HLV Tuchel: “Cứ yên tâm, tôi sẽ lái xe 7 chỗ đưa Chelsea đá sân khách”

Thứ 2, 14/03/2022 | 07:23
0
Vị thuyền trưởng Thomas Tuchel của Chelsea tỏ ra lạc quan về tương lai của đội bóng sau chiến thắng 1-0 mới đây trước Newcastle.

“Người ta lo lắng chúng tôi sẽ không có gì di chuyển nếu phải đá sân khách. Đúng là Chelsea đang gặp khó khăn do cấm vận, nhưng chúng tôi khắc phục được. Ở trận đấu giữa tuần tới với Lille tại Champions League, chúng tôi vẫn sẽ có máy bay 2 chiều đến Pháp và đón đội trở về sau trận.

Hoặc nếu không thì Chelsea sẽ đi tàu, đi xe bus, hoặc bất cứ phương tiện nào khác. Tôi có khả năng lái xe 7 chỗ đó! Nếu cần thì tôi cũng sẽ làm tài xế luôn”, HLV Thomas Tuchel hóm hỉnh trả lời thắc mắc về việc di chuyển của Chelsea, sau khi vừa cùng The Blues trải qua 90 phút căng thẳng trước Newcastle.

Đội chủ sân Stamford Bridge suýt phải chia điểm với đối thủ mới nổi nhờ “dòng tiền Ả Rập”. Các CĐV Chelsea chỉ được ăn mừng bàn thắng của Kai Havertz đúng 1 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc. Đây cũng là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của The Blues.

Bóng đá Anh - HLV Tuchel: “Cứ yên tâm, tôi sẽ lái xe 7 chỗ đưa Chelsea đá sân khách”

HLV Thomas Tuchel cam kết tương lai với Chelsea

HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận đội bóng của ông đã gặp khó khăn trước Newcastle: “Đối thủ của chúng tôi đã khiến chúng tôi gặp vất vả. Thế nhưng khoảnh khắc của Havertz đã giúp Chelsea có được thứ mình muốn. Các cầu thủ vẫn duy trì sự cống hiến như khi CLB gặp khó khăn vì COVID. Đó là điều quan trọng"

Rõ ràng thắng lợi này khích lệ tinh thần rất lớn cho Chelsea trong giai đoạn mà họ đang có vấn đề phía sau hậu trường. Tuy nhiên HLV Tuchel vẫn rất lạc quan và đặt niềm tin vào những người quản lý thượng tầng. Chiến lược gia người Đức cũng thêm một lần khẳng định tương lai gắn bó với The Blues.

“Tôi tin tưởng những người chịu trách nhiệm cho tương lai CLB. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu mọi thử thách. Cá nhân tôi vẫn sẽ ở lại nơi đây, ít nhất cho đến cuối mùa giải. Chelsea là một "câu lạc bộ lớn" với "truyền thống khổng lồ" và tình hình này không chỉ ảnh hưởng đến các cầu thủ, mà còn hàng trăm nhân viên. Đó là lý do tại sao các cầu thủ phải tiếp tục chơi cống hiến để nâng cao tinh thần toàn đội”, HLV Tuchel cho hay.

2 cú sút trúng đích có 1 bàn thắng, Chelsea 'giải mã' Newcastle

Chủ nhật, 13/03/2022 | 22:45
Pha làm bàn muộn của Kai Havertz ở phút 89 đã giúp Chelsea đánh bại Newcastle 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chính phủ Anh nới rộng lệnh trừng phạt với Chelsea

Chủ nhật, 13/03/2022 | 14:22
Chelsea sẽ được sử dụng số tiền kiếm được từ bản quyền truyền hình và tiền thưởng để hoạt động trong phần còn lại mùa giải.

Tỷ phú Abramovich bị truất quyền giám đốc ở Chelsea

Thứ 7, 12/03/2022 | 20:26
Tỷ phú người Nga, Abramovich đã lĩnh thêm đòn trừng phạt mới sau khi bị truất quyền giám đốc ở CLB Chelsea.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.