Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn?

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn?

Thứ 2, 25/02/2019 | 10:57
0
Dù cả hai vẫn chưa lên tiếng, nhưng nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung bức ảnh tình tứ bên Kim Lý khiến cộng đồng mạng hoang mang. Điểm đặc biệt gây chú ý là cả hai diện đồ màu trắng và caption vô cùng tình cảm: "Hãy yêu người làm nhoè son môi, đừng yêu người làm nhoè mascara của bạn. 3/3/2019".

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn?

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng Hà Hồ - Kim Lý sắp về chung một nhà.

Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới của nữ ca sĩ?

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn? (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang có chuyến du lịch cùng nhau tại Pháp.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn? (Hình 3).

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên Hà Hồ. Anh còn không ngần ngại mong muốn có con với giọng ca "Tội lỗi": "Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy".

Mối tình mà Hà Hồ được ủng hộ nhất từ trước đến nay

Không ít người đàn ông đã đi qua cuộc đời Hà Hồ, trong đó không thể không kể đến những cái tên như: Cường Đô la, Chu Đăng Khoa, Huy Tuấn, Huy MC, Trần Lực, Tuấn Hưng, Đức Trí... Tuy nhiên, với những mối tình này, Hà Hồ không những không được ủng hộ mà còn vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận và đồng nghiệp. Thậm chí, "Nữ hoàng giải trí" còn bị "ném đá" dữ dội và không thiếu những anti fan kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ. Chính vì thế, bên cạnh danh hiệu “Nữ hoàng giải trí”, Hà Hồ còn được phong là “Nữ hoàng thị phi của Vbiz”.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn? (Hình 4).

Giữa lúc tên tuổi Hà Hồ đang bị nhấn chìm bởi thị phi sau cuộc tình trái ngang với đại gia Chu Đăng Khoa thì Kim Lý xuất hiện như một ánh mặt trời xua tan những mây mù âm u.

Từ sau nụ hôn nồng cháy của Kim Lý và Hà Hồ trong MV Cả một trời thương nhớ thì nhiều lần người hâm mộ bắt gặp cặp đôi quấn quýt hay bị phát hiện đi du lịch cùng nhau.

Khác với những người tình trước của Hà Hồ, Kim Lý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Họ chúc phúc cho Hà Hồ đã tìm được bến bờ hạnh phúc, xứng đôi vừa lứa. Nhờ Kim Lý mà ngay cả những anti fan đã từng ném đá Hà Hồ cũng quay ra ủng hộ cô.

Một điều không thể không thừa nhận, tuy không giàu có như hai cuộc tình gần đây của Hà Hồ nhưng Kim Lý lại là một anh chàng hơn hẳn những người tình trước của nữ ca sĩ về độ điển trai, tài năng. Thậm chí anh chàng còn xuất thân trong một gia đình danh giá và học thức. Anh còn có thể sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, anh còn có một đời tư sạch. Có thể nói, nam diễn viên là mẫu người yêu, người chồng lí tưởng mà nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm quan trọng nhất khiến Hà Hồ được ủng hộ khi yêu Kim Lý mà chính sự độc thân của Kim Lý mới là điều người hâm mộ quan tâm. Một trong những nguyên nhân khiến Hà Hồ bị ghét cay ghét đắng đó chính là chuyện làm người thứ ba trong các cuộc tình đã qua. Các mối tình của cô đa phần đều dính tới những người đàn ông đang có vợ. Từ đó, bao thị phi cứ kéo đến với Hồ Ngọc Hà.

Chỉ khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới có một vị thế khác. Anh là một người đàn ông tự do và có thể cho cô một danh phận đàng hoàng. Không còn phải giấu giếm mọi người, Hà Hồ có thể vô tư khoác tay anh đi giữa phố, ôm anh giữa chốn đông người, thậm chí khóa môi mà không bị một ai chê bai, gièm pha.

Khép lại chuỗi ngày yêu đương sóng gió, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ tình yêu bên Kim Lý. Từ khi công khai, mối tình của nam Việt kiều và nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng và người hâm mộ cũng đang chờ một cái kết đẹp cho câu chuyện tình cảm của cặp đôi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Tam quốc diễn nghĩa: Lập nghiệp học Lưu Bị, quản nghiệp học Tào Tháo, giữ nghiệp học Tôn Quyền

Thứ 2, 25/02/2019 | 06:00
Ở thời hiện đại Tam quốc diễn nghĩa vẫn được không ít bậc doanh nhân lấy đó làm cuốn sách gối đầu giường để học hỏi, sáng lập và gìn giữ sự nghiệp.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ 2, 25/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/2: Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được con trai Chế Linh hôn đắm đuối sau tin đồn bí mật sinh con, Chán làm quý cô nóng bỏng, Minh Tú bất ngờ dịu dàng với áo dài, Tóc Tiên và nhiều sao Việt ra mặt về phe Lý Phương Châu trong vụ việc với Lâm Vinh Hải…

Tam quốc diễn nghĩa: Ai là người đã truyền thụ 28 chiêu thức đao pháp quỷ khóc thần sầu cho Quan Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 | 06:00
Nhắc đến Quan Vân Trường, ai nấy sẽ hình dung ngay đến một chiến tướng oai phong lẫm liệt sở hữu sức mạnh địch vạn người, nhưng ít ai biết rằng ngoài sức mạnh ông còn sở hữu đao pháp huyền ảo vô song.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Thủy hử: Tứ đại mỹ nhân trong Thủy hử truyện gồm những ai

Thứ 7, 23/02/2019 | 13:00
Ngoài những anh hùng hảo hán Thủy hử còn miêu tả khá nhiều về những mỹ nhân xinh đẹp, vì sắc đẹp của mình đã gây nên không ít sóng gió.

Tam quốc diễn nghĩa: 2 lời tiên tri lạ lùng, chuẩn xác đến từng chữ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 22/02/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/2: Lệ Quyên tiết lộ lý do thật sự "nghỉ chơi" với Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/2: Cường Đô la và Đàm Thu Trang xây nhà mới, chuẩn bị đón con đầu lòng, Nhã Phương đăng đàn tố cáo Trường Giang quên tặng quà Valentine, Cát Phượng tiết lộ sự thật mối quan hệ hiện tại với người tình trẻ...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.