Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được "tiền bối" nâng đỡ

Thứ 7, 28/05/2022 | 07:00
0
Sau khi rời xa mái nhà chung của cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên trước diện mạo hiện tại của Hồ Văn Cường.

Nhắc đến Hồ Văn Cường, nhiều người sẽ gợi nhớ lại cậu bé chân chất, mộc mạc, sở hữu giọng hát hay và sâu lắng khi tham gia chương trình Thần Tượng âm nhạc nhí năm 2016. Nhờ tài năng và sự phấn đấu không ngừng Hồ Văn Cường đoạt giải ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2016.

Sau những thành công nhất định, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, tuy nhiên một thời gian dài Hồ Văn Cường lại là cái tên được nhắc đến nhiều hơn với loạt thị phi xoay quanh lùm xùm tài chính với phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung.

Giải trí - Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được 'tiền bối' nâng đỡ

Hồ Văn Cường thời nhỏ.

Sau khi rời nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã "thay da đổi thịt" dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tình cảm khán giả dành cho Hồ Văn Cường vẫn rất lớn.

Chỉ một thời gian Hồ Văn Cường được người hâm hộ lập cho nhiều group. Cụ thể, khi tìm kiếm các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook, nhiều người chắc chắn sẽ bất ngờ với số lượng group lên đến hàng trăm. Điều đáng nói, số lượng thành viên trong các nhóm đều dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn người.

Giải trí - Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được 'tiền bối' nâng đỡ (Hình 2).

Hồ Văn Vường và cố ca sĩ Phi Nhung.

Gần đây, Hồ Văn Cường thường xuyên chạy show tại các thành phố, cho thấy sự nghiệp bắt đầu khởi sắc lại sau khi nhận được sự nâng đỡ của hai tiền bối.

Giải trí - Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được 'tiền bối' nâng đỡ (Hình 3).

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được Ngọc Sơn và Bầu Thụy nâng đỡ.

Mới đây, hình ảnh Hồ Văn Cường chụp cùng người hâm mộ tại một đêm diễn đã khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình nam ca sĩ đã thay đổi vô cùng tích cực so với vài tháng trước đây.

Hồ Văn Cường trông rạng rỡ, đầy sức sống và có da có thịt hơn hẳn. Nếu so với hình ảnh của Hồ Văn Cường thời điểm xảy ra lùm xùm với phía cố ca sĩ Phi Nhung, ngoại hình của giọng ca Bà năm ở hiện tại quả thật đã có sự thay đổi "chóng mặt".

Hình ảnh này của Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ an tâm. Có thể, nam ca sĩ đã trở về với trạng thái bình thường sau thời gian khủng hoảng.

Giải trí - Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được 'tiền bối' nâng đỡ (Hình 4).

Trước đó, khi truy cập vào kênh Youtube của Bầu Thụy, nhiều khán giả phát hiện kênh đã được đổi tên thành Hồ Văn Cường Official. Điều này đồng nghĩa với việc, Bầu Thụy đã tặng kênh Youtube của mình cho Hồ Văn Cường để làm "ngôi nhà mới", nơi chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng thay Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự cảm kích trước hành động của Bầu Thụy và hy vọng món quà này sẽ là động lực để Hồ Văn Cường phát triển trong con đường nghệ thuật của mình.

Giải trí - Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được 'tiền bối' nâng đỡ (Hình 5).

Những hình ảnh mới của Hồ Văn Cường được chia sẻ.

Dù được hai “tiền bối” dẫn dắt nhưng khán giả cho rằng Hồ Văn Cường cần phải cải thiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

Trúc Chi (tổng hợp)

Fan thích thú với “diện mạo mới” của Hồ Văn Cường

Thứ 2, 14/03/2022 | 07:34
Sau ồn ào khi nhận được sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, Hồ Văn Cường là cái tên luôn nhận được sự chú ý của netizen.

"Chúng tôi không tâng bốc, cát - xê của Hồ Văn Cường là 200 triệu"

Thứ 6, 14/01/2022 | 09:53
Đại diện của Hồ Văn Cường chia sẻ, cát - xê của ca sĩ Hồ Văn Cường là 200 triệu chứ không "nổ".

Đầu năm, Hồ Văn Cường đổi đời đi hát bằng xe sang, cát-sê 200 triệu đồng

Thứ 5, 13/01/2022 | 12:30
Sau thời gian “ở ẩn”, dưới sự hỗ trợ của Bầu Thụy và Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có show riêng đầu tiên với cát-sê 200 triệu đồng.

Ngọc Sơn hé lộ về sức khỏe của Hồ Văn Cường trong livestream của bầu Thụy

Thứ 5, 30/12/2021 | 15:23
Mới đây, trong livestream được phát sóng mới đây của bầu Thụy trên trang cá nhân đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.