HLV Park Hang-seo:

HLV Park Hang-seo: "Giờ là lúc để toàn đội tập trung toàn lực cho trận đấu với Thái Lan"

Thứ 6, 15/11/2019 | 06:46
0
HLV Park Hang-seo khẳng định chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước đại diện đến từ tây Á UAE là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng giờ không phải là lúc ăn mừng, chúng ta còn trận đấu cực kỳ khó khăn với Thái Lan phía trước.

Ngay sau trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE kết thúc, HLV Park Hang-seo đã bước vào phòng họp báo với một nụ cười rất tươi. Ông đã có những nhận xét có cánh về cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Nguyễn Tiến Linh: "Trận đấu với UAE vô cùng quan trọng. Việc giành được chiến thắng là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ trong suốt thời gian qua. Tiến Linh đã ghi bàn trong trận Indonesia và anh là tiền đạo trẻ kỳ vọng nhất hiện nay. Ngày hôm nay bạn ấy thi đấu rất tốt và đã đáp ứng được yêu cầu của tôi. Tôi xin chúc mừng về màn trình diễn của Tiến Linh. Trận đấu hôm nay, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình. Còn Công Phượng là một tiền đạo mà tôi luôn tin tưởng".

Thể thao - HLV Park Hang-seo: 'Giờ là lúc để toàn đội tập trung toàn lực cho trận đấu với Thái Lan'

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng vô cùng xứng đáng.

"Ngày 14/11 hai năm trước, đây là trận ra mắt của tôi. Sau trận ra mắt ấy, tôi luôn theo dõi Tuấn Anh và luôn gọi cậu ấy lên đội tuyển nhưng cậu ấy luôn chấn thương. Tuấn Anh là cầu thủ có tài năng, tâm lý thi đấu vững vàng và ý chí quyết tâm cực cao chứ tôi không có giúp cậu ấy hồi sinh đâu", HLV Park Hang-seo nhận xét về tài năng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trả lời câu hỏi của một Phóng viên đến từ UAE về chiếc thẻ đỏ mà đại diện tây Á phải nhận, HLV Park khẳng định rằng quyết định của trọng tài là chính xác: "Chúng ta còn 4 trận đấu nữa. Trận đấu này dù đã thắng lợi những sẽ kết thúc ở đây thôi. Trận đấu tới với Thái Lan là trận đấu quan trọng nhất và các cầu thủ phải tập trung hết sức. Còn về tấm thẻ đỏ tôi nghĩ là trọng tài đã chính xác vì đáng lẽ ra chúng tôi đã ghi bàn từ tình huống đó ngay cơ".

Thể thao - HLV Park Hang-seo: 'Giờ là lúc để toàn đội tập trung toàn lực cho trận đấu với Thái Lan' (Hình 2).

HLV Bert van Marwijk cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng thua trong trận đấu này.

Chia sẻ về đối thủ tới của chúng ta là Thái Lan, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Thái Lan là đội bóng mạnh nên toàn đội cần tập trung hết sức: "Từ khi tôi ở Hàn Quốc thì tôi đã biết HLV Nishino. Thực ra lực lượng của Thái Lan tôi cũng chỉ nắm qua báo chí thôi. Nhưng tôi hiểu rất rõ HLV này nên tôi dự đoán rằng HLV Nishino sẽ mang lại sự biến hóa cho người Thái".

"Tôi không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia đâu vì Malaysia là đội bóng mạnh và họ hoàn toàn có thể đánh bại mọi đội bóng. Tôi không cử trợ lý đi quan sát trận đấu này nhưng tôi nghĩ rằng các trợ lý của tôi sẽ lấy hình và phân tích trận đấu".

Nhận xét về chiếc thẻ đỏ mà ĐTQG UAE phải nhận, HLV Bert van Marwijk cho biết:" Tôi rất thất vọng nhưng tôi tự hào về lối chơi của chúng tôi hôm nay. Tôi không nói về quyết định của trọng tài rất khách quan. Tôi có xem qua video, cả hai cầu thủ cùng ngã một lúc. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng không thành công".

Đánh giá về màn trình diễn của ĐTQG Việt Nam trong trận đấ ngày hôm nay, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Việt Nam chơi rất xuất sắc. Các bạn có cơ hội rất lớn vượt qua vòng loại. Trước trận đấu, tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam nhưng chúng tôi đã không có được kết quả như mong đợi. ĐTQG Việt Nam là một tập thể vô cùng ấn tưởng và xuất sắc nên tôi không thể nhận xét là cầu thủ nào xuất sắc nhất.

HLV UAE trả lời báo chí sau trận đấu

Đàm Linh-Phạm Tùng

Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút "quỷ khốc thần sầu" xé toạc lưới UAE

Thứ 5, 14/11/2019 | 14:49
20h00 hôm nay 14/11, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước UAE . Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

11 niềm hy vọng nào sẽ giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi UAE?

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:39
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt đến từ tây Á là UAE, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để có thể giúp "những chiến binh sao vàng" đánh bại được đội bóng này?

UAE không quá đáng sợ, ĐTQG Việt Nam sẽ thắng nếu thi đấu đúng sức mình

Thứ 4, 13/11/2019 | 19:13
Dù ĐTQG UAE là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G trong việc giành một tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn có thể đánh bại đội bóng này nếu như chúng ta có thể khoét sâu vào những điểm yếu này đại diện đến từ tây Á.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?