HLV Trần Tiến Đại sắp cập bến LPBank HAGL?

HLV Trần Tiến Đại sắp cập bến LPBank HAGL?

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 4, 06/12/2023 15:53

Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Trần Tiến Đại sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của LPBank HAGL trong thời gian sắp tới

Sau khi giúp CLB CAHN vô địch V.League 2023, HLV Trần Tiến Đại tiếp tục giữ vị trí thuyền trưởng của đội bóng ngành Công an trong giai đoạn đầu mùa giải. Thế nhưng, những kết quả bết bát liên tiếp đã khiến cho ông không còn nhận được sự tin tưởng đến từ BLĐ. HLV Gong Oh Kyun sau đó đã được chọn để thay thế HLV Trần Tiến Đại.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ông Đại sẽ cập bến CLB LPBank HAGL sau khi đội bóng phố Núi nhận được nguồn tài trợ lớn từ LP Bank. Tuy nhiên, ông Đại được cho sẽ đến LPBank HAGL để đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật, để hỗ trợ chuyên môn với HLV Kiatisak.

Theo tìm hiểu, nhiệm vụ của ông Trần Tiến Đại cũng tương tự những gì ông từng đảm nhận tại CLB CAHN. Cụ thể, ông sẽ đóng vai trò tư vấn trực tiếp cho HLV Kiatisak về các vấn đề của đội 1 cũng như hoạch định những chiến lược phát triển cầu thủ trẻ của Học viện. Được biết, ông Đại đã có mặt ở Pleiku thời gian qua để sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới.

Ông Trần Tiến Đại được biết đến là nhà môi giới thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Ông chính là người đứng sau hàng loạt những phi vụ chuyển nhượng có giá trị cao của nhiều CLB thi đấu tại V.League.

Khi về đầu quân cho CLB CAHN ở mùa giải 2023, ông Đại đã mang về nhiều cầu thủ chất lượng, nhằm đáp ứng tham vọng vô địch. Việc hàng loạt những tuyển thủ quốc gia cập bến đã biến đội CAHN trở thành ĐT Việt Nam thu nhỏ. Lần lượt, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải (mùa 2023) và Lê Phạm Thành Long, Bùi Hoàng Việt Anh (mùa 2023/24) đã gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy.

Chính vì vậy, với sự có mặt của ông Trần Tiến Đại, đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ mang về những bản hợp đồng “khủng” ở giai đoạn giữa mùa giải, để cải thiện thành tích của đội bóng. Hiện tại sau 4 vòng đấu đầu tiên, LPBank HAGL chỉ mới có được 2 điểm và xếp chót bảng xếp hạng V.League 2023/24

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: HAGL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.