Hồ Văn Cường xác nhận đã nhận được tiền cát-xê, dừng hợp tác với công ty của cố ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường xác nhận đã nhận được tiền cát-xê, dừng hợp tác với công ty của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ 2, 11/10/2021 | 17:57
0
Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý của cố ca sĩ đã trao trả lại toàn bộ tiền cát-xê đi hát 5 năm của Hồ Văn Cường.

Mới đây trên trang Fanpage của ca sĩ Hồ Văn Cường chia sẻ đã nhận được tiền cát-xê 5 năm đi hát của mình.

Giải trí - Hồ Văn Cường xác nhận đã nhận được tiền cát-xê, dừng hợp tác với công ty của cố ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Hồ Văn Cường chia sẻ việc đã nhận tiền cát-xê 5 năm đi hát. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể nam ca sĩ viết: "Dạ con xin chào quý khán giả, cô chú, anh chị và các bạn. Phải đến tận hôm nay con mới sắp xếp được thời gian để xin được nói một vài lời về việc giữa con và mẹ Nhung mà dạo gần đây mọi người luôn nhắc đến. Thật sự bản thân con chưa bao giờ muốn vì mấy chuyện này mà ảnh hưởng đến tình cảm hai mẹ con cả.

Hôm nay con chính thức lên tiếng về vấn đề của con trong thời gian qua. Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm.

Con xin chân thành cảm ơn các cô chú anh chị thời gian qua đã quan tâm đến câu chuyện và cuộc sống của con. Những chuyện không hay xảy ra khiến cuộc sống của con xáo trộn rất nhiều, có người thương, người ghét nhưng con cũng đủ lớn để hiểu là một người của công chúng con phải biết chấp nhận. Con sẽ luôn trân trọng tình thương mọi người dành cho con và con hứa sẽ nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa.

Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng.

Và con cũng xin thông báo phía bên công ty cũng đã giải quyết cho gia đình con, ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát-xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và hãy để mẹ có thể an nghỉ nơi xa . Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa .

Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi, trau dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và Fanpage mới.

Hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ con. Con xin cảm ơn mọi người."

Giải trí - Hồ Văn Cường xác nhận đã nhận được tiền cát-xê, dừng hợp tác với công ty của cố ca sĩ Phi Nhung (Hình 2).

Cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Sau ồn ào chuyện cát-xê giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường thời gian vừa qua, hôm nay quản lý ca sĩ Phi Nhung - Diễm Phạm đã trao trả toàn bộ tiền đi hát cho nam ca sĩ.  Phía ca sĩ Hồ Văn Cường và công ty quản lý không tiết lộ số tiền là bao nhiêu. Tuy nhiên, phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã trao thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường. Được biết, đây là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng" khi còn sống.

Ngoài ra, số tiền 200 triệu thưởng (số tiền thực tế là 180 triệu đồng sau khi trừ thuế) từ giải Quán quân cuộc thi Vietnam Idols Kids 2016, do mẹ Hồ Văn Cường, chị Võ Ngọc Thu, quản lý ngay từ ngày nhận giải. 

Hiện, gia đình Hồ Văn Cường cũng đã thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em. Như vậy, sau khi nhận lại khoản tiền của mình, gia đình Hồ Văn Cường cũng bắt đầu cuộc sống tự lập, không sống chung nhà của Phi Nhung như trước đây.

Trước đây, cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi quán quân Việt Nam Idol 2016 Hồ Văn Cường. Giọng ca "Bông điên điển" cảm thương trước hoàn cảnh khó khăn và tài năng khiếu ca hát của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường đoạt quán quân Vietnam Idol Kids vào tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Cậu bé chiếm tình cảm khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, phong cách chân chất.  Đầu năm 2017, Cường nhận 2 giải Mai Vàng cho ca sĩ hát nhạc âm hưởng Dân ca và Truyền thống cách mạng cùng với Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Trúc Chi 

Lộ diện con rể và cháu ngoại của ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ

Thứ 2, 11/10/2021 | 11:45
Liên quan đến ca sĩ Phi Nhung, mới đây, một thông tin làm công chúng vô cùng bất ngờ là con gái của cố nghệ sĩ đã có chồng và 2 con.

Quản lý của Phi Nhung nói về cát-xê của Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 10/10/2021 | 18:05
Sau hơn 10 ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, nhiều thông tin về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường lại được bàn tán xôn xao.

Bất ngờ trước kết quả thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường

Thứ 3, 27/07/2021 | 12:41
Sau nhiều ngày chờ đợi, hai giọng ca nhí một thời là Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã chính thức thông báo kết quả mình đạt được sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Phi Nhung xác nhận sẽ trả toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường

Thứ 3, 15/06/2021 | 20:17
Ngôi sao: Phi Nhung xác nhận sẽ trả toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường; Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị mẹ nhắc nhở việc học tập…
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.