tottenham, Arsenal hay West Ham khó khăn nhất?

Thứ 4, 09/03/2022 | 10:48
Cuộc đua vào tốp 4 Premier League chưa bao giờ hết nóng. MU, West Ham, Arsenal, Wolves và Tottenham đang canh tranh gay gắt nhưng liệu CLB nào sẽ gặp khó khăn nhất?
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.